Hướng dẫn cách lựa chọn sản phẩm Xuyên Tâm Liên chất lượng để bảo vệ hệ hô hấp trong mùa dịch

Hướng dẫn cách lựa chọn sản phẩm Xuyên Tâm Liên chất lượng để bảo vệ hệ hô hấp trong mùa dịch

Thứ 2, 16/08/2021 | 14:27
0
Xuyên Tâm Liên được biết đến với rất nhiều công dụng, đặc biệt trong việc bảo vệ và xử lý các triệu chứng về đường hô hấp.

Sau thông báo về việc sử dụng Xuyên Tâm Liên cho các bệnh nhân về đường hô hấp của cơ quan chức năng, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm cộp mác Xuyên Tâm Liên chưa được cơ quan chức năng cấp phép và kiểm định chất lượng. Điều này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho người tiêu dùng. Vì vậy, bài biết này sẽ hướng dẫn bạn cách để lựa chọn một sản phẩm Xuyên Tâm Liên uy tín và an toàn.  

Sức khỏe - Hướng dẫn cách lựa chọn sản phẩm Xuyên Tâm Liên chất lượng để bảo vệ hệ hô hấp trong mùa dịch

Cây Xuyên Tâm liên (dạng tươi và khô)

Thứ nhất, chỉ nên mua sản phẩm Xuyên Tâm Liên có giấy chứng nhận của Bộ Y tế, được kiểm định chất lượng bởi Viện kiểm nghiệm có uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cộp mác Xuyên Tâm Liên nhưng chưa hề qua khâu kiểm duyệt, chất lượng không đảm bảo và tiềm ẩn nhiều rùi ro cho người sử dụng. Có những sản phẩm tự đặt tên, tự ghi các công dụng và tự kiểm nghiệm, không được bất kỳ cơ quan chức năng nào xác nhận. Vì vậy, khi mua các sản phẩm Xuyên Tâm liên, người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm được cơ quan chức năng chứng nhận, được kiểm nghiệm bởi Viện kiểm nghiệm uy tín, tốt nhất nên yêu cầu người bán phải xuất trình giấy chứng nhận của Bộ Y tế, đồng thời yêu cầu được xem phiếu kiểm nghiệm của Viện kiểm nghiệm có uy tín, tốt nhất là Viện kiểm nghiệm an toàn thực phẩm quốc gia (người tiêu dùng nên chú ý yêu cầu người bán chụp lại bằng điện thoại giấy chứng nhận của Bộ Y tế vì nhiều trường hợp giấy bị fake).

Sức khỏe - Hướng dẫn cách lựa chọn sản phẩm Xuyên Tâm Liên chất lượng để bảo vệ hệ hô hấp trong mùa dịch (Hình 2).

Một kiểu fake Giấy chứng nhận của Bộ Y tế

Thứ hai, chỉ nên mua sản phẩm Xuyên Tâm Liên có thêm thành phần gia giảm, tránh tác dụng phụ của Xuyên Tâm liên

Theo các chuyên gia, sử dụng đơn lẻ Xuyên Tâm Liên ấn chứa nhiều rủi ro vì đây là vị thuốc có tính Hàn (lạnh) rất mạnh. Nếu dùng Xuyên Tâm Liên không được kết hợp thêm các thành phần gia giảm phù hợp thì có thể gây nguy hại lớn cho sức khỏe, đặc biệt đối với những người huyết áp thấp, những người bị cảm lạnh, có tiền sử về bệnh phổi.

Vì vậy, người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm Xuyên Tâm Liên có công thức bào chế với các thành phần gia giảm khoa học (ví dụ Xuyên Tâm Liên tính hàn thì phải bổ sung thêm gừng, mật ong tính nhiệt để cân bằng). Các sản phẩm như vậy vừa có thể phát huy tối đa công dụng của Xuyên Tâm Liên nhưng cũng triệt tiêu tác dụng phụ của thảo dược này, bảo đảm sự an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.  

Thứ ba, chỉ nên mua những sản phẩm Xuyên Tâm Liên được xây dựng thương hiệu lâu dài, uy tín.  

Theo cơn sốt Xuyên Tâm Liên, nhiều sản phẩm được tung ra để ăn theo, không chủ định xây dựng thương hiệu uy tín, lâu dài. Vì vậy, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ sản phẩm đó có website uy tín không, có được báo chí, truyền thông nhắc đến không, có được các chuyên gia khuyên dùng không trước khi quyết định mua.

Trên đây là 3 điểm lưu ý rất quan trọng để giúp mọi người tìm được sản phẩm về Xuyên Tâm liên ưng ý cho Gia đình trong mùa dịch.

Cần thêm thông tin có thể truy cập https://www.xuyentamlien.org/0482021 để được hỗ trợ.

Thu Hà

Công ty dược phẩm đổi tên sản phẩm VIPDERVIR C

Thứ 7, 14/08/2021 | 16:26
Trước yêu cầu của ciện Hàn Lâm KH-CN Việt Nam, công ty dược phẩm Vinh Gia cho biết sẽ đổi tên VIPDERVIR-C.

Công ty dược phẩm lên tiếng về sản phẩm VIPDERVIR C

Thứ 4, 11/08/2021 | 19:15
Trước thông tin về sản phẩm VIPDERVIR C đang khiến nhiều người nhầm lẫn với thuốc điều trị Covid-19, đại diện công ty dược phẩm Vinh Gia đã lên tiếng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.