Hương Giang ân hận vì quá vô tâm với người bà quá cố

Hương Giang ân hận vì quá vô tâm với người bà quá cố

Thứ 3, 29/09/2020 | 18:38
0
Những chia sẻ về người bà quá cố của Hương Giang khiến khán giả rơi nước mắt.

Tập 10 chương trình Chị Em Chúng Mình lên sóng thu hút sự quan tâm lớn khi bàn luận về chủ đề "60 năm cuộc đời". Tại đây hội chị em đã có dịp chia sẻ những câu chuyện xúc động, ý nghĩa về ông bà của mình.

Ngôi sao - Hương Giang ân hận vì quá vô tâm với người bà quá cố

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết từ nhỏ cô đã quấn quýt bên ông bà nội ngoại: "Tôi có một niềm tự hào rất lớn với bản thân và gia đình mình. Đó là khi ở bên cạnh bà ngoại, tôi luôn dành hết tình yêu thương cho bà. Từ lúc nhỏ, tôi đã quấn quýt với cả ông bà nội lẫn ông bà ngoại”.

Sau này khi bà ngoại lớn tuổi, không may bị ngã, đi lại khó khăn, Lan Ngọc cùng các thành viên trong gia đình đã luôn ở bên chăm sóc phụng dưỡng cho tới khi bà qua đời. “Tôi thấy tự hào vì mình đã đi cùng bà qua chặng đường khó khăn nhất trong cuộc đời. Đến khi bà ngoại tôi nhắm mắt, tôi không có chút gì tiếc nuối hết. Ngược lại, tôi rất hạnh phúc vì ít nhất là tôi đã làm được hết những hành động thể hiện lòng yêu thương của mình. Tôi cũng không để bà tôi phải tiếc nuối điều gì hết và tự hào về con cháu".

Ngôi sao - Hương Giang ân hận vì quá vô tâm với người bà quá cố (Hình 2).

Trái ngược với Lan Ngọc, kỷ niệm về bà của Hương Giang mang nhiều sự hối hận, xót xa. Sau một lần ngã cầu thang, bà nội của Hương Giang phải nằm liệt giường suốt 10 năm, không thể tự chăm sóc bản thân. Điều này khiến tâm trạng bà không được thoải mái, luôn cáu gắt, bực dọc nhưng khi đó cô lại chưa đủ chín chắn để thấu hiểu và thông cảm. Sau này bà còn tiếp tục phải cưa chân. Hình ảnh bà với cơ thể không còn lành lặn khiến Hương Giang không dám lại gần. “Điều khiến tôi hối hận nhất là đã quá vô tâm với bà mình. Trước khi bà mất vài năm, chân bắt đầu teo lại, ăn lên phía trên. Cả họ hàng nhà tôi quyết định phải cưa chân của bà đi. Hồi đó tôi còn nhỏ, thấy cái gì bị cắt, bị cưa, không lành lặn là tôi không dám lên gặp bà nữa. Ngày xưa, cứ một tuần tôi đều lên bà hai ba lần. Giờ một năm tôi chỉ dám lên một hai lần thôi”, hoa hậu chuyển giới nghẹn ngào.

Ngôi sao - Hương Giang ân hận vì quá vô tâm với người bà quá cố (Hình 3).

Chính vì những suy nghĩ chưa trưởng thành khi đó khiến Hương Giang cảm thấy day dứt, ân hận cho đến giờ: “Một ngày nọ đi học, tôi nhận được tin bà mất. Tôi bật khóc, tự hỏi sao bà lại khổ như vậy và tại sao tất cả họ hàng đều lên thăm bà, chỉ mình tôi không lên. Đó là điều khiến tôi hối hận nhất đến tận bây giờ".

Đồng thời, nàng hậu bày tỏ suy nghĩ của mình về tuổi già: “Người già bị cảm giác tiếc nuối. Họ hi sinh quá nhiều cho gia đình nhưng đâu được đi đây đi đó, được sống với hạnh phúc thực sự, khát khao, ước mơ của họ đâu. Đi liền cảm giác tiếc nuối đó là cảm giác bất lực, nên thành ra khó tính, trách hờn. Vì vậy, phận con cháu, tôi nghĩ nên kiềm chế một chút với ông bà, cha mẹ mình, đồng thời bao dung, kiên nhẫn nhiều hơn”.

Ngôi sao - Hương Giang ân hận vì quá vô tâm với người bà quá cố (Hình 4).

Dàn nữ nghệ sĩ tại chương trình.

Vì vậy cô quan niệm: “Sau này già, tôi chẳng bắt con cái hay đặt hi vọng lên nó là phải chăm sóc tôi. Nếu con cái không chăm sóc, tôi cũng buồn đấy nhưng sẽ không ép buộc, cào cấu hay thất vọng gì. Tôi muốn là một bà già vui vẻ, có thể đi chơi, có nhóm bạn chị em riêng".

Minh Hoa (t/h)

 

Hương Giang từng bị khán giả khó chịu "cầm đá ném" vì hát lót cho Khắc Việt

Thứ 3, 22/09/2020 | 15:26
Hoa hậu Hương Giang tiết lộ thời chưa nổi tiếng, cô phải đi hát lót cho nhiều ngôi sao, thậm chí từng bị khán giả “muốn cầm đá ném” trong một lần hát lót cho Khắc Việt.

Lưu Hương Giang bất ngờ bị con gái 'bóc phốt' hai bộ phận 'dao kéo' trên gương mặt

Thứ 2, 21/09/2020 | 10:48
Lưu Hương Giang từng chia sẻ có ý định phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu, kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng. Nhưng cô phải đợi đến khi sinh con thứ hai, chăm sóc con và cảm thấy đã hoàn thiện trách nhiệm của một người mẹ, người vợ cô mới quyết định thay đổi.

Bóc giá xế hộp tiền tỷ Hoa hậu Hương Giang được bạn trai hộ tống đi mua

Thứ 5, 17/09/2020 | 10:30
Hoa hậu Hương Giang được bạn trai Matt Liu mới quen 2 tháng dẫn đi tậu xế hộp Maserati tiền tỷ đã gây xôn xao mạng xã hội.

Hoa hậu Hương Giang: “Sự quyến rũ và gợi cảm là chuyện khác, còn lẳng lơ là… dơ”

Thứ 3, 15/09/2020 | 18:50
Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Hương Giang cùng với các nghệ sĩ khác đã bày tỏ suy nghĩ thẳng thắn về chủ đề "Gái ngoan - Gái hư".
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.