Hương Giang đến tận nhà anti-fan:

Hương Giang đến tận nhà anti-fan: "Không muốn dồn ai đến đường cùng"

Hà Thị Linh
Thứ 7, 31/10/2020 | 20:31
2
Hiện, Hương Giang Idol đang cùng công an trực tiếp "ba mặt một lời" với những người liên quan trong nhóm anti-fan công kích cô trên mạng xã hội.

Lùm xùm “khẩu chiến” giữa Hương Giang Idol và nhóm anti-fan đang khiến dư luận “dậy sóng”. Trao đổi nhanh với PV Người Đưa Tin Pháp luật, đại diện truyền thông của Hoa hậu Chuyển giới 2018 cho hay: “Những ngày qua, Hương Giang rất mệt mỏi vì ồn ào này, nhưng cô ấy vẫn giữ thái độ dứt khoát và kiên quyết xử lý đến cùng sự việc. Hiện tại, Giang đang cùng công an đến từng nhà những người liên quan để trao đổi thẳng thắn. Cùng với pháp luật, Hương Giang sẽ xử lý dứt điểm vụ việc”.

Tuy nhiên, phía Hương Giang cũng cho biết, người đẹp muốn chọn cách xử lý nhẹ nhàng, mềm mỏng, không muốn dồn ai đến đường cùng. “Trong quá trình đối chất, nếu anti-fan có thái độ hối lỗi, thì Giang sẽ xem xét có thể bỏ qua việc khởi kiện. Nhưng, Giang sẽ công khai toàn bộ những clip làm việc, đối chất với anti-fan lên mạng xã hội”, đại diện của Hương Giang nói.

Giải trí - Hương Giang đến tận nhà anti-fan: 'Không muốn dồn ai đến đường cùng'

Hình ảnh Hương Giang cùng công an "ba mặt một lời" với anti-fan. (Ảnh: FBNV)

Trước đó ít ngày, công chúng xôn xao về một nhóm kín trên mạng xã hội với hơn 100 nghìn thành viên đã có những chia sẻ công kích Hoa hậu Chuyển giới. Nghiêm trọng hơn, làn sóng “tẩy chay” này còn lan rộng đến mức nhiều antifan đã tràn vào fanpage những thương hiệu mà Hương Giang làm đại diện và chương trình truyền hình cô đang tham gia để "ném đá" hội đồng.

Tối 29/10, một nhãn hàng đã gỡ tên Hương Giang khỏi dòng trạng thái thông báo về buổi phát trực tiếp diễn ra vào 1/11, dù trước đó giọng ca Tặng anh cho cô ấy đã có tên trên poster quảng bá.

Nguồn cơn khiến Hương Giang trở thành “Hoa hậu có nhiều antifan nhất showbiz Việt” được cho là vì mức độ phủ sóng cũng như tần suất nói đạo lý của nàng hậu chuyển giới trên sóng truyền hình thời gian qua. Nhiều ý kiến cho rằng những lời "giảng giải đạo lý" của Hương Giang khá mâu thuẫn và khiến người nghe khó chịu.

Không thể ngồi yên trước hành động “quá khích” của anti-fan, Hương Giang lập tức có động thái cứng rắn thể hiện rõ quan điểm của mình. Người đẹp chuyển giới khẳng định, nhóm anti-fan này đã đi quá giới hạn, tung những thông tin sai sự thật, cố tình xúc phạm danh dự, phá hoại đời sống cá nhân lẫn công việc của cô. Cô tuyên bố, sẽ không khoan nhượng và quyết làm đến cùng vụ việc này theo đúng pháp luật.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng lên tiếng phủ nhận khi bị cho rằng thích “nói đạo lý", "dạy dỗ người khác" và có "thái độ kênh kiệu". Người đẹp nhấn mạnh, cô không dạy dỗ ai và nếu quan điểm của cô thiếu khách quan hoặc không khiến số đông hài lòng, thì đó cũng không phải là cái tội. Và, bản thân luôn có phản ứng tự vệ vì đã chịu nhiều sự kỳ thị trong quá khứ.

Giải trí - Hương Giang đến tận nhà anti-fan: 'Không muốn dồn ai đến đường cùng' (Hình 2).

Hương Giang khẳng định, sẽ hạn chế tham gia các chương trình cần thể hiện quan điểm.

Tuy nhiên, cùng với sự bức xúc, Hương Giang Idol cũng thừa nhận, qua vụ việc, cô nhận ra mặt tích cực từ những người theo dõi mình.

"Tôi nhận ra sự quan tâm của khán giả dành cho mình dù yêu hay ghét ở mức độ ra sao. Từ đó, tôi hiểu, tương lai mình cần cố gắng thế nào trong hành động và lời ăn tiếng nói", nữ ca sĩ bày tỏ.

Cô cho biết thêm: "Trí nhớ của tôi không tốt, có nhiều sự việc tôi cư xử không khéo gây hiểu lầm. Nếu ai mong muốn góp ý một cách thiện chí tôi đều lắng nghe".

Hương Giang sinh năm 1991, từng lọt Top 4 Vietnam Idol 2012. Vài năm gần đây, tên tuổi của Hương Giang “lên như diều gặp gió” sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2018 tại Thái Lan. Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng, hàng nghìn người yêu mến thì Hương Giang cũng có không ít anti-fan.

Bóc giá xế hộp tiền tỷ Hoa hậu Hương Giang được bạn trai hộ tống đi mua

Thứ 5, 17/09/2020 | 10:30
Hoa hậu Hương Giang được bạn trai Matt Liu mới quen 2 tháng dẫn đi tậu xế hộp Maserati tiền tỷ đã gây xôn xao mạng xã hội.

Hoa hậu Hương Giang: “Sự quyến rũ và gợi cảm là chuyện khác, còn lẳng lơ là… dơ”

Thứ 3, 15/09/2020 | 18:50
Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Hương Giang cùng với các nghệ sĩ khác đã bày tỏ suy nghĩ thẳng thắn về chủ đề "Gái ngoan - Gái hư".

"Soi" khối tài sản khủng của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang ở tuổi 28

Thứ 2, 22/06/2020 | 15:38
Hương Giang đang là chủ sở hữu của một căn hộ cao cấp, xe hơi tiền tỷ và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.