Hương Giang nghẹn ngào nhớ lại chuyện ăn trộm tiền của bố

Hương Giang nghẹn ngào nhớ lại chuyện ăn trộm tiền của bố

Thứ 4, 28/10/2020 | 16:28
0
Hương Giang đã có những lúc phạm sai lầm, làm tổn thương người cha mà cô vô cùng thương yêu, kính trọng.

Mới đây, trailer giới thiệu tập 15 talkshow Chị em chúng mình nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi bàn về chủ đề "Cha và con gái".

Ngôi sao - Hương Giang nghẹn ngào nhớ lại chuyện ăn trộm tiền của bố

Các nghệ sĩ xuất hiện trong tập 15 Chị em chúng mình.

Tại đây, dàn mỹ nhân mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc với những câu chuyện về tình cảm cha con. Trong đó đáng chú ý là lời tâm sự của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 về người cha của mình.

Người đẹp cho biết hồi nhỏ cô được cha cưng chiều hết mực:"Tôi đi học không cần được điểm 9, 10 mà chỉ được 7, 8 thôi là bố đã dắt lên phố mua sắm đủ loại đồ chơi rồi". Lúc đó hai bố con vô cùng gần gũi, có chuyện gì cũng nói với nhau. Cha Hương Giang đã đặt rất nhiều hy vọng, niềm tin vào cậu con trai cưng.

Ngôi sao - Hương Giang nghẹn ngào nhớ lại chuyện ăn trộm tiền của bố (Hình 2).

Tuy nhiên mọi chuyện thay đổi khi Hương Giang ý thức được giới tính thật của mình. Cô dần bộc lộ sự thay đổi về hình dáng, tính cách khiến tình cảm bố con xuất hiện khoảng cách vô hình. Hai bố con tránh mặt, thậm chí không ăn cơm cùng nhau suốt một thời gian dài.

Thời điểm đó, Hương Giang khao khát trở về hình dáng một cô gái đúng nghĩa. Cô mong muốn khoác lên người những bộ đầm nữ tính, điệu đà trong dáng vẻ hoàn hảo nhất. Không kìm lòng được, cô đã ăn cắp tiền của bố.

Ban đầu cô chỉ lén lấy trộm một vài tờ với suy nghĩ bố không biết và sau đó sẽ trả lại, nhưng lỗi lầm đó cứ lặp đi lặp lại cho đến khi Hương Giang bị phát hiện. "Một hôm tôi về khuya, thấy nhà đèn tắt tối thui. Bố đứng úp mặt vào tường. Thấy tôi ông quay ra khóc và hỏi: “Tại sao vậy? Mày là đứa tao tin tưởng nhất. Mày muốn lấy thì cầm hết đi”, người đẹp nghẹn ngào nhớ lại. Khoảnh khắc cha nhìn Hương Giang với ánh mắt thất vọng, bất lực khiến cô hối hận, day dứt đến bây giờ.

Sau quãng thời gian thăng trầm sóng gió, giờ đây bố Hương Giang đã chấp nhận giới tính thật của con và tiếp tục dành nhiều tình thương cũng như sự tự hào về cô. Song, ông vẫn quen gọi Hương Giang bằng tên khai sinh (Hiếu) khiến nàng Hậu nhiều lần rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười”. Cụ thể, trong lần về thăm nhà ở Hà Nội sau khi đăng quang, Hương Giang bất ngờ khi chứng kiến… hơn 70 người bạn của bố ngồi chờ để được chúc mừng và chụp hình. "Đây rồi, "hoa hậu Hiếu" đây rồi", người đẹp kể lại kỷ niệm thú vị khiến hội chị em cười ngất. Khi thấy mắt bố rưng rưng, cô mới thấu hiểu tình cha như biển rộng, ông vẫn luôn yêu thương, tự hào về con ở bất kỳ thời điểm nào.

Ngôi sao - Hương Giang nghẹn ngào nhớ lại chuyện ăn trộm tiền của bố (Hình 3).

Ngoài ra, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những chia sẻ xúc động về người cha của mình. Cha cô là công an nên khá giản dị, nghiêm khắc nhưng ông lại rất cưng chiều cô. Khi Lan Ngọc buồn tới mức bỏ ăn, cha đã chăm sóc con gái từng li từng tí. Thậm chí ông từng dậy sớm, đứng chờ chỉ để mua được chim bồ câu về nấu cháo cho con. Những hy sinh của cha mẹ khiến cô luôn tự nhủ cần mạnh mẽ, vững vàng để người thân yên lòng.

Minh Hoa (t/h)

Hương Giang- Matt Liu lặng lẽ đến viếng chiến sĩ hy sinh ở Rào Trăng 3

Thứ 6, 23/10/2020 | 12:05
Hương Giang và Matt Liu đã âm thầm đến lễ viếng 1 trong 13 liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn ở thủy điện Rào Trăng 3 (Thừa Thiên - Huế).

Matt Liu bị chê tặng quà kém tinh tế khi ra mắt gia đình Hương Giang

Thứ 5, 08/10/2020 | 20:30
Món quà Matt Liu mang biếu bố mẹ Hương Giang trong ngày đầu ra mắt bị nhiều người cho là kém tinh tế.

Hương Giang ân hận vì quá vô tâm với người bà quá cố

Thứ 3, 29/09/2020 | 18:38
Những chia sẻ về người bà quá cố của Hương Giang khiến khán giả rơi nước mắt.

Bóc giá xế hộp tiền tỷ Hoa hậu Hương Giang được bạn trai hộ tống đi mua

Thứ 5, 17/09/2020 | 10:30
Hoa hậu Hương Giang được bạn trai Matt Liu mới quen 2 tháng dẫn đi tậu xế hộp Maserati tiền tỷ đã gây xôn xao mạng xã hội.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.