Hương Giang nói về scandal:

Hương Giang nói về scandal: "Tôi quá nóng vội khi cư xử như vậy"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 05/11/2020 | 14:00
0
Giữa những ồn ào về drama đối đầu với anti-fan liên tục xảy ra trong những ngày gần đây, Hương Giang đã có chia sẻ riêng của mình.

Thời gian gần đây, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là cái tên nhận phải nhiều chỉ trích của khán giả vì bị cho là "nói đạo lý quá nhiều" dù so về tuổi đời và tuổi nghề, kinh nghiệm sống chưa quá dày dặn. Vài nhóm kín được lập với mục đích công kích Hương Giang và chỉ thời gian ngắn thành lập nhưng nhóm kín này đã có hơn 100 nghìn thành viên.

Ngôi sao - Hương Giang nói về scandal: 'Tôi quá nóng vội khi cư xử như vậy'

Hương Giang là cái tên gây ồn ào nhiều nhất trong mấy ngày qua.

Làn sóng tẩy chay này còn lan rộng đến mức nhiều anti-fan đã tràn cả vào fanpage những thương hiệu mà cô làm đại diện, chương trình truyền hình người đẹp chuyển giới tham gia để "ném đá". Trước hành động của anti-fan và những lời miệt thị quá khích, Hương Giang từng chia sẻ sẽ không để yên và làm đến cùng. Chính điều này đã khiến cho những anti-fan càng tạo ra một làn sóng tẩy chay mạnh tới hoa hậu chuyển giới. 

Chia sẻ về những ồn ào này, Hương Giang tâm sự với PV: "Showbiz rất đa dạng, nghệ sĩ có nhiều người yêu, cũng sẽ có nhiều người ghét mình. Hương Giang và tất cả mọi người đều hiểu không có một ai hoàn hảo cả, ai cũng có người yêu và ghét. Nhưng lần này là một sự việc không bình thường, điều này khiến Giang phải bình tĩnh nhìn nhận lại bản thân. 

Có thể, khoảng thời gian vừa qua, Hương Giang chưa làm cho khán giả hiểu mình. Nên đây là lúc phải suy nghĩ chậm lại và nhìn về những vấn đề được và chưa được của bản thân. Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành 1 nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người".

Nói về việc đăng clip "dằn mặt" anti-fan tối 31/10, Hương Giang cho hay: "Tôi hơi nóng vội, tôi thừa nhận là mình chưa sâu sắc để giải quyết được vấn đề mềm mại hơn. Hương Giang cũng chỉ là người bình thường thôi và còn rất cảm tính. Giang nghĩ, bất kì ai khi đứng trước quá nhiều sự xúc phạm hay bôi nhọ cũng khó giữ được bình tĩnh. Hương Giang nghĩ đây là một cơ hội, sự kiện khiến mình bình tĩnh và sống chậm lại, để nhìn nhận mọi thứ một cách từ tốn hơn.

Với Hương Giang, câu chuyện này đã không còn là đúng hay sai nữa, vấn đề ở đây là cách làm của mình có hợp lý hay không. Có thể việc Hương Giang làm sẽ khiến bản thân mình thoả cơn nóng giận lúc đó nhưng nó lại không làm hài lòng những khán giả đang theo dõi. Đó là những gì tôi cảm nhận sau sự việc lần này".

Ngôi sao - Hương Giang nói về scandal: 'Tôi quá nóng vội khi cư xử như vậy' (Hình 2).

Hương Giang thấy mình nóng vội sau ồn ào với antifan

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi nếu sự xuất hiện của Hương Giang quá dày đặc trên truyền thông và các chương trình truyền hình nhưng lại không thể mang lại một thái độ đủ tốt để làm cho mọi người thấy thư giãn và giải trí, mà lại mang lại một cảm giác khó chịu khi phải nghe quá nhiều ý kiến và quan điểm cá nhân của Hương Giang.

Xin lỗi nếu những thái độ cử chỉ lời nói hay quyết định của Giang có vô tình làm tổn thương bất kì khán giả hay người đồng nghiệp nào hoặc khiến mọi người hiểu lầm và khó chịu. Xin lỗi nếu ai đó đã từng yêu thương Giang nhưng vô tình vì sự thiếu sót của Giang mà làm mọi người cảm thấy thất vọng. Và xin lỗi những người thân yêu, đối tác, khán giả và fans của Giang đã phải lo lắng cho Giang suốt bao nhiêu ngày qua.
 
Giang khẳng định không có bất kì sự dàn dựng, uy hiếp bất kì ai trong quá trình Giang bảo vệ bản thân như những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian vừa rồi, nhưng đến giờ phút này nó cũng chẳng còn quan trọng nữa vì không phải vấn đề mình làm đúng hay làm sai mà vấn đề là cách mình làm đã làm cho khán giả phiền lòng, và khiến cho những hình ảnh tốt đẹp mình cố gây dựng trở nên lung lay trong trái tim của khán giả" - Hương Giang bộc bạch.
 
 

Hương Giang đến tận nhà anti-fan: "Không muốn dồn ai đến đường cùng"

Thứ 7, 31/10/2020 | 20:31
Hiện, Hương Giang Idol đang cùng công an trực tiếp "ba mặt một lời" với những người liên quan trong nhóm anti-fan công kích cô trên mạng xã hội.

Hương Giang- Matt Liu lặng lẽ đến viếng chiến sĩ hy sinh ở Rào Trăng 3

Thứ 6, 23/10/2020 | 12:05
Hương Giang và Matt Liu đã âm thầm đến lễ viếng 1 trong 13 liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn ở thủy điện Rào Trăng 3 (Thừa Thiên - Huế).

Hương Giang từng bị khán giả khó chịu "cầm đá ném" vì hát lót cho Khắc Việt

Thứ 3, 22/09/2020 | 15:26
Hoa hậu Hương Giang tiết lộ thời chưa nổi tiếng, cô phải đi hát lót cho nhiều ngôi sao, thậm chí từng bị khán giả “muốn cầm đá ném” trong một lần hát lót cho Khắc Việt.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.