Hương mật tựa khói sương:

Hương mật tựa khói sương: "Húc Phượng" Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ

Thứ 3, 18/12/2018 | 07:00
0
Hương mật tựa khói sương "Húc Phượng" Đặng Luân dành trọn thanh xuân để cống hiến nghệ thuật.

Xuất phát điểm bình thường bị truyền thông ghẻ lạnh

Đặng Luân sinh năm 1992 tại Hà Bắc Trung Quốc trong một gia đình không theo thiên hướng nghệ thuật.

Năm 2012, Đặng Luân tốt nghiệp học viện hí kịch Thượng Hải chuyên ngành diễn xuất. Sở hữu gương mặt điển trai cùng nụ cười duyên, Đặng Luân nhanh chóng được biên kịch Hoàn Châu Cách Cách Quỳnh Dao để ý và giao cho vai phụ trong tác phẩm cuối cùng của bà Không phải hoa, cũng chẳng phải sương với sự góp mặt của Lâm Tâm Như và tài tử Hàn Quốc Joo Jin Mo.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ

Trong phim, Đặng Luân vào vai Từ Hạo, một chàng trai giàu năng lượng, làm chân chạy vặt trong công ty, còn Bạch Mộng Hoa của Dương Tử là thư kí mới nhận việc.

Thấy Bạch Mộng Hoa bị đàn chị trong công ty ức hiếp, Từ Hạo thường xuyên giúp đỡ nên cả hai từ từ cảm mến đối phương.

Thời điểm chưa nổi tiếng, Đặng Luân bị truyền thông thờ ơ, ghẻ lạnh, đối xử như cái bóng. Trong một buổi họp báo phim, anh còn bị phóng viên cắt hình thậm chí cướp micro để đưa cho một diễn viên nổi tiếng hơn phát biểu.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 2).

Đặng Luân ngượng ngùng cho tay vào túi quần sau khi bị nữ phóng viên cướp micro phát biểu.

Không nản chí, Đặng Luân cố gắng miệt mài lao động không ngừng nghỉ, từng bước hoàn thiện bản thân mình để đến gần hơn với khán giả.

Hằng ngày, Đặng Luân tự trau dồi khả năng diễn xuất của mình bằng cách xem những bộ phim truyền hình nổi tiếng, tự phân tích diễn biến nhân vật rồi tự mình học theo.

Trong giới điện ảnh, Đặng Luân nổi tiếng là người không thích những vai diễn an toàn hay một màu, Đặng Luân luôn chọn những vai diễn đa dạng, không ngại chịu khổ để hoá thân trong điện ảnh.

Kể từ đó đến nay Đặng Luân đã có cho mình 12 dự án phim truyền hình và dần khẳng định tài năng thiên bẩm với khán giả.

Nhưng phải đến năm 2016, với vai diễn nam chính trong bộ phim Bởi vì gặp được em, Đặng Luân mới thực sự trở thành cái tên vụt sáng với khả năng diễn xuất đầy thực lực khiến nhiều người phải nể phục.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 3).

"Lý Vân Khải" Đặng Luân.

Trong phim, Đặng Luân hoá thân thành một anh chàng luật sư Lý Vân Khải lắm chiêu sử dụng hết các ngón nghề để cưa cẩm thành công cô gái ôm ấp ước mơ được trở thành nghệ nhân thêu.

Sau thành công của Bởi vì gặp được em, Đặng Luân tiếp tục tham gia những dự án phim truyền hình khác và để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ chàng ca sĩ trẻ cực ngầu và bụi bặm Tạ Đồng trong Hoan lạc tụng 2.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 4).

Đến bộ phim Sở Kiều truyện, dù chỉ góp mặt ít ỏi, nhưng Đặng Luân vẫn tạo ra được một cơn "bão" đối với khán giả khi hóa thân thành thái tử Đại Lương - Tiêu Sách.

Với vẻ bề ngoài phong lưu, phóng túng, ngang ngạnh nhưng thực chất Tiêu Sách lại là người mưu trí và chung tình.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 5).

Tiêu Sách đem lòng yêu Sở Kiều nhưng không dám nói ra chỉ lặng lẽ bên cạnh âm thầm bảo vệ và trở thành người bạn thân nhất của cô. Sau khi nội bộ triều đình Đại Lương rối loạn, Tiêu Sách bị chính mẹ của mình giết chết.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 6).

Mặc dù trong hai bộ phim này, Đặng Luân chỉ vào vai nam phụ thế nhưng hiệu ứng mà nam diễn viên mang lại còn xuất sắc hơn cả diễn viên chính.

Đôi mắt một mí đầy cảm xúc cùng giọng nói ấm áp đã làm nên một Đặng Luân chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả.

Với ngoại hình đẹp chuẩn soái ca khả năng diễn xuất không kém bất cứ ai nhưng phải chờ đến khi tham gia hai bộ phim liên tiếp là Nghìn lẻ một đêm Hương mật tựa khói sương, Đặng Luân mới vụt sáng trở thành ngôi sao được săn đón bậc nhất Trung Quốc.

Nghìn lẻ một đêm là bộ phim tình cảm lãng mạn, nhẹ nhàng mà Đặng Luân đóng cặp cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 7).

Bộ phim kể về mối tình giữa Bách Hải (Đặng Luân) và Lăng Lăng Thất (Địch Lệ Nhiệt Ba), một người là nam chính hoàn hảo còn nữ chính lại có quá nhiều khuyết điểm nhưng cũng chính vì vậy mà họ đã bù trừ để tạo nên sự hoàn hảo cho đối phương.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 8).

Sự tương xứng về ngoại hình giữa Đặng Luân và Nhiệt Ba đã khiến họ trở thành cặp đôi hot nhất màn ảnh vào thời điểm đó. Song, khán giả còn chưa kịp ngắm Đặng Luân một cách thỏa mãn thì phim đã kết thúc.

Chưa kịp nguội với Nghìn lẻ một đêm, Đặng Luân đã hạ knock-out khán giả với tạo hình cổ trang đẹp chuẩn tiên tử cho nhân vật Hoả Thần Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương đóng cặp cùng với Dương Tử. Và đây chính là bộ phim đã mang đến thành công vang dội cho Đặng Luân trong năm 2018.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 9).

Hương mật tựa khói sương được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Điện Tuyến, kể về câu chuyện yêu-hận-tình-thù của cặp đôi Húc Phượng - Cẩm Mịch.

Với nhân vật Hỏa Thần lần này, Đặng Luân khiến người xem mãn nhãn với nhan sắc như thần của mình. Đặc biệt, trong không gian thần tiên kì vĩ, ảo diệu, Đặng Luân lại càng tỏa sáng.

Ngay khi vừa lên sóng, Hương mật tựa khói sương đã khẳng định vị thế của mình khi liên tục đứng đầu về chỉ số người xem.

Bên cạnh đó, cái tên Đặng Luân cũng được phủ sóng rộng rãi trên khắp các diễn đàn, lượng fan của Húc Phượng tăng lên một cách chóng mặt.

Khi bộ phim kết thúc, các fan đã không ngừng tiếc nuối và liên tục gọi tên Đặng Luân.

Đặng Luân hoàn hảo gấp nhiều lần Hoả Thần Húc Phượng

Hoả Thần Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương khiến biết bao cô gái ôm mộng về một người đàn ông được gọi là chân ái, mang một vẻ đẹp thoát tục cùng trái tim đa sầu đa cảm hết mực chung tình với Cẩm Mịch tiên tử.

Húc Phượng ngoài đời nổi tiếng là một trong những diễn viên 9X rất có tinh thần và trách nhiệm nghề nghiệp.

Với bạn bè, Đặng Luân là người hết lòng "vì nghĩa quên thân", Đặng Luân từng bỏ qua hình tượng nam thần để mặc váy góp vui trong tiệc cưới của bạn thân.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 10).

Bên cạnh đó, sự thông minh, ham học hỏi và độc lập của nam diễn viên này luôn khiến những người khác phải nể phục.

Đặng Luân vào gia nhập giới giải trí năm 2012, qua 6 năm nỗ lực anh cuối cùng cũng tìm được chỗ đứng.

Dẫu vậy, không phải vì quá khứ bị lạnh nhạt mà Đặng Luân của hiện tại thích hưởng thụ sự nổi tiếng hay việc được làm nhân vật trung tâm.

Trong cuộc họp báo tuyên truyền phim Hương mật tựa khói sương tại Quảng Châu, dù là nam chính nhưng Đặng Luân kiên quyết nhường vị trí chính giữa cho bạn diễn của mình là La Vân Hi và Trâu Đình Uy mặc cho hai ngôi sao này hết lòng kéo Đặng Luân vào vị trí trung tâm.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 11).

Hay trong một show truyền hình, Đặng Luân đã cố tình lùi bước ra bên hông để các bạn nữ có thể lọt vào trung tâm ống kính. Quả là một hành động khiến người ta vô cùng ấm lòng.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 12).

Song, điều làm cho nam thần hoàn hảo hơn cả chính là sự ấm áp trong tính cách trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài lạnh lùng sắt đá.

Trong chuyện tình cảm, Đặng Luân được biết đến là người giàu tình cảm, kín đáo và hết mực yêu chiều người yêu.

Đặng Luân từng dành trọn trái tim cho người yêu hơn tuổi Kim Thần nhưng cả hai đã sớm chia tay vào năm 2017.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương: 'Húc Phượng' Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ (Hình 13).

Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân tình yêu tan vỡ là do sự nghiệp của Kim Thần đi xuống khiến hai người bất hòa và xảy ra nhiều tranh cãi không thể hoà giải.

Một số khán giả cho rằng Đặng Luân và Dương Tử đã nảy sinh tình cảm khi đóng phim nên mới quyết định chia tay người cũ để đến với nhau. Trước những tin đồn này, cả hai giữ im lặng, không trả lời.

Hiện tại, Đặng Luân đang bận rộn với những dự án điện ảnh mới, chúng ta hi vọng Đặng Luân sẽ khiến người hâm mộ mãn nhãn và tiếp tục yêu mến Đặng Luân ở những tác phẩm điện ảnh tiếp theo.

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

Đời tư lận đận, nhiều tai tiếng của dàn diễn viên Hương mật tựa khói sương

Thứ 6, 14/12/2018 | 11:15
Hương mật tựa khói sương hiện vẫn đang là bộ phim được khán giả Việt yêu thích. Đời tư của các diễn viên cũng được khán giả tích cực lùng sục.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.