Hương vị tình thân khiến khán giả

Hương vị tình thân khiến khán giả "la ó" vì tình tiết vô lý

Chủ nhật, 20/06/2021 | 12:47
0
Những tình tiết mới nhất trong bộ phim Hương vị tình thân đang khiến khán giả tranh cãi không ngớt.

Trong những tập phim gần đây của Hương vị tình thân, mối quan hệ sóng gió của cặp đôi Thy - Huy (Thu Quỳnh - Hoàng Anh Vũ) đang được tập trung khai thác. Cặp đôi chính Long – Nam (Mạnh Trường-Phương Oanh) cũng phải tạm thời lùi lại để dành thời lượng lên sóng cho mối tình chị - em này.

Giải trí - Hương vị tình thân khiến khán giả 'la ó' vì tình tiết vô lý

 Cặp chính Long - Nam hầu như chỉ xuất hiện thoáng qua trong những tập gần đây.

Tuy nhiên, việc này cũng vấp phải sự phản đối của không ít khán giả khi họ cho rằng cặp đôi Thy - Huy không phải nhân vật chính nhưng lại xuất hiện quá nhiều. Các fan của cặp chính Long - Nam thì càng sốt ruột vì suốt 1 tuần chiếu phim hai nhân vật này hầu như chỉ xuất hiện thoáng qua, diễn biến tình cảm không có gì tiến triển.

Nhiều người cho rằng điều này khiến không khí phim bị chùng xuống, thậm chí gây mệt mỏi khi chỉ xoay quanh chuyện Thy khóc lóc, đau khổ. Nhân vật ông Sinh (Võ Hoài Nam), cha đẻ Nam, cũng xuất hiện ít hơn trong khi hành trình Nam tìm lại bố mới là câu chuyện xuyên suốt bộ phim.

Không chỉ bị “ném đá” vì chiếm sóng của cặp đôi chính, cách xây dựng tính cách, hành động của nhân vật Khánh Thy còn trở thành tâm điểm gây tranh cãi.

Trước tiên là việc Khánh Thy không rõ ràng trong các mối quan hệ. Sau khi bị Long từ chối, cô nhanh chóng ngã vào vòng tay của Huy, em trai Long.

Sau đó, ở tập 40, khi biết chuyện Thy đi chơi với em trai mình Long đã gọi Thy vào phòng làm việc nói thẳng rằng Thy không hợp với Huy. Nếu họ yêu nhau cho vui thì được chứ tính chuyện lâu dài thì không có kết quả và Thy sẽ là người thiệt thòi. Cảm thấy bị tổn thương, Thy lại tìm đến nhà hàng của Huy để uống rượu. Gặp Huy ở đây, Thy yêu cầu chấm dứt mối quan hệ. Nhưng nghe Huy vỗ về, động viên Thy lại khóc ngất và ngã vào vòng tay Huy…

Thy còn nói với mẹ rằng cô không muốn đến với Huy vì làm như vậy, mọi người sẽ không còn tôn trọng mình. Nhưng thái độ của Thy lại không dứt khoát.

Giải trí - Hương vị tình thân khiến khán giả 'la ó' vì tình tiết vô lý (Hình 2).

Khán giả cho rằng việc Thy có bầu với Huy diễn ra quá nhanh, thiếu logic.

Cụ thể, trong tập 43, Khánh Thy được cho là có thai với Huy. Huy hứa sẽ cưới Thy bất chấp sự phản đối của người thân. Trong cuộc họp gia đình Huy tuyên bố: "Dù Thy có dính hay không, con cũng cưới cô ấy ạ". Trong khi đó bà Sa, mẹ Thy thì muốn nhân cơ hội này để ép gia đình Huy phải chấp nhận con gái về làm dâu.

Ở tập 44 tiếp tục là phân cảnh Khánh Thy ngồi ở bệnh viện phụ sản với gương mặt buồn rầu. Theo lời Huy nói với mẹ, Thy có ý định phá thai. Anh trách móc mẹ: "Mẹ muốn con phải làm gì? Muốn Thy phải phá thai mới vừa ý mẹ đúng không. Được như ý mẹ rồi đấy", sau đó vội vã rời khỏi nhà.

Nhiều khán giả cho rằng tình tiết Thy có thai diễn ra quá nhanh chóng, thiếu logic. Nhiều người còn đặt nghi vấn cái thai có đúng là của Huy hay không. Bởi ở những tập trước, cặp Thy - Huy có đi chơi cùng nhau, Thy từng ngủ lại nhà hàng của Huy nhưng trong phim hoàn toàn không có phân đoạn nào cho thấy hai người đã đi quá giới hạn, ngoại trừ cảnh Thy hôn Huy.

Về vấn đề này, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã đưa ra lời giải thích. Cô cho biết tình huống dẫn dắt đến chuyện Thy có thai chính là phân cảnh Thy tìm gặp Huy đòi chia tay sau đó ngủ lại nhà hàng của Huy. Theo Thu Quỳnh, nụ hôn giữa Huy và Thy lên phim bị cắt nhiều so với bản quay thật do đó gây ra  sự khó hiểu.

"Có lẽ đội ngũ biên tập, dựng phim cần xem xét lại. Sau một tuần, có thể khán giả chẳng thể nhớ nổi cặp Nam - Long đã tiến triển đến đâu", "Tôi thấy cách dựng phim hiện tại gây ức chế cho người xem. Gần như trong một tuần, nội dung chỉ quanh quẩn chuyện Thy - Huy. Vậy mà tình tiết Thy có thai cũng được dựng không tinh tế", "Xem đi xem lại vẫn không hiểu Thy có bầu kiểu gì", "Hôm trước mới hôn nhau, hôm sau đã có bầu", "Thy có thai thật hay đây chỉ là kế của bà Sa"... là những phàn nàn từ khán giả.

Giải trí - Hương vị tình thân khiến khán giả 'la ó' vì tình tiết vô lý (Hình 3).

Thu Quỳnh cho biết nụ hôn giữa Huy và Thy lên phim bị cắt nhiều so với bản quay thật. Ảnh: VTV

Bản thân Anh Vũ và Thu Quỳnh cũng cho rằng các tập phim được dàn dựng chưa hợp lý. Ở giai đoạn đầu, Thy - Huy xuất hiện quá ít, còn hiện tại lại dày đặc. “Cách dựng phim như hiện tại tạo cho người xem cảm giác gián đoạn, không liền mạch. Đúng là trong mấy tập gần đây, cặp Thy - Huy lại xuất hiện nhiều quá, làm xao nhãng hai nhân vật chính Nam và Long. Về vấn đề này, ê-kíp cũng đã có sự trao đổi”, Thu Quỳnh bày tỏ.

Giải trí - Hương vị tình thân khiến khán giả 'la ó' vì tình tiết vô lý (Hình 4).

Mối quan hệ giữa Thy và mẹ ruột cũng khiến khán giả tranh cãi.

Một điểm nữa khiến khán giả cảm thấy thắc mắc là hình ảnh bà mẹ Thy được khắc họa theo hướng quá khắc nghiệt, chỉ nghĩ đến tiền, coi con gái là công cụ để đạt được mục đích. Cách giao tiếp giữa 2 mẹ con cũng cho thấy khoảng cách, hoàn toàn không có tình cảm như mẹ con ruột thịt. Thậm chí, thái độ họ dành cho nhau còn như người xa lạ. Về điều này, Thu Quỳnh giải thích câu chuyện còn ở phía sau, chưa bộc lộ ra hết.

Minh Hoa (t/h)

Mạnh Trường "Hương vị tình thân" khoe ảnh con gái lớn y hệt bố

Thứ 4, 16/06/2021 | 06:00
Cô con gái của diễn viên Mạnh Trường từng "làm mưa làm giớ" trong show "Bố ơi mình đi đâu thế" hiện được nhiều người nhận xét là bản sao của bố, càng lớn càng xinh.

Thu Quỳnh bật mí cát-xê 200 nghìn đồng và việc chia tay bạn trai

Thứ 5, 15/04/2021 | 18:23
Là một ngôi sao khá hot ở miền Bắc, Thu Quỳnh lên tiếng về việc mua nhà sang, xế đẹp và cát-xê ở nhà hát Tuổi trẻ ở mức giật mình...

Bóc giá xế hộp Mazda 3 Thu Quỳnh thường xuyên lái đi event

Thứ 4, 21/10/2020 | 13:00
Diễn viên Thu Quỳnh thường xuyên lái chiếc xe Mazda 3 đi dự sự kiện. Được biết cô mua xế hộp này sau khoảng thời gian dài tích luỹ cát-xê đóng phim, quay quảng cáo.

Thu Quỳnh lên tiếng về đám cưới với người yêu, khẳng định bạn trai là... đại gia

Thứ 3, 22/09/2020 | 13:00
"Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu. Tôi thấy mình được yêu, được quan tâm... Sự giản dị là điều tôi thích nhất ở bạn trai". Đó là những chia sẻ của Thu Quỳnh về người đàn ông bên cạnh.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.