Huyền Chip im lặng khi 'lộ' ảnh bán nude

Huyền Chip im lặng khi 'lộ' ảnh bán nude

Thứ 4, 25/09/2013 | 09:06
0
Bức ảnh này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Scandal về chuyến du lịch bụi đến châu Phi và cuốn sách "Xách ba lô lên và đi" chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một bức ảnh khá nhạy cảm được cho là của Huyền Chip lại bị tung lên mạng. Trong bức ảnh Huyền Chip bán nude khoe body painting táo bạo.

Xã hội - Huyền Chip im lặng khi 'lộ' ảnh bán nude
Bức ảnh được share chóng mặt

Bức ảnh nhanh chóng trở thành đề tài nóng được dân mạng chia sẻ và bình luận sôi nổi. Nhiều người tỏ ra vô cùng sốc vì không nghĩ phượt thủ 9x lại mạnh dạn khoe cơ thể trong lớp tranh vẽ mỏng manh này. Bộ phận antifan Huyền Chip sau khi án chuyến đi 25 nước với 700$ của cô được đà ném đá.

Xã hội - Huyền Chip im lặng khi 'lộ' ảnh bán nude (Hình 2).
Dân mạng bàn tán về bức ảnh này

Một số dân mạng cho rằng đây có thể là bức ảnh ghép và người làm nó chính là một antifan của cô gái này. Tuy nhiên, một số người theo dõi Huyền Chip thì khẳng định bức ảnh này, Huyền Chip từng đăng tải trên trang web cá nhân. Nhưng nó đã được chỉnh sửa cẩn thận. Tuy nhiên không hiểu lý do gì mà nó đã bị rò rỉ ra ngoài và trở thành đề tài hot trên mạng xã hội.

Chúng tôi đã liên hệ với Huyền Chip để làm rõ hơn về sự việc này, nhưng cô từ chối trả lời và giữ im lặng.

Theo Báo Đất Việt

Huyền Chip 'hét giá' 600 triệu để độc quyền sách?

Thứ 3, 24/09/2013 | 13:58
Mỗi cuốn sách được phát hành, Huyền Chip thu về hơn nửa tỷ?

Từ vụ Huyền Chip: Bàn về trách nhiệm của gia đình

Chủ nhật, 22/09/2013 | 14:44
Phản hồi những bài viết trên báo Nguoiduatin.vn về Huyền Chip, nhiều ý kiến độc giả cho rằng những phát biểu của Huyền Chip ảnh hưởng nhiều đến những suy nghĩ tiêu cực của giới trẻ.

Huyền Chip: Người được nhất sau tất cả vẫn là tôi

Thứ 7, 21/09/2013 | 09:08
‘Sau một đêm bình tâm lại, tôi nhận ra rằng người được nhất trong tất cả chuyện này vẫn là tôi”, những dòng tâm sự của Huyền Chip đăng trên Facebook Xách ba-lô lên và Đi.

Huyền Chip - Hay những lầm tưởng về du lịch bụi

Chủ nhật, 22/09/2013 | 16:16
"Mình biết Huyền Chip từ ngày em ấy chưa nổi tiếng, ngày em vẫn lang thang ở Sài Gòn, ấp ủ một chuyến đi. Lúc đó mình mới tham gia vào trang Couchsurfing, thấy em hay hỏi thông tin travel trên diễn đàn, xin ý kiến từ những traveler khác, những người có nhiều kinh nghiệm đi bụi.

Huyền Chip không phải tác giả đích thực của ‘Xách ba lô’?

Thứ 6, 20/09/2013 | 18:49
Những giải thích thiếu minh bạch của Huyền Chip, cộng thêm việc cô không nhớ đã viết chi tiết bị gãy chân trong cuốn sách, khiến nhiều người nghi ngờ cô không phải là tác giả cuốn “Xách ba lô lên và đi”.

Huyền Chip 'man trá': NXB có thể bị kiện?

Thứ 3, 24/09/2013 | 18:44
Thông tin về cuốn sách “Xách ba lô lên và đi” của Huyền Chip đang được rất nhiều người quan tâm, không ít người cho rằng Huyền Chip đang “lừa dối” hàng ngàn độc giả. Nhiều người băn khoăn trước câu hỏi: Nếu cuốn sách của Huyền Chip là sai sự thật thì bạn đọc có thể kiện nhà xuất bản?

GS Nguyễn Lân Dũng tin Huyền Chip nói thật

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:24
Trong buổi họp báo ra mắt sách "Xách ba-lô lên và đi" tập 2 tại Hà Nội, GS.NGND Nguyễn Lân Dũng đã bày tỏ cảm xúc, sự khâm phục với Huyền Chip sau khi đọc xong hai cuốn sách của cô.

Vụ Huyền Chip: 'Truyền thông Việt Nam hãy cẩn trọng'

Thứ 6, 20/09/2013 | 11:36
Nhà văn Nguyễn Văn Thọ có lời khuyên các bạn trẻ: Không nên làm theo Huyền Chíp đi du lịch kiểu làm thuê lang thang như thế.