Nhà mốt lừng danh gốc Đức sinh năm 1933 và có tên thật là Karl Otto Lagerfeldt. Thế nhưng ông đã quyết định xóa chữ T ở cuối tên, chỉ còn Lagerfeld như hiện tại. "Huyền thoại Chanel" cho rằng có như vậy thì người khác mới nhớ tới ông với nghệ danh mang tính thương mại hơn.

Tạp chí Elle tiết lộ Lagerfeld sẽ say ngay lập tức nếu ông uống rượu. Ông cũng được báo cáo là tránh xa thuốc lá. Song, nhà thiết kế đình đám không thể sống thiếu nước ngọt có ga. Lagerfeld nghiện món đồ uống này đến nỗi, có một vị quản gia luôn hộ tống ông trong các bữa tiệc, tay bưng ly nước ngọt đặt trên khay bạc.

Ước mơ ngày nhỏ của Lagerfeld là trở thành họa sĩ truyện tranh. Nhưng cuối cùng, ông chọn thời trang vì nghĩ nghề này sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Việc Lagerfeld từ bỏ ước mơ hội họa để trở thành ông trùm của hai trong số những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới, đã khiến mẹ ông thốt lên rằng: "Ồ, thật tốt, điều đó cho thấy con không phải là một kẻ hợm hĩnh".

Bộ sưu tập dành cho khách hàng có dáng người mảnh khảnh của Hedi Slimane đã truyền cảm hứng cho Lagerfeld giảm cân. Theo tạp chí New York, từ một gã vạm vỡ, Lagerfeld đã giảm 41,2kg trong vòng 13 tháng để trở thành người đàn ông gầy gò hiện tại. Tất cả là nhờ chế độ ăn kiêng spoonlight program (ăn ít béo, chỉ ăn cá, thịt lườn, rau củ quả và sữa tách béo). Năm 2005, ông giới thiệu đến công chúng quy trình ép cân "hành xác" này trong cuốn sách The Karl Lagerfeld Diet.

Khá bất ngờ khi nhân vật luôn mang theo 4 chiếc Iphone, 3 iPod và một Ipad bên người nhưng Lagerfeld lại không thích sử dụng mạng xã hội và chán ghét việc chụp ảnh selfie. Tờ WWD tiết lộ, nhà mốt sinh ra ở Đức nghĩ mạng xã hội là một cái gương mà người dùng chính là nhìn vào gương để nói chuyện. Điều đó chẳng khác gì họ đang tự giao tiếp với bản thân mình.

Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.