Huỳnh Anh nói về đám cưới của

Huỳnh Anh nói về đám cưới của "tình cũ" Hoàng Oanh: "Làm vợ là phải vui, tôi mong cô ấy hạnh phúc"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 02/12/2019 | 06:21
0
Ngày 1/12, Hoàng Oanh tổ chức hôn lễ với chồng ngoại quốc. Diễn viên Huỳnh Anh đã âm thầm ấn thích bức ảnh cưới của bạn gái cũ trên mạng xã hội.

Ngày 1/12, hôn lễ của Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 7 (TP.HCM). Trước đó, sáng cùng ngày, nữ diễn viên, MC đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng.

Sự kiện - Huỳnh Anh nói về đám cưới của 'tình cũ' Hoàng Oanh: 'Làm vợ là phải vui, tôi mong cô ấy hạnh phúc'

Huỳnh Anh và Hoàng Anh từng có thời gian hẹn hò nhau.

Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ đã đăng tải hình ảnh chồng Tây hôn má cô lên mạng xã hội. Ngay sau đó, Huỳnh Anh - bạn trai cũ của Hoàng Oanh - đã nhấn "like" (yêu thích) bức ảnh trên. Hành động này thu hút sự quan tâm của khán giả.

Đây cũng là lần hiếm hoi nam diễn viên công khai dành sự quan tâm tới tình cũ hậu chia tay. Đáng nói hơn sau khi đường ai nấy đi, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cũng đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram nên động thái này càng làm khán giả vô cùng bất ngờ.

Sự kiện - Huỳnh Anh nói về đám cưới của 'tình cũ' Hoàng Oanh: 'Làm vợ là phải vui, tôi mong cô ấy hạnh phúc' (Hình 2).

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đến dự đám cưới của Hoàng Oanh và chồng Tây.

Sự kiện - Huỳnh Anh nói về đám cưới của 'tình cũ' Hoàng Oanh: 'Làm vợ là phải vui, tôi mong cô ấy hạnh phúc' (Hình 3).

Khổng Tú Quỳnh cũng đến đám cưới của bạn mình.

Chia sẻ với PV, Huỳnh Anh cho hay: "Tôi mong Hoàng Oanh hạnh phúc, vui vẻ trong ngày cưới. Vì là cảm xúc cá nhân nên tôi sẽ không nói nhiều về điều này. Nếu ai theo dõi tôi sẽ thấy tôi cũng có sự bứt phá nhưng năm qua, tôi tập trung vào công việc kinh doanh nên không xuất hiện nhiều trong showbiz".

Mỹ nam sinh năm 1992 cho biết, thời gian trước khi vấp phải những chỉ trích vì chuyện chia tay Hoàng Oanh, anh bị áp lực. Thế nhưng hiện tại, nam diễn viên không quan tâm vì đã chán việc sống phải nghe xem người khác nói gì về mình. Anh sống vì đam mê và làm những gì bản thân yêu thích. 

Sự kiện - Huỳnh Anh nói về đám cưới của 'tình cũ' Hoàng Oanh: 'Làm vợ là phải vui, tôi mong cô ấy hạnh phúc' (Hình 4).

Huỳnh Anh nhấn "like" ảnh cưới của bạn gái cũ Hoàng Oanh.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên 27 tuổi tỏ ý chức mừng đám cưới của bạn gái cũ. Trước đó một ngày, Huỳnh Anh đã bình luận phía dưới bài đăng bày tỏ sự hồi hộp khi sắp trở thành cô dâu của Hoàng Oanh. 

"Còn chưa biết làm vợ như thế nào mà mặt hớn hở quá vậy cô Oanh?", nữ MC viết trên mạng xã hội. Sau đó, Huỳnh Anh bình luận: "Làm vợ là phải vui".

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh từng hẹn hò 3 năm trước khi chia tay vào giữa năm 2017. Nam diễn viên cho biết nguyên nhân khiến tình cảm rạn nứt là tính cách của cả hai quá khác biệt.

Hoàng Oanh kể nhiều lúc cô có cảm giác bị bạn trai bỏ rơi vì thiếu sự quan tâm. Chia tay bạn trai, cô từng rơi vào trầm cảm, khủng hoảng tinh thần suốt 3 tháng.

Sau 2 năm tan vỡ, Hoàng Oanh đã lên xe hoa, trong khi đó nam diễn viên cũng đang hẹn hò với một cô gái sống ở Bỉ tên Y Vân. Trên trang cá nhân, cả hai thường đăng ảnh tình tứ, đầy hạnh phúc. Soái ca Hà thành khẳng định, anh không giấu mối quan hệ với người mới nhưng chỉ muốn để tình cảm ở chế độ riêng tư. Huỳnh Anh cũng tiết lộ, Y Vân là người ở bên động viên, dành niềm tin tuyệt đối trong thời điểm anh tuyệt vọng nhất. 

 

Chồng Tây mặc áo dài Việt Nam trong lễ ăn hỏi với Á hậu Hoàng Oanh

Chủ nhật, 01/12/2019 | 18:00
Hôm nay, lễ ăn hỏi và kết hôn của Á hậu - MC Hoàng Oanh cùng chồng người Mỹ diễn ra tại TP.HCM.

Chân dung chồng sắp cưới điển trai của Á hậu Hoàng Oanh

Thứ 4, 20/11/2019 | 15:00
Kể từ khi công khai bạn trai, trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh thi thoảng có chia sẻ những khoảnh khắc cả hai tình tứ bên nhau đi du lịch, nhưng cô luôn chụp khéo léo để giấu mặt của anh. Đây là lần đầu tiên chân dung bạn đời tương lai của nàng Á hậu được hé lộ.

Huỳnh Anh bất ngờ xin lỗi đoàn phim sau phát ngôn được cho là “xấc xược” về biên kịch Hồng Ngát

Thứ 5, 11/04/2019 | 21:52
Chiều 11/4, diễn viên Huỳnh Anh đã lên tiếng sau những ồn ào bị tố đi muộn ở đoàn phim Truyền thuyết quán Tiên những ngày qua. Nam diễn viên đã có những chia sẻ riêng về sự cố của mình với khán giả.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.