Huỳnh Thị Kim Thanh: “Kinh doanh bất động sản là đam mê”

Huỳnh Thị Kim Thanh: “Kinh doanh bất động sản là đam mê”

Thứ 5, 26/08/2021 | 17:27
0
Từ khi lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chị Huỳnh Thị Kim Thanh đã không ngừng nỗ lực, trau dồi kiến thức, nâng cao bản thân qua từng ngày.

Chị Huỳnh Thị Kim Thanh đến từ Quảng Ngãi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhiều năm công tác trong lĩnh vực giáo dục, chị Thanh đã gặt hái được những thành công nhất định, trở thành giáo viên tiêu biểu với các phong trào học tập, đạt nhiều danh hiệu giáo viên dạy giỏi của địa phương.

Cần biết - Huỳnh Thị Kim Thanh: “Kinh doanh bất động sản là đam mê”

Chị Huỳnh Thị Kim Thanh

Bên cạnh công việc “trồng người”, ít ai biết rằng chị Huỳnh Thị Kim Thanh còn là một người kinh doanh trong thị trường bất động sản hiện nay. Với đam mê kinh doanh, khi lấn sân vào lĩnh vực mới, chị Thanh không ngừng nỗ lực, trau dồi kiến thức, nâng cao bản thân qua từng ngày.

“Kinh doanh bất động sản là giấc mơ ấp ủ từ thuở còn bé của tôi. Lúc còn học cấp ba, vô tình xem các chương trình mua bán nhà đất trên tivi đã gây chú ý đến sự tò mò của tôi. Từ đó, tôi dành nhiều thời gian tìm hiểu thị trường này. Song, vì gia đình chưa ủng hộ, nên tôi cũng gác lại niềm đam mê kinh doanh và tập trung theo đuổi nghề giáo. Giờ đây, khi cuộc sống đã ổn định hơn, tôi tiếp tục thực hiện ước mơ dang dở của mình”, chị Thanh bộc bạch nhớ lại.

Cần biết - Huỳnh Thị Kim Thanh: “Kinh doanh bất động sản là đam mê” (Hình 2).

Dù vậy, con đường khởi nghiệp của chị Thanh cũng không hoàn toàn thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, từ việc chưa có nhiều thời gian đến thị trường vô cùng rộng lớn này. Tuy nhiên, chị Thanh không nản chí, tiếp tục tìm đọc thêm tài liệu, học hỏi đầu tư từ những người đi trước nên những khó khăn, trở ngại dần được khắc phục.

Bên cạnh đó, chị Thanh thường xuyên tham gia các buổi workshop, các dự án đầu tư với mong muốn tạo ra những giá trị riêng của chính mình. Với chị Thanh, kinh doanh bất động sản là đam mê cũng là nguồn thu giúp cô có nhiều cơ hội sẻ chia yêu thương với mọi người xung quanh.

Cần biết - Huỳnh Thị Kim Thanh: “Kinh doanh bất động sản là đam mê” (Hình 3).

Không chỉ tạo ra nguồn thu nhập thêm cho gia đình, thêm vào đó, chị Thanh cũng ấp ủ dự định tạo ra một quỹ học bổng nhỏ dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các em học sinh có thể tiến bước đến trường đầy đủ hơn. Hãy cùng chúc cho chị Thanh nhiều sức khỏe và đạt được những cột mốc quan trọng trong tương lai nhé!

Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026201614630

MINH TÚ

Nasaland nâng cấp trang thông tin bất động sản

Thứ 5, 26/08/2021 | 11:08
Nasaland tiến hành nâng cấp trang thông tin nasaland.vn. Nỗ lực này nhận được nhiều phản hồi tích cực về cả giao diện lẫn nội dung của website.

Shark Hưng tiết lộ chiêu "độc" bán bất động sản thời online

Thứ 7, 21/08/2021 | 11:10
Theo shark Phạm Thanh Hưng, Covid-19 có tác động xấu nhưng lại thúc đẩy công nghệ, mỗi đợt mở bán online của Cen Group thu về hàng chục nghìn lượt xem.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.