Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp có gì đặc biệt?

Thứ 5, 16/03/2023 | 09:53
0
Phiên bản nâng cấp của dòng xe Hyundai Elantra vừa được giới thiệu tại Hàn Quốc.

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai Elantra chính thức được trình làng với một số thay đổi nhất định. Hyundai Avante còn được gọi là Elantra tại một số thị trường tùy khu vực, phiên bản facelift của mẫu xe hạng C này vừa được cập nhật phiên bản giữa vòng đời với ngoại thất có sự thay đổi nhẹ mang lại cảm giác dễ nhìn hơn, khung gầm, kiểu dáng, kích thước tổng thể vẫn được giữ nguyên.

Cụ thể phần đầu xe có những thay đổi nhất định như cụm đèn trước được tinh chỉnh lại có phần gọn gàng và mỏng hơn, lưới tải nhiệt được làm phẳng và có chia tầng cho cảm giác thể thao. Tuy nhiên đèn ban ngày vẫn là loại tách rời chứ không có dải Led vắt ngang như các mẫu xe mới hiện nay. Tùy theo phiên bản sẽ có tùy chọn kích thước mâm 15 đến 17 inch.

Ở phần phía sau, Hyundai Elantra 2023 chỉ có thêm cản sau và bộ khuếch tán gió mới, tạo cảm giác thể thao hơn. Đèn phản quang của xe cũng được chuyển lên vị trí cao hơn trên cản sau. Còn lại khu vực 2 bên sườn xe gần như không có sự thay đổi nào mới.

Không gian nội thất bên trong vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể như thế hệ tiền nhiệm chủ yếu là nâng cấp thêm cho các trải nghiệm như màn hình trung tâm và tốc độ có kích thước 10.25 được phủ kính cho cảm giác sáng hơn, 8 loa Bose đi kèm với ampli, sạc không dây, ghế tích hợp sưởi và làm mát, hàng ghế sau cũng có sưởi. Phiên bản tiêu chuẩn dùng đồng hồ analog và màn hình trung tâm 8 inch.

Đáng chú ý, thế hệ mới còn có tính năng chìa khóa điện tử, cho phép mở bằng điện thoại và đồng hồ thông minh, hay điều hòa tự điều chỉnh để giảm độ ẩm và chống nấm mốc, mùi hôi khi hành khách rời khỏi xe.

Tại Hàn Quốc xe được trang bị động cơ xăng, dung tích 1.6L cho hai mức công suất lần lượt là 118 mã lực và 121 mã lực, phiên bản hybrid tự sạc có công suất 104 mã lực. Phiên bản 2.0 và 1.6 turbo vẫn chưa có thông tin hoặc có thể nhà sản xuất đã không áp dụng cấu hình này và chuyển hóa sang xu hướng xe xanh.

Về an toàn, Hyundai Elantra 2024 được bổ sung lên 8 túi khí, tích hợp camera hành trình và gói SmartSense với nhiều tính năng thông minh như hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động...

Hyundai Elantra 2024 có giá quy đổi khoảng từ 360 triệu đồng đến 590 triệu đồng tùy theo phiên bản. Tại Việt Nam, hiện mẫu xe này có giá từ 599  - 799 triệu đồng cho 4 phiên bản được bán ra và trong tháng 2 vừa rồi đã có 250 xe bán ra toàn thị trường.

Phương Chi

Cùng chuyên mục

"Người vận chuyển" có body đạt tỷ lệ vàng và loạt nam thần khác cũng không kém cạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:25
Những nam tài tử này có body đẹp như tạc tượng.

Mỹ nữ Việt cao 1m85 không cần hở bạo vẫn quyến rũ

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:23
Không cần mặc hở, Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn có cách riêng để khoe được đôi chân dài thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.

Cô giáo Pilates gây sốt nhờ vẻ đẹp đầy đặn, nở nang

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:20
Không chỉ đầu tư thời gian cho vóc dáng, cô giáo Pilates cũng rất quan tâm tới việc dưỡng da, làm đẹp.

Clip: Xe máy phi vào ô tô bán tải, 2 người gặp đại nạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 00:30
Xe máy chở 2 người chạy tốc độ cao tông vào đuôi ô tô bán tải đang dừng đỗ "gác" 2 bánh bên phải lên vỉa hè. Cú tông mạnh khiến 2 người đi xe máy bị văng hàng chục mét, nằm gục trên đường.

Chàng trai Kiên Giang ẵm nút Kim cương YouTube, nhà 3 lần phá sản, lấy “chị đẹp” nổi tiếng

Thứ 5, 18/04/2024 | 23:55
Sao nam này được ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp cùng hot girl FapTV - nhóm được nhận nút Kim cương tại Việt Nam.