I LOVE SHOPPING - Xu hướng kênh mua bán hộ khuấy đảo thị trường Việt

Thứ 5, 25/11/2021 | 16:00
0
I LOVE SHOPPING là thương hiệu với xu hướng kinh doanh mua bán hộ cực mới.

Xu hướng này đang làm mưa làm gió trên các nền tảng mạng xã hội bởi sự chỉn chu chuyên nghiệp, đi đầu xu hướng và thuộc top bảng xếp hạng thương hiệu được yêu thích nhất.

Cần biết - I LOVE SHOPPING - Xu hướng kênh mua bán hộ khuấy đảo thị trường Việt

I LOVE SHOPPING là thương hiệu kinh doanh nổi tiếng được thành lập bởi bà Hoàng Song Hà. Ra mắt gần đây nhưng I LOVE SHOPPING đã tạo nên cơn sốt cho giới trẻ, các tín đồ yêu thời trang Việt Nam, đến hiện tại thương hiệu này chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Chưa từng thua thiệt với các thương hiệu mới trình làng, I LOVE SHOPPING vẫn đứng sừng sững, luôn là đối tượng được khách hàng cũng như các doanh nghiệp quan tâm với hình thức kinh doanh mua bán hộ đặt biệt này.

Cần biết - I LOVE SHOPPING - Xu hướng kênh mua bán hộ khuấy đảo thị trường Việt (Hình 2).
Cần biết - I LOVE SHOPPING - Xu hướng kênh mua bán hộ khuấy đảo thị trường Việt (Hình 3).

Bà Hoàng Song Hà - Founder của I LOVE SHOPPING chia sẻ với phóng viên :“Đây là đứa con tinh thần được tôi ấp ủ và đặt niềm tin rất nhiều sau Tín Đồ Hàng Hiệu. Tôi mong muốn mang hàng Việt ra thị trường thế giới, dù chúng ta còn quá nhỏ bé nhưng ý chí và niềm say mê thời trang thì không. Hàng Việt Nam thật sự rất tốt và chất lượng, chỉ là chưa có cơ hội phô diễn trên các đấu trường thời trang lớn, vậy nên tôi tạo ra I LOVE SHOPPING mục đích để doanh nghiệp có thêm 1 sự lựa chọn nữa về đầu ra sản phẩm, cũng như khách hàng có thể tiếp cận hình thức mua bán mới đầy t tiềm năng này. Nguyện ước lớn nhất của tôi là I LOVE SHOPPING sẽ được vinh danh là thương hiệu đến từ Việt Nam một cách tự hào.”

Cần biết - I LOVE SHOPPING - Xu hướng kênh mua bán hộ khuấy đảo thị trường Việt (Hình 4).
Cần biết - I LOVE SHOPPING - Xu hướng kênh mua bán hộ khuấy đảo thị trường Việt (Hình 5).

“ Thời gian sắp tới đây, I LOVE SHOPPING sẽ còn vươn xa hơn nữa. Đầu tiên là mô hình kênh mua bán hộ đang được triển khai và nhận về những phản hồi tích cực. Đây sẽ là nơi phân phối đầu ra siêu lớn cho các doanh nghiệp trong tương lai gần”. Bà Hà chia sẻ thêm.

Cần biết - I LOVE SHOPPING - Xu hướng kênh mua bán hộ khuấy đảo thị trường Việt (Hình 6).
Cần biết - I LOVE SHOPPING - Xu hướng kênh mua bán hộ khuấy đảo thị trường Việt (Hình 7).

I LOVE SHOPPING dự kiến sẽ là điểm thu hút mỗi ngày hơn hàng trăm lượt mua sắm trên trực tuyến lẫn cả livestream, với quan điểm “chất lượng là trên hết”, I LOVE SHOPPING sẽ cố gắng nâng cao chất lượng toàn diện và mong muốn thành công ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi sự tinh tế, những câu chuyện đằng sau hàng loạt sản phẩm độc đáo cùng chất lượng dịch vụ cao.

Tham khảo thông tin tại:

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/iloveshopping.vn/ 

Thúy Hà

Tag: kinh doanh

EVNHANOI: Ứng dụng công nghiệp 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Thứ 4, 24/11/2021 | 17:43
Những năm qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Doanh nhân Nguyễn Duy và bí quyết thành công trong kinh doanh ô tô

Thứ 4, 17/11/2021 | 15:57
Nhờ niềm đam mê mãnh liệt với các dòng ô tô cao cấp, anh Nguyễn Duy sẵn sàng từ bỏ công việc thu nhập ổn định để khởi nghiệp và gặt hái thành công.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.