Ích Giáp Vương - Giải pháp vàng cho người bị suy giáp

Thứ 3, 18/01/2022 | 10:00
0
Suy giáp là tình trạng suy chức năng tuyến giáp gây ra các triệu chứng của rối loạn chuyển hóa và trao đổi chất như: Mệt mỏi, da khô, tóc rụng,...

Hiện nay, Ích Giáp Vương là sản phẩm nổi tiếng trên thị trường giúp cải thiện triệu chứng suy giáp hiệu quả, an toàn. Ích Giáp Vương được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người sử dụng cho hiệu quả tích cực.

Suy giáp là do nguyên nhân nào?

Khi tuyến giáp không sản xuất đủ hormone, mọi quá trình chuyển hóa trong cơ thể sẽ bị suy giảm, rối loạn. Nguyên nhân gây suy giáp có thể là do: Rối loạn hệ miễn dịch, các phương pháp điều trị cường giáp, xạ trị, phẫu thuật tuyến giáp và sử dụng một số loại thuốc. Cụ thể:

- Rối loạn hệ miễn dịch: Nguyên nhân phổ biến nhất của suy giáp là do bệnh viêm tuyến giáp Hashimoto có liên quan đến sự suy yếu, rối loạn hệ miễn dịch. Tình trạng này xuất hiện khi hệ thống miễn dịch tạo ra kháng thể tấn công các tế bào tuyến giáp khiến cho cơ quan nội tiết này bị tổn thương, giảm sản xuất hormone T3, T4 gây suy giáp.

- Đáp ứng quá mức với điều trị cường giáp: Những người bị cường giáp thường được điều trị bằng iod phóng xạ hoặc thuốc kháng giáp nhằm ngăn chặn tuyến giáp sản xuất hormone. Tuy nhiên khi sử dụng các loại thuốc này lâu dài có thể khiến người bệnh bị suy chức năng tuyến giáp.

- Phẫu thuật tuyến giáp: Cắt bỏ tất cả hoặc một phần lớn tuyến giáp có thể làm giảm hoặc ngừng sản xuất hormone. Hậu quả là khiến người bệnh bị suy giáp vĩnh viễn.

- Xạ trị: Sử dụng phương pháp xạ trị để điều trị ung thư vùng đầu và cổ có thể ảnh hưởng đến tuyến giáp gây suy giáp.

- Do sử dụng thuốc tây: Một số loại thuốc có thể gây tổn thương tuyến giáp dẫn đến tình trạng suy giáp như lithium (thuốc trị rối loạn tâm thần).

- Thiếu Iod: Iod là nguyên tố quan trọng để sản xuất hormone tuyến giáp. Do vậy, khi bị thiếu iod, tuyến giáp sẽ không sản xuất đủ hormone T3, T4 gây ra tình trạng suy giáp.

Sức khỏe - Ích Giáp Vương - Giải pháp vàng cho người bị suy giáp

Thiếu iod có thể gây ra tình trạng suy tuyến giáp

>>> Xem thêm: Suy giáp sau điều trị basedow có nguy hiểm không? TẠI ĐÂY

Suy giáp có nguy hiểm không?

Suy giáp không được điều trị sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là một biến chứng thường gặp:

- Bướu cổ

Khi bị suy giáp, tuyến yên sẽ liên tục kích thích tuyến giáp sản xuất đủ hormone dẫn đến cổ người bệnh ngày càng phình to. Bướu cổ phát triển với kích thước lớn có thể gây mất thẩm mỹ, chèn ép lên thanh quản, thực quản khiến người bệnh khó thở, nuốt nghẹn.

- Phù niêm (suy giáp tiến triển)

Phù niêm do suy giáp là biến chứng hiếm gặp nhưng nguy hiểm đe dọa tính mạng của người mắc. Khi bị phù niêm do suy giáp người bệnh sẽ có biểu hiện: Sợ lạnh, buồn ngủ, hôn mê sâu,..

- Vấn đề về tim

Suy giáp cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh về tim. Trong đó nhồi máu cơ tim và suy tim là những biến chứng dễ gặp khi mắc bệnh.

- Các vấn đề sức khỏe tâm thần

Trầm cảm có thể xuất hiện trong giai đoạn suy giáp sớm và sẽ trở nên trầm trọng hơn theo thời gian. Suy giáp cũng có thể làm giảm khả năng phản xạ của người mắc.

Sức khỏe - Ích Giáp Vương - Giải pháp vàng cho người bị suy giáp (Hình 2).

Trầm cảm là biến chứng nguy hiểm của suy giáp

>>> Xem thêm: Suy giáp có lây không? Câu trả lời được hé lộ TẠI ĐÂY

Cách điều trị suy giáp

Mục tiêu điều trị suy giáp là bổ sung lượng hormone mà cơ thể bị thiếu hụt để đưa nồng độ T3, T4 về ngưỡng bình thường. Dựa vào mục tiêu này, bác sĩ sẽ cho người bệnh sử dụng thuốc hormone thay thế tuyến giáp.

Loại thuốc này có cấu trúc tương tự như hormone tuyến giáp mà cơ thể tạo ra. Tuy nhiên khi sử dụng thuốc hormone thay thế không đúng cách, người bệnh có thể gặp phải các tác dụng phụ như: Nhịp tim nhanh, kích động, mất ngủ, vã mồ hôi,...

Liều dùng của thuốc điều trị suy giáp sẽ được bác sĩ liên tục điều chỉnh để phù hợp với mức độ và tình trạng bệnh. Sau 6-8 tuần của lần điều trị đầu tiên, người bệnh cần đi xét nghiệm máu để đánh giá lại hiệu quả của thuốc, từ đó bác sĩ sẽ điều chỉnh lại liều dùng.

>>> Xem thêm: Những lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc điều trị suy giáp TẠI ĐÂY

Ích Giáp Vương - Giải pháp cải thiện suy giáp được nhiều người tin dùng

Bên cạnh các biện pháp trên, hiện nay, nhiều người lựa chọn kết hợp giải pháp thảo dược giúp hỗ trợ điều trị suy giáp. Nổi bật trong số đó là sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương chứa thành phần chính hải tảo.

Từ xa xưa, hải tảo đã được sử dụng trong nhiều bài thuốc quý chữa bệnh tuyến giáp với tác dụng tiêu u, giảm bướu. Nghiên cứu năm 2012 (ở Trung Quốc) chứng minh, chiết xuất hải tảo có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, điều hòa miễn dịch rất hiệu quả. Chính vì vậy, hải tảo giúp kiểm soát các triệu chứng của suy giáp, nâng cao chức năng tuyến giáp.

Tác dụng của hải tảo có trong Ích Giáp Vương đã nhận được đánh giá cao của chuyên gia đầu ngành, PGS.TS Trần Đình Ngạn đã nhận định như sau: “Một số nghiên cứu cho thấy, hải tảo có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại các tác nhân gây độc. Ngoài ra, hải tảo còn chứa natri alginat và những thành phần đa đường, vitamin giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch. Đây là vị thuốc có tác dụng rất tốt đối với người bị bệnh tuyến giáp”.

Ngoài hải tảo, sản phẩm còn chứa các dược liệu quý như: Cao ba chạc, cao khổ sâm nam, cao lá neem, cao bán biên liên, magnesi, kali iodid giúp:

- Hỗ trợ giảm triệu chứng mệt mỏi, da khô, tóc rụng, cholesterol máu cao,....

- Điều hòa miễn dịch, ổn định nồng độ hormone tuyến giáp từ đó giúp cải thiện bệnh suy giáp hiệu quả.

- Tăng cường sức khỏe tuyến giáp, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của suy giáp.

Ích Giáp Vương là một trong số ít sản phẩm có mặt trên thị trường giúp điều hòa miễn dịch, bổ sung iod, ổn định nồng độ hormone tuyến giáp. Nhờ đó, sản phẩm giúp cải thiện bệnh suy giáp lâu ngày an toàn, hiệu quả. Một khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho kết quả rằng: Trong số những người bệnh đã từng sử dụng Ích Giáp Vương thì có đến 97% người dùng cảm thấy hài lòng khi dùng sản phẩm này.

Sức khỏe - Ích Giáp Vương - Giải pháp vàng cho người bị suy giáp (Hình 3).

Ích Giáp Vương giúp cải thiện suy giáp hiệu quả, an toàn

Rất nhiều người bị suy giáp đã sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương nhận thấy hiệu quả rất tốt. Điển hình như chị Nguyễn Thị Mai Trang (ở TP. Hồ Chí Minh) – người có hành trình nhiều năm tìm thuốc chữa suy giáp và đã thành công. Dường như chị vẫn chưa tin được mình có thể thoát khỏi sự hành hạ của bệnh suy giáp một cách dễ dàng đến vậy chỉ nhờ sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương. Chị Trang chia sẻ: “Sau 2 tháng uống Ích Giáp Vương, tôi đã thấy chuyển biến rõ rệt, tóc giảm rụng, da sáng hơn, miệng cảm giác sạch sẽ, tự tin, thấy cơ thể khỏe mạnh hẳn ra… Các triệu chứng của bệnh suy giáp đỡ dần và gần như khỏi hẳn. Tôi thấy mình khỏe mạnh, nhanh nhẹn, làm được nhiều việc, ăn ngủ ngon hơn”.

Để cải thiện tình trạng suy giáp bạn nên uống thuốc đúng chỉ định và có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Đặc biệt, đừng quên sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương đều đặn 2 lần mỗi ngày. Nếu còn băn khoăn, bạn hãy liên hệ tổng đài 024. 38461530 - 028. 62647169 để nhận được lời khuyên của chuyên gia.

Lan Anh

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Người bị bướu cổ Basedow xin đừng quá lo vì đã có Ích Giáp Vương

Thứ 4, 17/11/2021 | 10:00
Người bị bướu cổ Basedow lo lắng vì các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Hiện nay, để cải thiện và phòng ngừa các biến chứng của bướu cổ Basedow, nhiều người đã tin dùng Ích Giáp Vương.

Ích Giáp Vương giúp khắc phục bệnh CƯỜNG GIÁP như thế nào?

Thứ 2, 30/03/2020 | 09:15
Cường giáp là một trong những bệnh lý tuyến giáp phổ biến, gây nhiều ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống người mắc. Và để cải thiện tình trạng này, Ích Giáp Vương luôn là sản phẩm nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của giới chuyên gia và phản hồi tích cực từ người dùng trong nhiều năm qua.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.