ICT Sài Gòn - Cho thuê, cung cấp thiết bị công nghệ uy tín, quy mô toàn quốc

Thứ 3, 18/04/2023 | 09:54
0
Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ ICT Sài Gòn là một công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin, hoạt động từ năm 2016. Với kinh nghiệm và sự đam mê trong lĩnh vực cho thuê và cung cấp các thiết bị công nghệ. ICT Sài Gòn đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê laptop, máy tính tại thị trường Việt Nam.

Dưới sự dẫn dắt của những nhà sáng lập đầy tâm huyết, sáng tạo và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, ICT Sài Gòn luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng đảm bảo, dịch vụ chu đáo và hậu mãi uy tín với mức giá phù hợp.

ICT Sài Gòn cung cấp đa dạng các sản phẩm và các gói dịch vụ trong lĩnh vực CNTT nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về công nghệ ngày càng cao của khách hàng.

Cho thuê laptop và các thiết bị văn phòng

ICT Sài Gòn cung cấp dịch vụ cho thuê laptop, máy tính với mức giá chỉ từ 49.000 VND/ ngày, có nhiều cấu hình từ thấp đến cao để phục vụ các nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo, sự kiện và quảng cáo,... của khách hàng.

Bên cạnh đó ICT Sài Gòn cho thuê các thiết bị và dịch vụ Công nghệ thông tin bao gồm: cho thuê máy tính để bàn, máy chủ, máy chiếu, máy in, màn hình máy tính, MacBook - Imac, Ipad, Tivi, máy quét, bộ phát wifi, máy chủ, loa kéo,... Nhân viên tư vấn và kỹ thuật nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ theo sát sự kiện của khách hàng. Hỗ trợ miễn phí vận chuyển và setup hệ thống cho các sự kiện, hội thảo của doanh nghiệp, cá nhân,...

Cung cấp các thiết bị Công nghệ thông tin

Bên cạnh dịch vụ cho thuê các thiết bị công nghệ thì ICT Sài Gòn cung cấp: máy chủ, máy tính mới/cũ, laptop mới/cũ, các linh kiện máy tính, thiết bị mạng, các thiết bị văn phòng,... với giá cả hợp lý nhất. Trên thị trường thiết bị CNTT ngày càng khó kiểm định chất lượng, ICT tự hào trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp các thiết bị và linh kiện CNTT. Hãy để ICT Sài Gòn hỗ trợ bạn chọn ra thiết bị và phương án tối ưu nhất cho nhu cầu của mình.

Bảo trì & sửa chữa

ICT Sài Gòn cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa , bảo trì uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý nhất. ICT Sài Gòn đã và đang cung cấp các dịch vụ bảo trì máy tính và may mắn được rất nhiều các doanh nghiệp tin tưởng. Các dịch vụ bảo trì máy tính bao gồm:

- Dịch vụ bảo trì máy tính tổng thể

- Dịch vụ bảo trì máy tính trường học

- Dịch vụ bảo trì máy tính cơ quan nhà nước

- Dịch vụ bảo trì máy tính cho doanh nghiệp

- Dịch vụ bảo trì máy tính văn phòng

Dịch vụ bảo trì máy tính và sửa chữa tại ICT Sài Gòn sẽ không làm khách hàng thất vọng về chất lượng dịch vụ và bảo hành, bảo trì tận nơi với giá cả hợp lý nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Dịch vụ lắp đặt camera

Dịch vụ thi công và lắp đặt camera tại ICT Sài Gòn giúp quản lý công việc, quản lý an ninh khu vực sống và làm việc của khách hàng. Bảo vệ an ninh, gia đình và tài sản của bạn với hệ thống camera chuyên nghiệp. Với công nghệ tiên tiến và dễ dàng sử dụng, bạn có thể kiểm soát tài sản và bảo vệ gia đình mọi lúc mọi nơi. Tại ICT Sài Gòn có nhiều gói lắp đặt camera giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gói camera lắp đặt cho văn phòng, gia đình, cửa hàng,...

ICT Sài Gòn luôn cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất. Với phương châm “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo và hậu mãi uy tín”. Công ty đặt mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp các yêu cầu của khách hàng.

ICT Sài Gòn cũng nỗ lực để trở thành một công ty có trách nhiệm với cộng đồng và môi trường, thực hiện các hoạt động xã hội và ủng hộ các chương trình giáo dục và nghiên cứu khoa học.

Tự hào việc cung cấp các giải pháp CNTT cho hàng nghìn khách hàng, doanh nghiệp giúp đảm bảo đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ cho thuê và mua bán thiết bị. Chúng tôi đã hợp tác rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân trên 63 tỉnh thành.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm luôn tận tâm hỗ trợ, với quy trình làm việc chuyên nghiệp. ICT Sài Gòn cam kết đảm bảo đáp cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ CNTT tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng

Liên hệ Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ ICT Sài Gòn

MST: 0314164055

Địa chỉ: 232 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0906652739

Điện thoại: 0938928258

Email: info@ictsaigon.vn

Website: https://ictsaigon.vn/ - https://ictsaigon.com.vn/

Cùng chuyên mục

Sự thay đổi của Uyên Linh sau "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:46
Sau chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Uyên Linh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Công an TPHCM triệt phá đường dây rửa tiền, vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:43
Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây rửa tiền, vận chuyển tiền trái phép qua biên giới. Tài liệu điều tra ban đầu thể hiện tổng giao dịch hoạt động vi phạm pháp luật của tiệm vàng Đức Long khoảng 13.000 tỉ đồng.

Làm giáo viên đặc biệt cho những đứa trẻ nhà giàu: Đi du lịch khắp TG vẫn nhận lương "khủng"

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:24
Lucy Alexandra Spencer đã dành 16 tuần ở nước ngoài vào năm ngoái tại Oman, Pháp, Thụy Sĩ và Bồ Đào Nha…

Giá lợn hơi tăng cao, giá thịt lợn ngoài chợ thế nào?

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:22
Giá lợn hơi tăng từ 12-14 nghìn đồng/kg so với đầu năm nhưng nhiều tiểu thương không dám tăng giá thịt lợn vì sức mua thấp.

Loạt "cặp đôi đũa lệch" gây sốt MXH xứ Trung trong thời gian dài

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:55
Dù chênh lệch ngoại hình và tuổi tác, họ vẫn hạnh phúc bên nhau.