Điện máy Gia Phú - nhà phân phối máy hút bụi công nghiệp uy tín chất lượng

Thứ 6, 26/08/2022 | 13:24
0
Điện máy Gia Phú là đơn vị chuyên cung cấp máy móc, thiết bị chính hãng y tín hàng đầu trên toàn quốc. Nhà nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Nổi bật là những sản phẩm như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy mài sàn, vật tư đĩa mài sàn, máy đục bê tông, máy đầm, máy xây dựng,… Nhờ đạt được các tiêu chí về sản phẩm chất lượng, giá bán hợp lý.

Điện máy Gia Phú - Địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp uy tín

Điểm nổi bật thương hiệu Điện máy Gia Phú uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và 7 năm phát triển hệ thống cửa hàng tại ba miền Bắc - Trung - Nam. Điện máy Gia Phú đã và đang mang đến cho khách hàng một địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng nhất với phương châm: “Đồng hành hỗ trợ – Tận tâm phục vụ – Không ngừng vươn xa”.

Máy hút bụi công nghiệp chất lượng

Một trong những tiêu chí hàng đầu được chú trọng trong quá trình phát triển thương hiệu đó chính là chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, tiêu biểu như máy hút bụi Life Clean

Máy hút bụi công nghiệp có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng trước khi đến tay khách hàng nên mọi người có thể yên tâm chọn mua tại đây.

Máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín

Ngoài hình thức mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, mọi người có thể mua sắm online nhanh chóng tại các nền tảng mạng xã hội như website, facebook, zalo, youtube… Và các sàn thương mại điện tử phổ biến như Shopee, Lazada, Chợ Tốt,…

Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử, thời gian bảo hành dài hạn và đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Ngoài các nhân tố về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Gia Phú còn chú trọng về đội ngũ nhân sự. Trong đó, quản lý Phạm Tấn Vũ là người đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Đội ngũ của Gia Phú luôn hết lòng vì công việc và không ngừng đào tạo các kiến thức về ngành nghề, sản phẩm và thái độ phục vụ, đảm bảo giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, nhân viên của Gia Phú còn đồng hành, hỗ trợ trong thời gian sử dụng thiết bị.

Giá bán cạnh tranh

Vì là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất, không qua trung gian nên cửa hàng Điện máy Gia Phú luôn có giá bán cạnh tranh. Đặc biệt là các dòng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn Life Clean, máy chà sàn công nghiệp luôn có mức giá tốt trên thị trường.

Máy hút bụi công nghiệp - Sản phẩm làm nên thương hiệu cho Điện máy Gia Phú

Mặc dù là cửa hàng cung cấp đa dạng sản phẩm từ máy móc vệ sinh công nghiệp, máy xây dựng và máy nông nghiệp như máy cắt cỏ, máy phun thuốc…. Tuy nhiên, sản phẩm góp phần làm nên thương hiệu phải kể đến là máy hút bụi công nghiệp.

Máy hút bụi Life Clean cho nhà xưởng

Máy hút bụi công nghiệp Life Clean có gì tốt?

Máy hút bụi nước Life Clean có đa dạng mẫu mã, dung tích và công suất, phù hợp để sử dụng cho gia đình và nhà xưởng. Với 2 chức năng hút bụi, hút nước cực kỳ tiện lợi và hỗ trợ người dùng trong việc dọn dẹp vệ sinh được nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Top 3 máy hút bụi vệ sinh công nghiệp tốt nhất nên mua

Top 3 máy hút bụi nước công nghiệp dưới đây hiện đang bán rất chạy tại cửa hàng Điện máy Gia Phú. Mọi người tham khảo để dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng Life Clean LC 301J

Máy hút bụi khô và ướt Life Clean LC 301J là sản phẩm thích hợp để sử dụng cho gia đình hoặc nhà xưởng vừa và nhỏ. Máy được trang bị công suất hoạt động 1800W, dung tích thùng chứa 30L được làm từ inox chắc chắn, chống va đập tốt.

Máy hút bụi Life Clean LC 301J chính hãng

Máy hút bụi nhà xưởng Life Clean LC 602J

Lựa chọn tiếp theo đó chính là model Life Clean LC 602J. Dòng máy này được trang bị 2 motor với tổng công suất là 2400W. Dung tích thùng chứa 60L, được làm từ nhựa ABS chắc chắn, chống va đập. Thiết kế sản phẩm gọn gàng, không quá cồng kềnh.

Máy hút bụi công suất lớn Life Clean LC 803J

Máy hút bụi công suất lớn Life Clean LC 803J mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội nhờ có công suất lên đến 3600W, thùng chứa 80L chứa được nhiều bụi bẩn. Sản phẩm có kích thước lớn nhưng người dùng dễ dàng di chuyển nhờ tay đẩy và hệ thống bánh xe xoay 360 độ.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Đầu tư Sản xuất và Xuất nhập khẩu Hoàng Gia Phát

Website: https://dienmaygiaphu.com.vn/

Facebook: https://facebook.com/tuvanmodichvuvesinh

Hotline: 0937 623 786

Địa chỉ:

- HCM: Số 33 Đường Hiệp Thành 49 – P. Hiệp Thành – Q. 12 – Tp. HCM

- Đà Nẵng: 68 Thành Thái – P. Khuê Trung – Q. Cẩm Lệ – Tp. Đà Nẵng/ 114 Võ Chí Công – P. Hòa Xuân – Cẩm Lệ – Tp. Đà Nẵng

- Hà Nội: Ngõ 4 Bằng Liệt – P. Hoàng Liệt – Q. Hoàng Mai – Hà Nội

Cùng chuyên mục

TOTO Việt Nam ra mắt sen vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:27
TOTO Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black (dòng Đen Mờ) sang trọng cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm không gian nhà tắm đỉnh cao. Với chủ đề: “Một chuẩn sống mới”, sự kiện chứa đựng nhiều thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ.

25 năm - Khát vọng đổi thay bắt đầu bước chân từ FPT Aptech

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:18
25 năm - ¼ thế kỷ, hành trình đủ dài, đủ lớn để làm thước đo cho sự thành công của một đơn vị đào tạo, và FPT Aptech may mắn có được sự bền bỉ ấy. Hàng ngàn sinh viên ra trường, hàng ngàn nhân sự chất lượng cao trong ngành Lập trình phần mềm đang hiện diện trên khắp bản đồ Việt Nam và thế giới, là “quả ngọt” minh chứng cho những cố gắng đổi thay để phát triển.

Bậc thầy thư pháp U90 bên vợ trẻ đẹp kém 50 tuổi mặc áo 300 triệu đồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:36
Sự xuất hiện của cặp đôi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:22
Nửa kia của thủ môn Quan Văn Chuẩn xinh đẹp, vóc dáng nuột nà.

Phong cách thời trang vui nhộn, bừa bộn của Jane Birkin đã quay lại!

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:14
Khám phá cách những món đồ trang trí sang trọng và quyến rũ vui nhộn chiếm lĩnh các sàn diễn, đường phố và tủ quần áo của những người nổi tiếng.