IFK – Cung cấp dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng

IFK – Cung cấp dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng

Thứ 3, 27/07/2021 | 16:44
0
Công ty Dịch thuật IFK đã thực sự làm hài lòng rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật văn bản và dịch trực tiếp.

Công ty TNHH Giáo Dục và Dịch Thuật IFK là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Anh – Nhật – Việt, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm trong ngành, là các chuyên gia ngôn ngữ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, chuyên sâu trong lĩnh vực phiên dịch. Bên cạnh đó Công ty Dịch thuật IFK còn có đội ngũ nhân viên bản xứ hiệu đính bản dịch.

Cần biết - IFK – Cung cấp dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng

Đội ngũ cán bộ, nhân viên của IFK.

Cùng với những nguyên tắc, dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp hướng tới yêu cầu của khách hàng, Công ty Dịch thuật IFK có thể hoàn thiện tất cả các dự án dịch thuật trong tất cả các ngành, lĩnh vực quan trọng, mang đến một bản dịch chính xác, chất lượng và nhanh nhất.

Để có được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng đòi hỏi Công ty Dịch thuật IFK phải có một quy trình dịch thuật phù hợp và chuyên nghiệp. Phân loại tài liệu dịch thuật chính xác sẽ giúp cho việc tìm chuyên viên dịch phù hợp và đạt được chất lượng dịch cao nhất.

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất đối với việc dịch thuật. Sau đó là lựa chọn chuyên viên dịch thuật phù hợp với ngôn ngữ và chuyên môn của tài liệu cần dịch. Chuyên viên của công ty sẽ bắt đầu dịch thuật trong một khoảng thời gian đã thỏa thuận.

Cần biết - IFK – Cung cấp dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng (Hình 2).

Cán bộ, nhân viên của IFK tại văn phòng quận Bình Tân.

Sau khi tài liệu đã được dịch thuật hoàn tất, chuyên viên sẽ kiểm tra và duyệt lại một lần nữa để chắc chắn độ chính xác. Tài liệu sẽ được bàn giao cho khách hàng. Khách hàng xem lại bản dịch và phản hồi lại công ty nếu như xuất hiện sai sót trong dịch thuật. Công ty sẽ ngay lập tức xem xét và sửa chữa bản dịch cho phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Công ty Dịch thuật IFK cũng đặc biệt quan tâm tới chất lượng dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Khách hàng khi đến với Dịch thuật IFK sẽ được đội ngũ nhân viên tại công ty tư vấn và hỗ trợ để sử dụng gói dịch vụ dịch thuật chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Với mỗi tài liệu dịch thuật như công chứng, tài liệu sách hoặc phim ảnh sẽ có tiêu chuẩn dịch thuật riêng.

Cần biết - IFK – Cung cấp dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng (Hình 3).

Văn phòng Công ty Dịch thuật IFK tại quận 3.

Với đội ngũ cộng tác viên dịch thuật hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau, Công ty Dịch thuật IFK luôn tự tin có thể tham gia dịch thuật những tài liệu chuyên ngành, văn bản nhà nước một cách chính xác và phù hợp nhất với văn hóa của quốc gia đó. Với sự chuyên nghiệp này, khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi gửi gắm tài liệu đến đội ngũ của Dịch thuật IFK.

Cần biết - IFK – Cung cấp dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng (Hình 4).

Sinh viên sang Nhật học tập và làm việc.

Ngoài lĩnh vực dịch thuật văn bản hành chính, pháp luật, tài liệu… Hiện nay Công ty Dịch thuật IFK cũng cung cấp nhiều dịch vụ chuyên về ngôn ngữ, chuyển thể ngôn ngữ đa dạng như dịch phim, chèn phụ đề clip về giới thiệu sản phẩm nước ngoài, lồng tiếng phim nước ngoài, dịch kịch bản TVC…

Bên cạch cung cấp dịch vụ dịch thì IFK còn hợp tác với các đối tác Nhật Bản để cung ứng nhân lực, tư vấn du học… Nhờ vậy, đội ngũ nhân viên cũng có thêm điều kiện để phát triển, tìm hiểu về những kiến thức liên quan đến vấn đề dịch thuật.

Cần biết - IFK – Cung cấp dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng (Hình 5).

Sinh viên nhận visa sang Nhật học tập.

Đối với Công ty Dịch thuật IFK, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là động lực lớn nhất để đội ngũ nhân viên không ngừng cố gắng, nâng cao kỹ năng và trình độ của bản thân. Từ đó, đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và sản phẩm dịch thuật chất lượng nhất.

Trong tương lai, Dịch thuật IFK sẽ cố gắng phát triển mạnh mẽ hơn nữa để có thể cung cấp đến khách hàng dịch vụ đa dạng, chất lượng nhất. Xứng đáng trở thành một trong những đơn vị dịch thuật chất lượng và uy tín hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Giáo Dục và Dịch Thuật IFK

Trụ sở chính: Tầng 14 tòa nhà HM, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng: Tầng 5 - C5.17 Imperial Place, 631 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 035.297.7755/0282.247.7755

Website: https://translationifk.com/

MINH HOÀNG

Từ ngày 10/8, thêm nhiều dịch vụ kỹ thuật y tế được BHYT chi trả

Thứ 2, 29/06/2020 | 13:30
Tại Thông tư 13/2020/TT-BYT Bộ Y tế đã bổ sung thêm nhiều dịch vụ kỹ thuật y tế được BHYT thanh toán.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 Vũ Như Thành chia sẻ về "thuật" cầm quân của HLV Park Hang-seo và chiến thắng vang dội

Thứ 6, 07/12/2018 | 14:47
Cựu tuyển thủ Quốc gia Vũ Như Thành khẳng định ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng nhờ quyết tâm của các cầu thủ và tài điều quân khiển tướng rất tài tình của HLV Park Hang-seo.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.