Đình Tú bất ngờ hôn Huyền Lizzie trong show diễn áo dài

Thứ 2, 05/12/2022 | 15:25
0
Đảm đương vai trò first face trong show diễn thời trang với áo dài cưới, Đình Tú còn hôn lên trán Huyền Lizzie.

Trên sàn diễn thời trang, cặp đôi Đình Tú - Minh Huyền bất ngờ có màn diễn cực tình tứ khiến fan thích thú. Màn diễn thuộc khuôn khổ Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 tại phố đi bộ Hồ Gươm. Tại đây nhà thiết kế Dũng Nguyễn đã giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên “Em về tinh khôi” với 17 thiết kế màu trắng chủ đạo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khôi của cô gái 17 xuân thì. 

 Diện trang phục áo dài cưới, cặp đôi dành cho nhau cái nhìn trìu mến. Khả năng diễn xuất tái hiện hình ảnh “cậu - mợ” trong Thương ngày nắng về cùng cái hôn bất ngờ lên trán của Đình Tú dành cho Phan Minh Huyền chiếm trọn tình cảm của khán giả. 

Nhiều người còn hô lên “đẹp đôi quá” khi chứng kiến màn diễn. Có vẻ, khán giả vẫn chưa quên mong muốn đẩy thuyền cho cặp đôi với nghi án từ bộ phim truyền hình ăn khách mà họ tham gia.

Trên thực tế, ngoài cuộc sống, Phan Minh Huyền và Đình Tú chỉ có mối thân tình như hai chị em.

MC Mai Ngọc đảm nhiệm vị trí vedette cho show diễn. Cô được giao mặc bộ áo dài cách điệu với phần vai trần và những hạt ngọc trai đính kết tinh tế.

Ngoài ra, thiết kế còn có thêm áo choàng và chiếc trâm cài tóc tạo nên một hình ảnh Mai Ngọc lộng lẫy và đài cát khác hẳn vẻ thường thấy. Cô nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả trong lần đầu tiên phá lệ trình diễn thời trang khi tự tin sải bước trên đường run way với phong cách diễn cuốn hút.

Táo bạo trong sử dụng chất liệu và phá cách kiểu dáng, nhà thiết kế Dũng Nguyễn mong muốn tạo ra một cuộc giao thoa giữa yếu tố truyền thống và đương đại.

Trong đó, có thể kể đến một số chất liệu mới như tafta Pháp bên cạnh lụa truyền thống. Ngoài ra, ở những thiết kế này, anh cũng đặc biệt chú trọng đến phụ liệu đính kết tinh tế và các phụ kiện như trâm cài tóc, bờm thay vì chỉ có mấn đội đầu như trong truyền thống.

Được biết, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 là lần đầu tiên NTK trình diễn trước công chúng một bộ sưu tập dù anh đã bước đến ngành này nhiều năm và có nhận được nhiều sự ủng hộ của nghệ sỹ và công chúng.

NTK chọn áo dài để dấn thân sau khi trở thành một chuyên gia trang điểm có tiếng là vì tình yêu sâu đậm với trang phục mang vóc dáng quê hương này. 

Thử thách bản thân và góp phần lan toả tình yêu với áo dài là mong muốn lớn nhất của anh hiện tại.

Thu Thảo

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Cha con ông Trần Quí Thanh lĩnh án

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:38
Điều khó hiểu trong vụ sà lan chìm, tìm thấy 4 thi thể ở Lý Sơn; Cha con ông Trần Quí Thanh lĩnh án… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn đỏ, công an nói gì?

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:04
Công an phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) thông tin nhiều ô tô bị tạt sơn đỏ khi đỗ ở phố Trần Điền.

Dwight School Hanoi chính thức nhận hồ sơ tuyển sinh năm học 2024 – 2025

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Dwight School Hanoi là thành viên mới nhất của hệ thống Trường Dwight trên toàn cầu chính thức tiếp nhận đăng ký tuyển sinh cho năm học 2024-2025 tại Hà Nội.

Nữ Tổng giám đốc ngân hàng PGBank vừa từ nhiệm có xuất thân thế nào?

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:29
Chưa đầy nửa năm ngồi vào vị trí Tổng giám đốc của ngân hàng PGBank, nữ doanh nhân này đã bất ngờ có đơn xin từ nhiệm.

Xung đột Ukraine: Quốc gia thuộc EU ủng hộ kế hoạch hòa bình của Trung Quốc

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:23
Quốc gia thuộc EU bày tỏ sự ủng hộ với kế hoạch hòa bình của Trung Quốc, đồng thời bày tỏ lo ngại liên quan đến các hoạt động cản trở hòa bình của phe "ủng hộ chiến tranh" trên thế giới.