Irina nói gì trước tin đồn Bradley Cooper ‘yêu’ Lady Gaga?

Irina nói gì trước tin đồn Bradley Cooper ‘yêu’ Lady Gaga?

Thứ 3, 26/02/2019 | 13:30
0
Nếu phải nói sự kiện giải trí nào đang gây ‘bão’ dư luận thì hẳn đó là màn trình diễn quá đỗi tình tứ của Lady Gaga và Bradley Cooper trên sân khấu Oscar ngày 24/2. Vậy câu trả lời của Irina về màn song ca này là gì?

Màn trình diễn quá đỗi tình tứ của Lady Gaga và Bradley Cooper trên sân khấu Oscar ngày 24/2 đang là đề tài nóng hổi trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội... Nhiều người khi theo dõi màn trình diễn này khẳng định hai người có tình cảm và nhiều lần thể hiện cảm xúc bằng ánh mắt, cử chỉ.

Trang People lại mô tả phần trình diễn của Lady Gaga và Bradley Cooper: “Họ hát với nhau bằng sự trìu mến khó tả và kết thúc bằng cái nhìn đắm đuối dành cho đối phương trước khi ôm nhau thật chặt và rời sân khấu”.

Sự kiện - Irina nói gì trước tin đồn Bradley Cooper ‘yêu’ Lady Gaga?

Một khoảnh khắc không thể tình tứ hơn của Lady Gaga và Bradley Cooper.

Khi nhận giải thưởng Oscar đầu tiên, giọng ca Bad romance cũng dành những lời có cánh cho Bradley: "Cảm ơn Bradley. Không ai trên đời này có thể hát cùng em ca khúc đó, ngoài anh. Cảm ơn anh vì đã luôn tin tưởng em". 

Suy nghĩ của Irina là gì? Đó chắc chắn là điều mà người hâm mộ đang vô cùng quan tâm.

Sự kiện - Irina nói gì trước tin đồn Bradley Cooper ‘yêu’ Lady Gaga? (Hình 2).

Irina nghĩ gì trước tin đồn Bradley 'yêu' Lady Gaga và màn trình diễn 'tình bể bình' ngay trước mắt mình?

Theo suy đoán của nhiều người, hẳn là Irina cũng như nhiều người, sẽ thấy "nóng mắt" với màn biểu diễn trên mức đồng nghiệp. Tuy nhiên, nguồn tin của Irina Shayk - bạn gái Bradley Cooper - khẳng định: "Cô ấy biết Bradley và Gaga là nghệ sĩ. Họ đang nhập tâm vào nhân vật để hoàn thành màn biểu diễn trên sân khấu Oscar".

Cũng có phỏng đoán siêu mẫu Nga chắc chắn không tránh khỏi ghen tuông và đang đề phòng mối quan hệ giữa hai người. Tuy nhiên, những hình ảnh do Getty đăng tải cho thấy Irina Shayk vẫn vui vẻ sau màn trình diễn đó. Khi Lady Gaga nhận tượng vàng và trở về chỗ ngồi, siêu mẫu đã ôm chúc mừng nữ ca sĩ. 

Sự kiện - Irina nói gì trước tin đồn Bradley Cooper ‘yêu’ Lady Gaga? (Hình 3).

Irina chẳng có biểu cảm gì cho thấy sự ghen tuông.

Thậm chí theo một clip do khán giả ngồi trong khán phòng ghi lại, khi tiết mục Shallow vừa khép lại, Irina Shayk là người đầu tiên đứng lên vỗ tay nhiệt liệt. Vì mặc bộ đầm hở lưng và ngồi ở hàng ghế đầu nên cô khá nổi bật, vì thế khó có sự nhầm lẫn ở đây. 

Thêm một bằng chứng nữa là ngay sau phần biểu diễn, tài tử Bradley Cooper liền bước xuống dành những cái ôm, hôn tình cảm cho bạn gái trước khi trở lại chỗ ngồi dù Lady Gaga đang đứng bên cạnh.

Phản ứng giữa Irina Shayk và Lady Gaga sau đó cũng không căng thẳng như một cặp ‘đối thủ’.

Sự kiện - Irina nói gì trước tin đồn Bradley Cooper ‘yêu’ Lady Gaga? (Hình 4).

Bradley Cooper ôm hôn bạn gái dù Lady Gaga đang đứng bên cạnh.

Irina Shayk là siêu mẫu nổi tiếng của Victoria's Secret. Cô và nam tài tử Bradley Cooper đã có một con gái chung, 23 tháng tuổi.

Về phần Lady Gaga, cô vừa hủy hôn vị hôn phu Christian Carino đầu tháng 2. Tại bữa tiệc tiền Oscar, Lady Gaga không đeo nhẫn đính hôn. Khi chạm mặt Christian Carino, cả hai chỉ chào hỏi thoáng qua. Sau đó, Lady Gaga và Bradley Cooper ngồi ở góc riêng trò chuyện cả tối.

Kể từ khi A star is born ra mắt và bắt đầu trở thành cái tên quen thuộc tại các đề cử điện ảnh uy tín, những đồn đoán về mối quan hệ “phim giả tình thật” giữa cặp diễn viên chính đã bắt đầu râm ran.

Mới đây, trên Instagram, giọng ca Bad Romane còn khoe hình xăm mới trên tay ghi lại một đoạn nhạc lấy cảm hứng từ phim A star is born. Nhiều người hâm mộ thạo nhạc còn chỉ ra rằng bốn nốt nhạc trong hình xăm của Lady Gaga được cho là cách viết tắt tên Bradley Cooper và Lady Gaga.

Thi Thi (Tổng hợp)

 

 

Toàn cảnh lễ trao giải Oscar 2019

Thứ 2, 25/02/2019 | 07:32
Tối ngày 24/2 (tức sáng sớm ngày 25/2 giờ Việt Nam), thảm đỏ khủng nhất hành tinh Academy Awards - Oscar 2019 đã chính thức được khai mạc tại Dolby Theatre, Los Angeles (Mỹ) với sự tham gia của dàn siêu sao quyền lực, lộng lẫy nhất.

Clip: Hành động đẹp của Chris Evans trong lễ trao giải Oscar 2019 khiến fan "đổ gục"

Thứ 2, 25/02/2019 | 12:00
Không chỉ gây chú ý bởi diện mạo nổi bật, Chris Evans còn khiến chị em nữ nghệ sĩ cùng các fan có mặt tại lễ trao giải Oscar 2019 phải “đổ gục” tại chỗ vì hành động đẹp này.

Bradley Cooper: Từ quá khứ đập đầu vào bê tông để cai nghiện đến người đàn ông của những giấc mơ

Thứ 5, 18/10/2018 | 13:00
Bradley Cooper xếp ở vị trí thứ 3 trong 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood do tạp chí Forbes bình chọn. Nhưng ít ai biết rằng anh từng có quá khứ đầy u ám với chuỗi ngày đáng quên nhất trong cuộc đời của tài tử người Mỹ.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.