Isabella Rousso: “Liều doping" của tay súng trẻ Gabriel Martinelli

Chủ nhật, 20/03/2022 | 07:07
0
Gabriel Martinelli đã đính hôn với Isabella Rousso, người mà anh đăng rất nhiều bức ảnh đáng yêu trên Instagram. Giờ, fan đang thắc mắc Isabella Rousso là ai?
Hậu trường - Isabella Rousso: “Liều doping' của tay súng trẻ Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli bị đồn hẹn hò với Isabella Rousso khi đang hẹn hò với cô nàng Rachel Akemy. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được chứng minh. Cá nhân cầu thủ thuộc biên chế Arsenal cũng chẳng cần phải giải thích với giới truyền thông. Anh chỉ cần giải quyết vấn đề với Isabella là đủ.

Vậy Isabella Rousso là ai?

Isabella Rousso và Gabriel Martinelli bắt đầu hẹn hò vào năm 2021. Sau khi chia tay cô nàng Rachel Akemy, nhiều người hâm mộ cho rằng Gabriel vẫn còn độc thân, nhưng ngôi sao người Brazil hoá ra lại sớm tìm được tình yêu và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Gabriel trước đây đã đính hôn với Rachel Akemy, một cô gái đồng hương người Brazil của anh. Gabi và Rachel là bạn thân thời thơ ấu. Họ cùng nhau trải qua vô số những kỷ niệm vui vẻ lúc cùng nhau đến trường, cùng nhau đi học, tan trường và tâm sự của tuổi học trò, tuổi mới lớn…

Chẳng ai hiểu Gabriel như Rachel và cũng chẳng ai rõ Gabriel như Rachel. Chỉ là khi hiểu nhau quá rồi, đôi tình nhân trẻ chẳng còn tìm thấy sự thú vị ở nhau bởi họ đã hiểu nhau tới từng “chân tơ kẽ tóc”.

Rồi Isabella đến như một lẽ tự nhiên. Sự tươi mới và cảm thông cùng nụ cười luôn thường trực trên môi từ Isabella đã giúp cho Gabriel tìm lại niềm vui trong cuộc sống và trên sân cỏ.

Rồi Isabella là ai? Isabella sinh ngày 29 tháng 8 năm 2001 tại Rio de Janeiro, Brazil. Cô gái sinh năm 2001 hiện là sinh viên y khoa và sẽ trở thành bác sĩ trong tương lai gần.

Hậu trường - Isabella Rousso: “Liều doping' của tay súng trẻ Gabriel Martinelli (Hình 2).

Isabella Rousso xinh đẹp và tài năng

Ngay từ nhỏ, Isabella đã thể hiện một người hướng ngoại và thích giúp đỡ người khác. Y học là niềm đam mê của Isabella khi còn nhỏ. Đó là lý do sau khi tốt nghiệp trung học cô chọn ngành y khoa thuộc Đại học Vassouras ở Rio de Janeiro.

Gabriel Martinelli sinh ra và lớn lên ở Guarulhos. Anh mang 2 dòng máu Brazil – Italia. Lý do đến việc Martinelli sinh ở Brazil còn bố anh mang quốc tịch Brazil. Tổ tiên của Martinelli đến từ Guarulhos. Đây là một đô thị của Brazil và là thành phố đông dân thứ hai của bang Sao Paulo.

Gabriel Martinelli là một cầu thủ bóng đá người Brazil hiện đang chơi cho Arsenal ở Premier League ở vị trí tiền đạo. Tại Thế Vận Hội mùa hè 2020, anh đã giúp Brazil giành HCV Olympic môn bóng đá nam.

Trong mùa giải 2021/22, Martinelli - cầu thủ thuận chân phải nhưng sở trường chạy cánh trái của Arsenal giờ đã có 5 bàn và có 4 kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Giờ đây, anh đứng trước cơ hội ra mắt đội tuyển Brazil khi được HLV Tite triệu tập cho hai trận vòng loại World Cup 2022 gặp Chile và Bolivia.

Với điểm tựa là Isabella, Martinelli còn muốn hơn thế nữa. Anh muốn giúp Arsenal trở lại Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2017 và có mặt trong đội hình ĐT Brazil tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar và cuối năm nay.  

DUY PHONG

Tag: Arsenal

‘Bẻ nanh cáo’, Arsenal lấy lại vị trí thứ 4 từ tay MU

Thứ 2, 14/03/2022 | 06:29
Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Leicester City và giành lại vị trí thứ 4 từ tay của MU.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.