Jack và K-ICM lên tiếng về nghi vấn yêu đương đồng tính

Jack và K-ICM lên tiếng về nghi vấn yêu đương đồng tính

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 05/11/2019 | 06:58
0
Năm 2019 chắc chắn là năm của cặp đôi đình đám Jack và K-ICM với một loạt bài hát lọt top hit chỉ trong vòng vài tháng. Trước tin đồn yêu nhau đồng tính, cả hai đã có phản hồi về điều này.
Từ đầu năm 2019 đến nay, bộ đôi trăm triệu view Jack và K-ICM đã lập nhiều kỷ lục như đạt 200 triệu view chỉ sau 100 ngày ra mắt ca khúc Sóng gió trên YouTube, xô đổ kỷ lục của chính mình trước đó là MV Bạc phận đạt 200 triệu view sau 132 ngày.
 
Nhiều sản phẩm của cặp đôi này vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc số. Nỗ lực, tài năng và hoài bão, thành công của chàng trai trẻ Bến Tre Jack là nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ trẻ.
 
Sự kiện - Jack và K-ICM lên tiếng về nghi vấn yêu đương đồng tính

Jack và K-ICM là cặp đôi hiện tượng âm nhạc nổi lên từ đầu năm 2019 đến nay, với các bản hit Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió... và gần đây nhất là Em gì ơi

Sự kiện - Jack và K-ICM lên tiếng về nghi vấn yêu đương đồng tính (Hình 2).

Những sản phẩm phát hành mạng của cặp đôi này thu về hàng trăm triệu lượt xem, liên tục được so sánh với ngôi sao chuyên phá kỷ lục lượt xem là Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện - Jack và K-ICM lên tiếng về nghi vấn yêu đương đồng tính (Hình 3).

Vì có mối quan hệ rất tốt và luôn đồng hành cùng nhau cả trong công việc, cuộc sống nên cả hai vướng phải những bàn tán về giới tính. Trước những tin đồn về tình cảm và lo lắng gia đình sẽ dị nghị, Jack cho biết: "Nhiều khi chúng tôi về nhà, mẹ tôi vẫn coi K-ICM như người nhà. Nói chung, họ xem K-ICM như thành viên gia đình vậy. Tôi nghĩ ba mẹ hiểu được những gì mình đang làm. Chúng tôi như hai anh em trong nhà thôi".

Sự kiện - Jack và K-ICM lên tiếng về nghi vấn yêu đương đồng tính (Hình 4).

Đồng thời, bản thân hai nhân vật chính cũng thể hiện rõ quan điểm của mình. Về phía Jack, nam ca sĩ trẻ thẳng thắn: "Nhiều khi, tôi cũng không biết chứng minh như thế nào nữa. Nên cứ là chính mình thôi. Nói chung là đừng cố gượng gạo, cứ tiếp tục phát huy và ra các sản phẩm âm nhạc".

Sự kiện - Jack và K-ICM lên tiếng về nghi vấn yêu đương đồng tính (Hình 5).

Cùng với ý kiến của Jack, K-ICM cho hay: "Mọi người muốn nói sao thì nói thôi. Tôi luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người, dù đó là trái chiều. Đó là sự quan tâm và góp ý của người khác. Còn bản thân tôi như thế nào thì cứ như vậy".

Sự kiện - Jack và K-ICM lên tiếng về nghi vấn yêu đương đồng tính (Hình 6).

Cặp đôi chia sẻ, hiện tại được lao động nghệ thuật là niềm hạnh phúc của mình. Vì thế, sắp tới họ đã nhận lời tham gia vào Lễ hội Dừa 2019 ở Bến Tre - là chính quê hương của Jack. 

Sự kiện - Jack và K-ICM lên tiếng về nghi vấn yêu đương đồng tính (Hình 7).

“Nhận được tình cảm của mọi người ở quê luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc cũng như chia sẻ trên con đường âm nhạc thì chúng em vô cùng cảm động và trân trọng. Được hát trên quê hương đó là hạnh phúc của chúng em, đặc biệt hát ở đêm nghệ thuật khai mạc Lễ hội Dừa 2019 và ngày hội áo bà ba sẽ là kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp của mình" - K-ICM và Jack cho biết.

Hôm nay nghe gì: Lời bài hát "Em gì ơi" trong MV mới của Jack và K-ICM

Thứ 2, 07/10/2019 | 05:30
Jack và K-ICM vừa cho ra mắt ca khúc Em gì ơi. Với sức hút hiện tại thì rất có thể ca khúc này sẽ trở thành hit trong tháng 10 này.

Lý do Jack và K-ICM khiến Phạm Quỳnh Anh hờn dỗi

Thứ 6, 13/09/2019 | 10:50
Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh chụp cùng cặp sao trẻ Jack và K-ICM đang thu hút chú ý trong cộng đồng mạng vì sự đáng yêu của nữ ca sĩ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.