Jennifer Phạm làm Đại sứ du lịch: Lợi đơn lợi kép

Jennifer Phạm làm Đại sứ du lịch: Lợi đơn lợi kép

Thứ 2, 01/04/2013 | 14:06
0
Có sắc, vốn ngoại ngữ khá, tự tin giao tiếp và có tiền Jennifer Phạm hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đại sứ du lịch.

Kích thích du lịch phát triển

Trong cuộc gặp gỡ báo chí gần đây nhất, Mã Siêu - quản lý của Jennifer Phạm - cho biết người đẹp đang tìm hiểu quy trình nộp đơn ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013.

"Có thể nhiều khán giả cho đây là một quyết định khá bất ngờ của Jennifer Phạm, nhưng với cô đây là điều được suy nghĩ và cân nhắc nghiêm túc từ lâu", Mã Siêu nói.

Vị quản lý này cho biết, từ năm đầu tiên khi ngành du lịch Việt Nam tìm kiếm đại sứ, Jennifer Phạm đã chú ý và thích thú vai trò này. Tuy nhiên, phải đến năm nay cô mới mạnh dạn bày tỏ mong muốn tham gia nhằm đóng góp khả năng của mình cho sự phát triển của ngành du lịch.

Hiện người đẹp chuẩn bị hồ sơ để nộp đơn ứng cử. Cô đang cùng các cộng sự tìm hiểu tổng thể về ngành du lịch để có những ý tưởng cho kế hoạch quảng bá trong tương lai.

Sự kiện - Jennifer Phạm làm Đại sứ du lịch: Lợi đơn lợi kép
Jennifer Phạm hoàn toàn hợp với chức danh dại sứ du lịch.

Có thể nói Jennifer Phạm hoàn toàn xứng đáng với vị trí trên.

Nhìn vào các tiêu chí của Bộ đề ra, Jenifer Phạm hoàn toàn đáp ứng được. Cô có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực hoạt động của mình, có thành tựu nổi bật trong hoạt động nghề nghiệp và xã hội, có đóng góp tích cực cho sự tiến bộ của xã hội; có uy tín và có ảnh hưởng tích cực đối với xã hội.

Trước khi bước vào showbiz, Jennifer theo học ngành Dược của Đại học California tại Irvine.

Năm 2006, Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ. Ngoài ra, người đẹp cũng từng đoạt Miss Vietnamese American Top Model, Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006 và Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ năm 2005.

Ngoại ngữ là điều không cần phải bàn đối với Jennfier Phạm. Khi được 3 tuổi, Jennifer Phạm đã cùng gia đình sang Mỹ định cư và sinh sống tại Quận Cam, California. Hơn nữa, Jennifer Phạm là MC do vậy, cô hoàn toàn đủ tự tin khi người nước ngoài.

Đặc biệt, vấn đề tài chính, yếu tố cực kỳ quan trọng đối với đại sứ du lịch, Jennifer Phạm hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.

Chồng Jennifer Phạm là doanh nhân Nguyễn Đức Hải, anh là con trai cả của nữ doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh và ông Nguyễn Đức Tiến. Đức Hải sớm nối nghiệp con đường kinh doanh của mẹ và gia đình. Anh từng nằm trong nhóm nhà đại diện phân phối chính thức của dòng điện thoại cao cấp Vertu tại thị trường Việt Nam, sau đó trở thành Phó Giám đốc Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT.

Mẹ chồng của Jennifer Phạm là bà Trương Thanh Thanh - người có tổng tài sản lên đến 576 tỉ VNĐ, đứng thứ 5 trong số những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012.

Bà chính là chị gái của ông Trương Gia Bình, chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của FPT. Hiện tại, bà Trương Thị Thanh Thanh giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, nắm giữ hơn 4,4 triệu cổ phiếu FPT, tương đương 1,61%, tổng giá là 149,6 tỷ đồng.

Chính vì thế, huy động tài chính cho các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam không phải là chuyện khó khăn gì đối với Jennifer Phạm.

Về nhan sắc, Jennifer Phạm sở hữu sắc đẹp kiêu sa và quý phái khiến người khác say mê. Đặc biệt, theo bình chọn của rất nhiều người hâm mộ, Jennifer Phạm sở hữu tài sản quý giá, là thuốc quý của giới đàn ông, đó là vòng 1 tròn đầy.

Theo một nghiên cứu, đàn ông chỉ cần 10 phút ngắm đôi gò bồng đảo của phụ nữ có tác động đến sức khoẻ tương đương với 30 phút tập thể dục nhịp điệu. Hành động này giúp áp lực máu của đàn ông thấp hơn, nhịp đập của tim khoan thai hơn và ít khi bị các trở ngại về vành động mạch.

Jennifer khiến đàn ông nể phục và các người đẹp khác ghen tỵ là dù đã 2 lần kết hôn và sinh con, thế nhưng vòng 1 của Jennifer vẫn giữ được sự no tròn, căng đầy mà hiếm người phụ nữ nào có được. Đặc biệt, Jennifer Phạm biết khoe vẻ đẹp của vòng 1 rất khéo khi diện những trang phục cắt xẻ táo bạo ở khuôn ngực mà không hề phản cảm.

Chính sự tinh tế của Jennifer Phạm đã khiến đàn ông Việt không thể rời mắt khỏi vòng 1 của người đẹp. Chỉ cần ngắm vẻ đẹp nơi khuôn ngực của cô cũng đủ khiến đàn ông Việt quên đi bao muộn phiền, tinh thần phấn chấn và không đắn đo khi chọn cô chính là cứu cánh hoàn hảo nhất cho sức khỏe của giới mình.

Vẻ đẹp của Jennifer Phạm tựa với slogan của ngành du lịch: Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận.

Nếu làm Đại sứ du lịch, Jennifer Phạm chắc chắn sẽ kích thích ngành du lịch Việt Nam phát triển, thu hút khách du lịch đến Việt Nam, đặc biệt là khách nam giới khi cô sở hữu nguồn thuốc quý giá trên.

Có tiền, có sắc, có thành tích đáng nể, và vốn ngoại ngữ khá, Jennifer Phạm hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Đại sứ du lịch.

Làm Đại sứ du lịch, Jennifer Phạm được lợi rất nhiều

Dù là một chức danh “hữu danh, vô thực”, và phải tự bỏ tiền túi ra để chi trả cho các hoạt động của mình, nhưng đổi lại nó cũng biến Jennfiner Phạm từ một người đẹp dự tiệc, MC bình thường trở thành một trong những người đẹp sang trọng nhất showbiz Việt hiện nay.

Gia đình nhà chồng Jennifer Phạm là một gia đình quyền quý trong xã hội. Làm đại sứ du lịch, Jennifer Phạm sẽ nâng cao hình ảnh, vị trí của mình trong gia đình nhà chồng.

Thêm nữa, với chức danh Đại sứ du lịch, Jennifer Phạm sẽ tăng giá trị hình ảnh cho công ty nhà chồng.

Và chính những mối quan hệ từ vị trí Đại sứ du lịch sẽ đem lại những mối quan hệ mới cho gia đình nhà chồng Jennier Phạm, giúp công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt hơn.

> Sao 'khủng' trốn thuế vì... quá nghèo

Sinh Huy

* Bài đăng trên trang chuyên đề Phụ nữ & đời sống

Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ du lịch

Thứ 2, 01/04/2013 | 11:17
Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 muốn dành thời gian và kinh nghiệm của mình vào công việc quảng bá hình ảnh đất nước.

Jennifer Phạm: Thành công nhất năm là lấy Đức Hải

Thứ 6, 15/02/2013 | 08:46
Với nụ cười ngập tràn hạnh phúc khi xây dựng cho mình một tổ ấm mới khá vững vàng, hoa hậu Jennifer Phạm đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc, gia đình và những thành công trong năm vừa qua.

Jennifer Phạm: Tết ở Mỹ chẳng khác ở đây nhiều lắm

Thứ 6, 08/02/2013 | 14:03
"Gia đình tôi định cư ở Mỹ khá lâu nhưng lại được sống trong khu vực có đông kiều bào Việt Nam nên không khí Tết truyền thống vẫn còn được mọi người giữ gìn, truyền lại cho nhau rất tốt," Jennifer Phạm tiết lộ về Tết Nguyên đán ở Mỹ.

Á hậu ứng cử Đại sứ du lịch bị tố quỵt nợ

Thứ 2, 01/04/2013 | 11:13
Trong thư tố cáo cô đã chậm thanh toán tiền nợ cho êkip thực hiện chương trình biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 do Công ty TNHH và quảng cáo dịch vụ Nam Châu (Sayes) mà cô làm phó giám đốc đồng tổ chức.