Jetstar Pacific kỳ vọng thay đổi tâm lý người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ của hãng hàng không giá rẻ
Được biết đến là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, với slogan mới “Giá rẻ hàng ngày – Hài lòng khi bay”, Jetstar Pacific tiếp tục cam kết cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày và hướng đến sự hài lòng của cộng đồng khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Với giá trị mới này, Jetstar Pacific mong muốn thay đổi nhận thức của khách hàng về hàng không giá rẻ: Giá rẻ đi đôi với chất lượng dịch vụ tốt.
Để đạt được mục tiêu này, Jetstar Pacific sẽ triển khai các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng của bộ máy quản lý, phương pháp đào tạo nhân viên, đội ngũ bay và tiêu chuẩn an toàn bay. Và hãng hàng không mong muốn làm hài lòng khách hàng từ những hành động nhỏ nhất như nụ cười tươi tắn, sự hướng dẫn ân cần, chuyên nghiệp từ nhân viên mặt đất đến phi hành đoàn cùng sự ưu tiên quan sát, xuất hiện kịp thời và hỗ trợ hết mức của đội ngũ tiếp viên khi khách hàng gặp khó khăn về hành lý, di chuyển hay bất kỳ vấn đề nào trên chuyến bay.
Song song với đó, Jetstar Pacific cũng thực hiện các chiến dịch quảng bá nhằm rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu với khách hàng.
Jetstar Pacific chú trọng hướng tới sự hài lòng của khách hàng
Đặc biệt, theo tin tức từ hãng, với sự hậu thuẫn của hai cổ đông chính, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Qantas Airways – Úc), trong thời gian tới, Jetstar Pacific sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại hàng ngày, cuối tuần và các chương trình tri ân khách hàng. Cụ thể như sau: