John Terry: Từ bê bối

John Terry: Từ bê bối "cắm sừng" bạn thân đến tai tiếng bất hiếu cả đời khó gột rửa

Thứ 6, 26/06/2020 | 21:39
0
Khi nhắc đến John Terry, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến một trong những thủ quân tuyệt vời nhất lịch sử club Chelsea. Tài năng bao nhiêu thì Terry tai tiếng bấy nhiêu, thậm chí nhiều người hâm mộ chưa quên được scandal “cắm sừng” người đồng đội và cũng chính là bạn thân của mình.

Phần lớn sự nghiệp của John Terry gắn bó với Chelsea sau khi gia nhập học viện đào tạo trẻ của đội bóng vào năm 1995. Với CĐV Chelsea, Terry là một cầu thủ tuyệt vời nhất của họ. Tuy nhiên trong năm 2010 Terry để lộ chuyện nhạy cảm với cô người mẫu xinh đẹp Vanessa Perroncel. Khi ấy Vanessa là bạn gái của hậu vệ Wayne Bridge, đồng đội cũ của Terry ở Chelsea.

Thể thao - John Terry: Từ bê bối 'cắm sừng' bạn thân đến tai tiếng bất hiếu cả đời khó gột rửa

John Terry và Wayne Bridge thời còn là đôi bạn thân

Câu chuyện lén lút cắm sừng bạn thân diễn ra trong 4 tháng trời, mọi chuyện bắt đầu vỡ lở khi Vanessa dính bầu. Không muốn mọi chuyện vỡ lở cô buộc phải đi phá thai, tuy nhiên thủ tục pháp lý ở đây buộc Vanessa phải khai báo tác giả của cái thai ấy. Khi đấy truyền thông hào hứng săn tin khi loáng thoáng biết sự kiện chấn động này. Tác giả của bào thai ấy, John Terry đã chi một khoản tiền không nhỏ để yêu cầu tòa án cấm báo chí đăng tin này để bảo vệ sự riêng tư.

Lúc đầu tòa án đã quyết định như thế, nhưng sau lệnh cấm đã được dỡ bỏ. Vì chuyện này không nói ai cũng biết, Wayne Bridge chẳng cần đọc báo để biết bạn gái vừa phá thai (trong khi chính anh không hề gần gũi trong suốt một thời gian dài).

John Terry lo sợ vụ này ảnh hướng đến các hợp đồng quảng cáo, chứ không phải để bảo vệ sự riêng tư của mình. Nên sau lệnh cấm được dỡ bỏ, ngày hôm sau thông tin tràn ngập trên các mặt báo.

Thể thao - John Terry: Từ bê bối 'cắm sừng' bạn thân đến tai tiếng bất hiếu cả đời khó gột rửa (Hình 2).

Cựu đội trưởng tuyển Anh cắm sừng đồng nghiệp, bạn thân của mình

Đáng trách hơn, dù dính vào bê bối scandal cắm sừng bạn thân, Terry phải muối mặt cho mọi nỗ lực bưng bít thông tin không thành công. Anh ta phải trả tiền án phí, lại phải bồi thường cho một tờ báo. Chưa dừng lại ở đó HLV Fabio Capello đành tước băng thủ quân của Terry, Wayne Bridge người đồng đội, bạn thân cùng từ mặt. Gia đình suýt đổ vỡ, mà hơn thế nữa hình ảnh John Terry trong mắt người hâm mộ xấu đi một cách thê thảm.

Thể thao - John Terry: Từ bê bối 'cắm sừng' bạn thân đến tai tiếng bất hiếu cả đời khó gột rửa (Hình 3).

Bridge không thèm bắt tay Terry.

Không chỉ dính vào scandal tình ái, anh còn khiến mọi người thất vọng vì đối xử tệ bạc với bố mẹ đẻ và bố mẹ vợ. Với mức thu nhập khủng nhưng anh vẫn để mẹ mình Sue Terry phải vào siêu thị  để ăn cắp. Còn ông bố Ted phải đi bán ma túy để trang trải cuộc sống hằng ngày.

Không chỉ đối xử tệ bạc với bố mẹ đẻ, anh còn lấy lý do để đuổi bố mẹ vợ ra khỏi căn biệt thự của mình, khiến hai người phải sống vất vưởng thuê trọ ngoài công viên. Có lẽ vì lý do đó mà có lần, cả mẹ đẻ và mẹ vợ của anh vướng scandal ăn cắp đồ trong siêu thị.

Ngạc Hiệp (Tổng Hợp)

[E] Có một thiên thần sinh ra từ cuộc chiến sinh tử

Thứ 6, 26/06/2020 | 10:58
Ngày đầu tiên chào đời đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ, thế nhưng cậu bé ấy vẫn vượt qua đầy ngoạn mục để trở thành một “thiên thần” tuyệt đẹp trong cuộc sống này.

[E] Ươm trồng “tử thần”, sinh viên giỏi lạc bước trong thú vui chết người

Thứ 6, 26/06/2020 | 06:38
Nấm "thức thần” hay còn gọi là nấm ma thuật có chứa chất ma túy psilocine và psilocybine, người dùng sẽ rơi vào trạng thái ảo giác đầy nguy hại. Mới đây, loại nấm này lần đầu tiên được phát hiện tại Hà Nội do 1 sinh viên khoa công nghệ sinh học trường đại học Bách Khoa đã tự trồng và rao bán trên mạng xã hội khiến dư luận bất ngờ.

Clip: “Đã mắt” với video phun lửa theo hiệu ứng Bullet time

Thứ 5, 25/06/2020 | 08:30
Bullet time là một hiệu ứng đánh lừa thị giác khiến người xem có cảm giác con người và cảnh vật xung quay đều bất động và chỉ có máy quay đang quay vòng quanh chủ thể giống như thời gian đang chậm lại.
Cùng tác giả

Dự báo thời tiết ngày 17/5/2020: Bắc bộ, Bắc trung bộ tiếp tục mưa dông mạnh

Chủ nhật, 17/05/2020 | 06:23
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 17/5/2020. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên tạp chí điện tử Người Đưa Tin Pháp luật.

Những điều người tiêu dùng cần lưu ý với sản phẩm gắn mác "điều hoà" để tránh bị "móc túi"

Thứ 7, 16/05/2020 | 20:00
Hiểu rõ tâm lý người tiêu dùng trong những ngày cao điểm nắng nóng sắp tới, nhiều tiểu thương tung ra hoàng loạt sản phẩm gắn mác “điều hoà” để chống nóng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những sản phẩm này và công dụng của nó nhé!

iPhone 7 Plus giảm giá “sốc” tại Việt Nam

Thứ 2, 04/05/2020 | 19:01
Hàng loạt các sản phẩm điện thoại hãng Apple liên tục giảm mạnh, trong đó có mẫu iPhone 7 Plus.

[info] Phân loại dịch Covid-19 theo tỉnh, thành có nguy cơ cao, trung bình, thấp

Thứ 4, 15/04/2020 | 21:33
Hà Nội, TP.HCM và 10 tỉnh, thành có nguy cơ cao về dịch bệnh Covid-19 tiếp tục cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ thêm ít nhất 1 tuần và có thể kéo dài đến 30/4 tuỳ thuộc vào tình hình diễn biến thực tế của dịch Covid-19 trên địa bàn. Đây là nội dung vừa được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc quyết định.

[Info] Đường đến vòng lao lý của dàn cựu lãnh đạo Sơn La

Thứ 7, 03/08/2019 | 20:00
TAND tỉnh Sơn La đã tuyên án sơ thẩm vụ án Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

“Quang Hải cảm thấy không ổn sau trận thua Indonesia”

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:20
Người đại diện của Quang Hải mới đây đã có những tiết lộ về tình hình của anh sau khi không được HLV Troussier sử dụng phút nào trong cả 2 trận đấu với Indonesia.

Tin nóng: HLV Troussier từ chức, Việt Nam không phải đền hơn 40 tỷ đồng

Thứ 3, 26/03/2024 | 23:05
Sau thất bại 0-3 trước ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 26/3, HLV Philippe Troussier đã xin từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.