Johnny Nam Kiệt đăng quang ngôi vị Á vương 1

Johnny Nam Kiệt đăng quang ngôi vị Á vương 1

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:46
0
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Nam vương Doanh nhân Người Việt thế giới 2018 đã xướng tên ngôi vị cao nhất mùa giải thuộc về Nguyễn Thị Lan Vy và Lê Hoàng Gia Lâm. Ngôi vị Á vương 1 đã được trao cho Doanh nhân Johnny Nam Kiệt.

Cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương người Việt Thế Giới 2018 đã chính thức diễn ra tại AiChi - Nhật Bản. Đây thực sự là một sân chơi dành cho các nam – nữ doanh nhân có cơ hội trải nghiệm, giao lưu thể hiện tài năng cũng như trí tuệ của mình và đón nhận thêm nhiều cơ hội hợp tác, phát triển. 

Johnny Nam Kiệt đăng quang ngôi vị Á vương 1

Trưởng ban tổ chức ông Anthony Võ trao cúp và hoa cho Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới Johnny Nam Kiệt

Với mục đích tạo ra sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nam, nữ doanh nhân người Việt đang giữ vị trí điều hành tại các công ty, doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản, châu Á và các nước trên toàn cầu, cuộc thi này đã đóng góp tích cực trong hoạt động quảng bá văn hóa của Việt Nam ra cộng đồng quốc tế. 

Johnny Nam Kiệt đăng quang ngôi vị Á vương 1 (Hình 2).

Trưởng Ban giám khảo – Nhà thiết kế Thiệu Vy trao hoa và cúp cho Nam vương ứng xử hay nhất Johnny Nam Kiệt

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới 2018 diễn ra vào ngày 20/5/2018 tại Aichi – Nhật Bản đã khép lại thành công. Bằng sự thuyết phục cả về hình thức và tài năng, ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay đã xướng tên Hoa Hậu Nguyễn Thị Lan Vy và Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm. Ngôi vị Á vương 1 được trao cho Doanh nhân Johnny Nam Kiệt.  

Johnny Nam Kiệt đăng quang ngôi vị Á vương 1 (Hình 3).

Từ trái qua: Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới Johnny Nam Kiệt, Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới Lê Hoàng Gia Lâm, Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương Trương Huy Hoàng

Lần đầu tiên tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế, Johnny Nam Kiệt – Giám đốc Học viện Đào tạo Johnny Nam Kiệt, đồng Giám đốc Công ty TNHH Lý Gia cảm thấy khá hồi hộp và lo lắng vì các thí sinh tham dự đều là những ứng cử viên nặng ký. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc thi, anh bắt đầu lấy lại tự tin bằng sự khéo léo, tài năng và ngoại hình ưa nhìn của mình. Anh đã trải qua vòng thi bán kết và tham dự các phần thi trong đêm chung kết: phần thi trang phục dạ hội, trang phục áo dài truyền thống và trang phục vest. Anh được lọt vào Top 5 ứng xử. 

Johnny Nam Kiệt đăng quang ngôi vị Á vương 1 (Hình 4).

 

Khi nhận được câu hỏi của Trưởng Ban Giám khảo – Nhà thiết kế Thiệu Vy “Bạn nghĩ gì về thành đạt, may mắn và hạnh phúc”, anh trả lời “Thành đạt, may mắn, hạnh phúc là một khái niệm rất trừu tượng và mỗi người có một quan điểm khác nhau. Nhưng với tôi – với tư cách là một doanh nhân đến tham dự cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới năm 2018 tại Nhật Bản, tôi quan niệm thành đạt, may mắn và hạnh phúc là khi chúng ta đã xác định được mục tiêu trong cuộc sống, công việc và chúng ta phải nỗ lực hàng ngày hàng giờ để đạt được những mục tiêu đó. Khi đã đạt được mục tiêu mình đề ra thì thành đạt, may mắn và hạnh phúc sẽ đến với mỗi chúng ta. Tôi rất thích câu châm ngôn “Người hạnh phúc nhất là người mang tới hạnh phúc cho nhiều người”. Với tư cách là một doanh nhân, ngoài sự cố gắng nỗ lực hàng ngày để có sự thành đạt, may mắn và hạnh phúc thì mỗi doanh nhân cần phải có sự cống hiến và đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội ngày càng phát triển”. Câu trả lời xuất sắc của Johnny Nam kiệt đã dành trọn tình cảm của Hội đồng Ban giám khảo cũng như khán giả có mặt trong đêm chung kết và anh đã nhận được giải thưởng phụ Nam vương ứng xử hay nhất. 

Johnny Nam Kiệt đăng quang ngôi vị Á vương 1 (Hình 5).

 

Phát biểu tại lễ đăng quang ngôi vị Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới, Johnny Nam Kiệt đã gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ động viên và cổ vũ anh trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Cảm ơn tới các thành viên Ban tổ chức đã tạo cho anh cơ hội được trải nghiệm học hỏi thêm khi tham gia cuộc thi. Cảm ơn Ban giám khảo đã làm việc miệt mài, công tâm để lựa chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất cho mùa giải này và giúp anh có được giải thưởng rất vinh dự. Với bản thân mình anh luôn tâm niệm sẽ luôn chung tay cùng với mọi người lan tỏa những thông điệp yêu thương đến với cộng đồng. Bên cạnh đó, anh cũng đặt kỳ vọng sẽ được giao lưu học hỏi và kết nối nhiều hơn với cộng đồng doanh nhân người Việt trên toàn thế giới.

Thúy Lành

Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới - Johnny Nam Kiệt trở về từ Nhật Bản

Thứ 5, 24/05/2018 | 16:25
Ngoài ngôi vị Á vương 1, Johnny Nam Kiệt còn giành giải phụ Nam vương ứng xử hay nhất tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 được tổ chức tại Nhật Bản.

Johnny Nam Kiệt đăng quang nam vương ngành làm đẹp 2018

Thứ 3, 30/01/2018 | 16:42
Ngày 25 tháng 01 năm 2018, tại trung tâm sự kiện 131 – Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội đã diễn ra đêm Gala - Hội Tụ & Tỏa Sáng do Khoa Làm Đẹp - Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội kết hợp với kênh Làm Đẹp và báo Ngôi Sao ngành làm đẹp Việt Nam tổ chức.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.