Kane, Mount và top 5 cầu thủ có thể gia nhập MU trong mùa Hè 2023

Thứ 4, 07/06/2023 | 10:39
0
Man United hứa hẹn sẽ tăng cường hơn nữa các ngôi sao trong TTCN Hè 2023. Dưới đây là 5 cầu thủ có thể gia nhập Quỷ đỏ trong thời gian tới.
Bóng đá Anh - Kane, Mount và top 5 cầu thủ có thể gia nhập MU trong mùa Hè 2023

1. Mason Mount (Chelsea)
Mount có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Man United trong mùa hè sau khi Quỷ đỏ đẩy nhanh việc chiêu mộ tiền vệ này, người đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Chelsea.

Bóng đá Anh - Kane, Mount và top 5 cầu thủ có thể gia nhập MU trong mùa Hè 2023 (Hình 2).

Cầu thủ người Anh đã trải qua một mùa giải bị chấn thương tàn phá nhưng một khởi đầu mới tại một Man United hiện đang ổn định có thể giúp anh tìm lại phong độ. Mount sẽ giúp đội bóng của Ten Hag có thêm lợi thế ở hàng tiền vệ, giảm bớt gánh nặng cho Bruno Fernandes và mang lại cho đội nhiều năng lượng hơn so với Christian Eriksen có thể cung cấp.

2. Harry Kane (Tottenham)
Kane là cầu thủ mà Man United muốn ký hợp đồng hơn bất kỳ ai khác. Không có sự đảm bảo nào tốt hơn cho các bàn thắng và kiến tạo hơn người đội trưởng đội tuyển Anh. Kane cũng sẽ nâng cao tiêu chuẩn trong phòng thay đồ và cho phép họ thực hiện bước tiếp theo trong quá trình chuyển đổi dưới thời Ten Hag.

Bóng đá Anh - Kane, Mount và top 5 cầu thủ có thể gia nhập MU trong mùa Hè 2023 (Hình 3).

Kane muốn rời Tottenham sau một mùa giải tồi tệ và đã không làm gì để dập tắt những lời đồn đoán khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Tuy nhiên, Daniel Levy đã phản đối việc Kane chuyển đến Man City vào năm 2021 và ông sẽ là trở ngại lớn nhất để Kane có thể sang MU khi yêu cầu một khoản phí khoảng 100 triệu bảng.

3. Kim Min-jae (Napoli)
Với Harry Maguire chuẩn bị ra đi, Man United đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng mới để thay thế. Và Kim Min-jae là một trong những người giỏi nhất ở châu Âu hiện tại.

Bóng đá Anh - Kane, Mount và top 5 cầu thủ có thể gia nhập MU trong mùa Hè 2023 (Hình 4).

Tuyển thủ Hàn Quốc có thể hình vạm vỡ nhưng vẫn điềm tĩnh với trái bóng và vừa giúp Napoli giành chức vô địch Serie A, chỉ huy hàng thủ tốt nhất nước Ý. Anh sẽ có giá khoảng 43 triệu bảng, gần một nửa số tiền mà Man United đã trả cho Maguire vào năm 2019.

4. Victor Osimhen (Napoli)
Cầu thủ người Nigeria là lựa chọn tốt thứ hai sau Kane và là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất ở châu Âu sau khi đưa Napoli lên ngôi vô địch Serie A. Anh cũng đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn, với 26 bàn thắng.

Bóng đá Anh - Kane, Mount và top 5 cầu thủ có thể gia nhập MU trong mùa Hè 2023 (Hình 5).

Osimhen có cách chơi rất khác với Kane và thoải mái nhất trong vòng cấm, ghi tất cả các bàn thắng đáng kinh ngạc nhờ phản xạ đáng kinh ngạc. Anh cũng có tốc độ bùng cháy và thích áp sát các hậu vệ đối phương. Sẽ phải trả một khoản phí khoảng 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Osimhen, nhưng anh trẻ hơn Kane 6 tuổi và có thể trở thành một lựa chọn lâu dài tốt hơn.

5. Randal Kolo Muani (Eintracht Frankfurt)
Tuyển thủ Pháp là một tiền đạo trẻ và sung mãn khác mà Man United đang quan tâm. Kolo Muani đã ghi 15 bàn và có 11 pha kiến tạo ở Bundesliga cho Frankfurt. Anh đã để lại dấu ấn tại World Cup sau khi được gọi vào phút cuối bởi Didier Deschamps, ghi bàn trong trận bán kết thắng Maroc và suýt ghi bàn quyết định trong trận chung kết với Argentina.

Bóng đá Anh - Kane, Mount và top 5 cầu thủ có thể gia nhập MU trong mùa Hè 2023 (Hình 6).

Man United sẽ cần chi khoảng 80 triệu bảng để thuyết phục Eintracht bán cầu thủ 24 tuổi, nhưng anh đã chứng tỏ bản thân ở Pháp và Đức cũng như trên đấu trường quốc tế, vì vậy cuối cùng thì số tiền đó có thể xứng đáng.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU ra giá 50 triệu bảng cho Mason Mount, chuẩn bị hỏi mua Kane

Thứ 2, 05/06/2023 | 07:34
Manchester United dự định đưa ra đề nghị trị giá 50 triệu bảng để chiêu mộ Mason Mount trong tháng này.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.