Kane yêu cầu HLV Conte cho nghỉ 2 ngày sau khi đánh bại Man City

Thứ 2, 06/02/2023 | 07:01
0
Dù đang nằm nhà sau phẫu thuật, HLV Antonio Conte vẫn gọi điện cho Harry Kane đang trong phòng thay đồ để chúc mừng anh phá kỷ lục của Jimmy Greaves.
Bóng đá Anh - Kane yêu cầu HLV Conte cho nghỉ 2 ngày sau khi đánh bại Man City

Tiền đạo người Anh đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi Tottenham đánh bại Man City. Đó là pha lập công thứ 267 của Kane cho câu lạc bộ và chứng kiến anh vượt qua Jimmy Greaves với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ.

Và ngay khi Kane còn đang ở trong phòng thay đồ, Conte đã thẳng tay mắng mỏ siêu sao của mình. Và mặc dù phần lớn cuộc trò chuyện rất khó nghe, nhưng có thể nghe rõ Conte nói rằng "cậu khiến tôi tự hào".

Đáng chú ý là ở cuối đoạn hội thoại, Kane đã hỏi Conte rằng liệu ông có thể cho toàn đội nghỉ 2 ngày không. 

Không rõ Conte có đồng ý với yêu cầu của Kane hay không vì Tottenham sẽ có một khoảng thời gian bận rộn phía trước trong tháng tới. Sau chuyến hành quân đến sân Leicester vào cuối tuần tới, họ sẽ đến San Siro để đối đầu với AC Milan trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Huấn luyện viên người Ý cũng đăng một bức ảnh trên tài khoản Instagram của mình cho thấy Kane bị các đồng đội vây quanh sau trận đấu. Conte chú thích: "Luôn ở bên cậu, kể cả từ xa. Tự hào về cả đội".

Spurs đã xoay sở để đánh bại các nhà đương kim vô địch mà không cần HLV của họ khi ông vẫn đang ở Turin để hồi phục. Conte, 53 tuổi, được đưa đến bệnh viện hôm thứ Tư để tiến hành phẫu thuật sau khi bị đau bụng dữ dội.

Tottenham sau đó xác nhận rằng huấn luyện viên của họ đã được chẩn đoán mắc bệnh viêm túi mật. Trợ lý của Conte Cristian Stellini dẫn dắt đội khi ông vắng mặt.

Bản thân Kane nói sau trận đấu: “Thật khó để diễn tả thành lời và tôi rất vui vì đội đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để giữ sạch lưới. Thật đặc biệt khi làm điều đó trước mặt người hâm mộ".

“Đã có rất nhiều cuộc nói chuyện về nó trong vài tuần qua và để làm được điều đó trong một trận đấu lớn như vậy thậm chí còn đặc biệt hơn".

"Đó là một cảm giác tuyệt vời. Khi tôi bắt đầu thi đấu thường xuyên, việc ghi 200 bàn thắng ở Premier League thậm chí còn không nằm trong trí tưởng tượng của tôi và tôi còn vài năm nữa nên hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa".

“Jimmy Greaves hoàn toàn là một anh hùng, một trong những tiền đạo giỏi nhất. Vì vậy được tham gia cuộc trò chuyện đó là điều đặc biệt. Và để vượt qua ông ấy là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi”.

Đây cũng là bàn thắng thứ 200 của Kane tại Premier League. Đội trưởng đội tuyển Anh, 29 tuổi, mới là cầu thủ thứ ba từng đạt cột mốc này kể từ khi giải đấu được đổi tên vào năm 1992. Huyền thoại của Manchester United Wayne Rooney có 208 bàn trong khi Alan Shearer ghi được 260 bàn.

Đăng Nguyên

Tag: Harry Kane

Kane lập kỷ lục mới cho Tottenham sau khi sút tung lưới Man City

Thứ 2, 06/02/2023 | 06:06
Tiền đạo Harry Kane đã trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham sau bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Man City ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.