Kangnam - Bệnh viện chuyên giảm mỡ uy tín hàng đầu

Kangnam - Bệnh viện chuyên giảm mỡ uy tín hàng đầu

Thứ 7, 20/07/2019 | 08:00
0
Với sự vượt trội về công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã khẳng định được vị thế dẫn đầu dịch vụ giảm mỡ tại Việt Nam. Đây là địa chỉ tạo hình vóc dáng uy tín của hàng nghìn khách hàng nam và nữ cũng như nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt như ca sĩ Thái Bảo Trâm, diễn viên Thùy Dương, người mẫu Phi Thanh Vân...

1. Chuyên khoa tạo hình vóc dáng chuyên biệt

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị uy tín sở hữu mô hình chuyên khoa tạo hình vóc dáng tiêu chuẩn Hàn Quốc, được bộ Y tế Việt Nam cấp phép.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu nhiều năm kinh nghiệm

Là bệnh viện thẩm mỹ lớn của Việt Nam, chuyên khoa tạo hình vóc dáng Kangnam quy tụ đội ngũ Y bác sĩ chuyên sâu, có tay nghề cao và kinh nghiệm trên 15 năm.

Cần biết - Kangnam - Bệnh viện chuyên giảm mỡ uy tín hàng đầu

Đội ngũ bác sĩ Chuyên khoa giàu kinh nghiệm – Giỏi chuyên môn tại Kangnam

Dr. Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết thêm: Chuyên khoa tạo hình vóc dáng tại Kangnam được hợp tác toàn diện với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc nên 100% bác sĩ được đào tạo, tu nghiệp tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. 

Sự tham vấn trực tiếp của Tiến sĩ Kang Kyoung Jin - Nguyên chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ  đảm bảo tối đa yếu tố nghiệp vụ, sự an toàn, thẩm mỹ cho khách hàng.

Trong nhiều năm qua, chuyên khoa thẩm mỹ vóc dáng Kangnam đã hợp tác với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc thường xuyên tổ chức đào tạo, tập huấn nâng cao cho bác sĩ về các kỹ thuật mới trong tạo hình vóc dáng, khẳng định uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Công nghệ giảm mỡ hàng đầu thế giới

Bên cạnh yếu tố tay nghề bác sĩ, bệnh viện này còn được biết đến với việc chú trọng đầu tư và cập nhật mới nhất các công nghệ thẩm mỹ hiện đại quốc tế.

Chuyên khoa tạo hình vóc dáng tại Kangnam khẳng định được vị thế dẫn đầu về dám đầu tư chi mạnh tay cho công nghệ giảm mỡ Lipo Matic 3D - công nghệ hút mỡ tiên tiến số 1 Hoa Kỳ.

Cần biết - Kangnam - Bệnh viện chuyên giảm mỡ uy tín hàng đầu (Hình 2).

BVTM Kangnam sở hữu công nghệ giảm mỡ Lipo Matic hiện đại nhất

Đây là công nghệ điêu khắc body không phẫu thuật được các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế đánh giá cao trên cả 3 phương diện: Hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

Khắc phục được những nhược điểm như phẫu thuật xâm lấn, đau đớn, để lại sẹo, công nghệ hút mỡ nội soi Lipo Matic 3D được hoạt động theo nguyên lý sử dụng thiết bị đầu dò thông minh giúp tự động tìm kiếm tế bào mỡ thừa cần loại bỏ, kết hợp máy Trợ lực nén khí Power Matic và thiết bị rung canula giúp hóa lỏng mỡ và đưa toàn bộ ( 95%) lương mỡ thừa ra ngoài bằng ống hút nội soi. 

Các đầu dò siêu âm siêu nhỏ cũng như hệ thống rung 360 độ làm phá hủy toàn bộ mỡ thừa tồn đọng dưới da cũng như bề mặt trên cơ thành bụng theo tính chất chọn lọc mà không gây tổn thương hệ thống mô mạch máu, dây thần kinh.

Với dòng máy này, tỉ lệ hút mỡ được tối đa gần như tuyệt đối. Ngay sau lần đầu, bạn có thể so sánh và đánh giá kết quả, hút được tối đa lượng mỡ dư thừa trên mọi vùng của cơ thể như bụng, đùi, bắp tay, bắp chân..

Cần biết - Kangnam - Bệnh viện chuyên giảm mỡ uy tín hàng đầu (Hình 3).

Công nghệ hút mỡ Lipo Matic 3D có thể loại bỏ 90% lượng mỡ dư thừa 

Không những thế, công nghệ còn giảm tối đa tình trạng lồi lõm, làm cho cơ thành bụng săn chắc, khắc phục da chảy xệ, chùng nhão nhăn nheo được nhiều khách hàng phản hồi rất tốt.

Vì vậy, công nghệ hút mỡ tân tiến này đạt hiệu quả giảm mỡ cao trên 90%, an toàn, thời gian hồi phục nhanh, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

2. Chuyên tiếp nhận giải quyết thành công mọi ca giảm mỡ khó hay lâu năm

Đại diện Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết, trong nhiều năm qua, chuyên khoa tạo hình vóc dáng đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp khách hàng có thể trạng mỡ lớn, mỡ dày lâu năm, vòng bụng phì đại lên đến 1m21, mỡ bụng to chảy xệ sau sinh… 

Cần biết - Kangnam - Bệnh viện chuyên giảm mỡ uy tín hàng đầu (Hình 4).

Trường hợp khách hàng A, có vòng bụng siêu khủng 1m12, mỡ dày, chảy xệ sau khi giảm mỡ tại Kangnam

Đây là những ca tạo hình rất khó, đòi hỏi công nghệ kỹ thuật hiện đại và bác sĩ có tay nghề cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, BVTM Kangnam đã giải quyết thành công rất nhiều ca giảm mỡ khó cho cả nam và nữ, được khách hàng review hiệu quả và giới chuyên gia đánh giá cao.

>>> Xem thêm video top 5 ca “kỷ lục” giảm mỡ Lipo Matic 3D tại Kangnam 

Cần biết - Kangnam - Bệnh viện chuyên giảm mỡ uy tín hàng đầu (Hình 5).

Hình ảnh trước và sau khác biệt của diễn viên Thùy Dương trong bộ phim “Người phán xử” sau giảm mỡ tại Kangnam

Cần biết - Kangnam - Bệnh viện chuyên giảm mỡ uy tín hàng đầu (Hình 6).

Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân sở hữu vóc dáng siêu mẫu, vòng eo con kiến sau thẩm mỹ vóc dáng tại BVTM. Kangnam

Cần biết - Kangnam - Bệnh viện chuyên giảm mỡ uy tín hàng đầu (Hình 7).

Ca sĩ Thái Bảo Trâm “đổi vận”, xuất hiện với ngoại hình mới  xinh đẹp, tự tin sau giảm mỡ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Mọi thông tin cần tư vấn, vui lòng liên hệ:

website: https://benhvienhutmo.vn

Bác sĩ tư vấn ( 24/7): 19006466 

Địa chỉ: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

Nguyễn Mai

Giảm run tay chân do Parkinson đến 90%, chuyện tưởng như trong mơ!

Thứ 3, 25/06/2019 | 09:00
Nếu nhìn thấy những nét chữ tròn trịa của ông Đỗ Bình Dương, ít ai ngờ trước đây ông chẳng ký nổi tên mình vì đôi tay run rẩy... Cuộc hành trình chữa bệnh Parkinson của ông cứ ngỡ như một giấc mơ vừa ám ảnh lại đầy bất ngờ.

Câu chuyện giảm mỡ qua lăng kính bác sĩ D’Vincy

Thứ 3, 21/05/2019 | 10:07
Tìm đến bác sĩ D’Vincy trong tình trạng béo phì, eo bánh mỳ… không ít chị em cho biết dù đã thực hiện chế độ ăn kiêng, luyện tập hà khắc song vẫn phải chịu cảnh sống chung với mỡ thừa tích tụ.

Giảm mỡ thừa hiệu quả với phương pháp Laser Lipo

Thứ 2, 28/01/2019 | 14:26
Một thân hình quyến rũ, một vòng eo thon gọn luôn là niềm mơ ước của bất kì người phụ nữ nào. Vì vậy mỡ thừa là điều cực kì phiền toái, gây trở ngại lớn cho cuộc sống, công việc và tình yêu, khiến cho nhiều người mất đi sự tự tin với bản thân mình.

Mẹ sau sinh ơi, cách giảm mỡ “phì nhiêu” ám ảnh đây rồi!

Chủ nhật, 23/12/2018 | 12:59
Với một liệu trình, Super Star có thể khắc phục tình trạng tích mỡ nặng nề, trả lại cho mẹ sau sinh thân hình săn chắc, gọn gàng.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.