Karim Benzema sẽ giành ... Quả Bóng Vàng 2022?

Thứ 5, 28/04/2022 | 14:11
0
Với những gì chân sút kỳ cựu Karim Benzema đang thể hiện, các fan rất muốn chân sút người Pháp giành Quả Bóng Vàng 2022.
Giải khác - Karim Benzema sẽ giành ... Quả Bóng Vàng 2022?

Khác với mọi năm, tạp chí France Football - nhà tổ chức bình chọn và trao Quả Bóng Vàng đã đưa ra quy định mới về lễ trao giải lần này. Theo đó, Quả Bóng Vàng 2022 sẽ trao theo thành tích của các cầu thủ từ tháng 7/2021 đến tháng 6/2022. Nghĩa là màn trình diễn của các cầu thủ ở World Cup cuối năm 2022 sẽ được tính vào Quả Bóng Vàng 2023.

Karim Benzema đang có một mùa giải nổi bật cho Real Madrid và chiến dịch 2021/22 để giúp anh tiến gần hơn tới giải thưởng Quả Bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Gần nhất, Benzema tỏa sáng trong trận đấu Real thất thủ 3-4 trước Man City tại bán kết lượt đi Champions League mùa này. Sau trận đấu, Benzema được tôn vinh là cầu thủ xuất sắc trận, theo Whoscored. Đây là điều rất lạ bởi Real là đội thua trận và ít khi người ta vinh danh cầu thủ của đội bóng thất bại. Thế nhưng Benzema mang tới điều ngược lại.

Trong tất cả các giải đấu cho câu lạc bộ và ĐT Pháp ở mùa giải này, cầu thủ 34 tuổi đã có 46 bàn thắng và 14 đường kiến ​​tạo trong 48 trận, đó là một con số phi thường. Lúc này, Benzema cũng đang vượt trội so với các đối thủ khác ở các hạng mục cá nhân như Vua phá lưới hay Vua kiến tạo ở La Ligaa cũng như Cầu thủ ghi bàn số 1 Champions League.

Tuổi tác không làm Benzema chậm lại và một lần nữa chúng ta lại được chứng kiến ​​anh ấy đã thăng hoa và thậm chí tỏa sáng rực rỡ như thế nào kể từ khi bước ra khỏi cái bóng của Cristiano Ronaldo, trở thành một “lá bùa hộ mệnh” và thủ lĩnh thực sự cho Los Merengues.

Cầu thủ người Pháp đang bước lên sân khấu lớn, không chỉ ghi bàn mà còn ghi những bàn thắng quan trọng và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chiến dịch Champions League của Real Madrid.

Anh cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng tại Siêu cúp Nhà Vua của Real Madrid và chức vô địch Nations League của ĐT Pháp. Và sẽ không lâu nữa cho đến khi anh chuẩn bị có lần tiếp theo vô địch La Liga với Real cũng như Champions League nếu như họ có thể ngược dòng, vượt qua Man City trong trận bán kết lượt về vào ngày 5/5.

Theo AS, chỉ Lewandowski, Mohamed Salah và Kevin De Bruyne đủ khả năng bám đuổi Benzema trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2022. Lewy đã cùng Bayern vô địch Bundesliga và cá nhân anh cũng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga và Chiếc giày Vàng châu Âu với hiệu suất khủng. Dù thế, Lewy có vẻ thất thế nhất vì Bayern không tiến xa ở Champions League mùa này.

De Bruyne đang chơi cực hay và là nòng cốt trong mục tiêu bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City cũng như cho mặt trận Champions League. Salah đã cùng Liverpool giành cúp Liên đoàn, có mặt ở chung kết FA Cup, đang chơi tại bán kết Champions League và vẫn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Nếu Liverpool có thể giành “cú ăn 4”, Salah sẽ là ứng viên nặng ký, tương tự như vậy là De Bruyne.

Còn nếu Benzema giúp Real có lần thứ 14 sở hữu cúp C1/Champions League, chắc chắn, Quả Bóng Vàng 2022 sẽ gọi tên anh.

DUY PHONG

Benzema đi vào lịch sử Champions League với ‘lần đầu tiên’ đặc biệt

Thứ 4, 27/04/2022 | 06:37
Chân sút kỳ cựu Karim Benzema thiết lập cột mốc ghi bàn rất ấn tượng tại Champions League sau khi tỏa sáng ở trận Man City vs Real ở bán kết lượt đi.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.