Karl Lagerfeld qua đời nhưng di sản thiết kế vẫn còn mãi!

Thứ 7, 17/09/2022 09:50

Được thành lập bởi Karl Lagerfeld quá cố, thương hiệu đã phát hành bộ sưu tập uni-sex được thiết kế bởi người bạn thân và đồng nghiệp Cara Delevingne của ông.

Bộ sưu tập capsule thể hiện triết lý và niềm đam mê chung của cả hai mà họ đã chia sẻ trong suốt tình bạn của họ. Với kiểu dáng đặc trưng có thiết kế trung tính về giới tính, khả năng biến đổi và cách may tinh xảo, nó mang đến cho người mặc sự liên kết để thể hiện bản thân không có giới hạn. Để tượng trưng cho các giá trị chung của cả hai, bộ sưu tập sử dụng chất liệu bền vững và có phạm vi kích thước bao gồm từ XXS đến XXL.

img

Thương hiệu, KARL LAGERFELD, tôn vinh sự đổi mới và sáng tạo của người sáng lập quá cố bằng cách giới thiệu sản phẩm ready to wear cho tất cả các loại túi xách, phụ kiện, giày dép và hơn thế nữa. “Tôi rất tự hào về bộ sưu tập mà tôi đã tạo ra cùng với đội ngũ vô cùng tài năng tại KARL LAGERFELD”, Cara Delevingne nói. “Karl đã, và vẫn là người có ảnh hưởng cực kỳ quan trọng trong cuộc đời tôi và tôi rất vinh dự được tạo ra bộ sưu tập này dưới tên của ông ấy. Tôi tin rằng Karl sẽ rất tự hào về hướng đi bền vững, phi giới tính mà chúng tôi đã đi, và tôi muốn tưởng tượng rằng anh ấy thậm chí sẽ tự mình mặc một vài món đồ. Tôi rất nóng lòng được xem mọi người mặc tất cả những món đồ khác nhau mà chúng tôi đã tạo ra như thế nào”.

img

Các yếu tố chính trong bộ sưu tập bao gồm những thiết kế vượt thời gian được thấy trong bộ vest, sơ mi và áo khoác ngoài tuxedo cũng như thiết kế tiên tiến thông qua hai bộ quần áo và phụ kiện có thể tháo rời. Denim tách rời có thể được kết hợp nhuần nhuyễn với áo sơ mi thông thường, áo thun in logo hoặc áo khoác ngoại cỡ cao cấp được làm thủ công từ vật liệu hữu cơ và tái chế. Tất cả các phụ kiện không phân biệt giới tính - bao gồm một chiếc mũ lưỡi trai, túi đeo, mũ len và thắt lưng - đều được làm từ các vật liệu có ý thức về môi trường như nylon tái chế và bông hữu cơ. Chiến dịch cho thấy Delevingne và Lagerfeld cùng với các người mẫu khác làm hình đại diện bằng 3D kỹ thuật số.

img

15 cửa hàng CARA LOVES KARL chuyên dụng sẽ xuất hiện trên toàn thế giới, bao gồm các địa điểm ở Milan (qua Alessandro Manzoni), Los Angeles (The Grove) và New York (Phố Wooster). Tại Paris, bộ sưu tập sẽ tiếp quản không gian thông tầng mang tính biểu tượng của Galeries Lafayette Champs-Élysées, với màn hình kỹ thuật số hấp dẫn.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Quang Tân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.