Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

Thứ 2, 04/03/2013 | 09:53
0
Nhưng ngay sau đó Katie Price hối hận vì hành động của mình nên đã chính thức xin lỗi trên Twitter.

Katie Price thường xuyên chê bai Kelly Brook và cô đã có hành động thiếu suy nghĩ khi cô tung 1 bức ảnh "lộ hàng" của kẻ thù của mình lên Twitter. Cô người mẫu hay ganh tị đã lấy 1 bức ảnh của Kelly từ kỳ nghỉ ở St Barts của Kelly với vị hôn phu Billy Zane trong năm 2008 như để trả thù. Nhưng ngược với mong muốn của Katie, người hôm mộ lại trầm trồ khen bộ ngực đẫy đà của "Kỳ quan thứ 8".

Sự kiện - Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

Kelly Brook và Katie Price 

Sự kiện - Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1 (Hình 2).

Sự kiện - Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1 (Hình 3).

Katie và Kelly bắt đầu “khởi chiến” từ ba tuần trước, khi Katie cho rằng cô bạn của trông béo hơn khi chụp quảng cáo đồ bơi cho New Look ở Miami.

Được biết, Katie có hành động này là vì Kelly lại tiếp tục hẹn hò với bạn trai cũ của cô Danny Cipriani. Anh này từng hẹn hò với Katie hồi tháng 10 năm 2011. Katie tức giận khi nghe tin 2 người tái hợp và cô đã gửi cho tình cũ một loạt các tin nhắn đầy hận thù.

Sự kiện - Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1 (Hình 4).

Kelly quay lại với Danny Cipriani

Sự kiện - Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1 (Hình 5).

Danny Cipriani từng hẹn hò với Katie Price năm 2011

Nhưng dường như  Katie Price nhận ra mình đã sai. Cô nàng chính thức xin lỗi trên Twitter và xóa hình ảnh của  Kelly Brook: "Tôi thực sự xin lỗi vì những gì tôi đã làm, tôi nghĩ rằng bạn là cô gái đẹp tự nhiên".

Một nguồn tin khác cho biết Katie bị "ám ảnh" vì Kelly đang ngày càng nổi tiếng hơn mình, Kelly và Katie cùng bắt đầu nổi tiếng từ rất sớm nhưng sự nghiệp của họ lại phát triển theo chiều hướng khác nhau. Trong khi Katie ngày càng mờ nhạt thì Kelly đang khẳng định được khả năng của mình khi được mời tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế.

> Đọc thêm: Cận cảnh nhan sắc rạng ngời của tân Hoa hậu Nga 2013

Theo Tri thức Việt Nam

Những pha lộ hàng ‘kinh điển’ của cựu Hoa hậu Jennifer Nicole

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:22
Sở hữu thân hình nóng bỏng bậc nhất Hollywood, cựu Hoa hậu Jennifer Nicole không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để khoe thân hình sexy của mình.

Một nữ ca sỹ lại "lộ hàng" như Tăng Thanh Hà

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Quyên Windy, một ca sỹ Việt Nam, tên như ca sỹ Tây, trong clip mới về bài hát của mình đã "vô tình" để lộ nhũ hoa, đang gây choáng váng cư dân mạng.

Những pha 'lộ hàng' kinh điển của sao Việt 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Hoàng Thùy Linh, Thái Hà, Thu Minh, Hoàng Yến, Huyền Trang... là những cái tên không thể thiếu trong danh sách những người đẹp ăn mặc hớ hênh nhất trong năm qua.