Kem đánh răng tạo bọt Midbos cho trẻ em ra mắt người tiêu dùng Việt

Thứ 3, 06/09/2022 | 16:35
0
Dù mới ra mắt nhưng kem đánh răng tạo bọt cho trẻ em Midbos đã tạo nên cơn sốt không nhỏ nhờ công thức đột phá an toàn và phù hợp với trẻ em Việt.

Thời gian gần đây, nếu nói thông tin nào được hưởng ứng nhất đối với cộng đồng các ông bố bà mẹ thông thái, thì không thể không nhắc đến sự kiện ra mắt kem đánh răng tạo bọt cho trẻ em Midbos. Sau thời gian dài mong chờ, cuối cùng các bậc phụ huynh Việt cũng đã có trên tay một sản phẩm kem đánh răng an toàn, chất lượng với giá thành phải chăng để chăm sóc cho hàm răng nhạy cảm của các bé mỗi ngày.

Sự kiện ra mắt kem đánh răng Midbos nhận được nhiều sự chú ý

Sự kiện ra mắt kem đánh răng tạo bọt hữu cơ Midbos diễn ra vào ngày 20/08/2022 với sự tham gia của nhiều khách mời lớn trong ngành, trong đó chủ tịch Hội Dược Học Việt Nam, các thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng cả nước như ConCung, KidsPlaza, TutiCare… Tại đây, các đối tác trong ngành dược và ngành chăm sóc sức khỏe trẻ em đánh giá cao sản phẩm mới này vì những yếu tố chất lượng nổi bật.

Kem đánh răng Midbos được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Khoa, trực thuộc Đại học Dược Hà Nội - Đơn vị được cấp chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và được phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm MID. Nhờ sự thành công của sản phẩm bình xịt chống sâu răng Midkids trước đó, kem đánh răng Midbos phần nào đã xây dựng được niềm tin trong lòng người tiêu dùng ngay từ bước đầu ra mắt.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều khách mời đến từ các đối tác lớn trong ngành

Không đơn thuần dừng lại ở kem đánh răng thông thường, Midbos được đánh giá cao nhờ có nhiều bước đột phá trong thành phần và tính năng ưu việt. Midbos có dạng bọt dễ sử dụng và tạo nên hứng thú đối với các em nhỏ. Đặc biệt hơn, Midbos vừa là kem đánh răng, vừa là nước súc miệng, hoàn toàn có thể nuốt được mà không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Những đặc tính độc đáo này được ra đời dựa trên thời gian dài nghiên cứu của các nhà khoa học trực thuộc Dược Khoa về thể trạng, sở thích, tâm lý của trẻ em Việt. Với phương châm "Sức khỏe của khách hàng là trung tâm", Dược phẩm MID luôn hướng tới việc làm sao mang lại cho khách hàng sự thuận tiện và chăm sóc ở mức tốt nhất.

Bộ đôi kem đánh răng Midbos và xịt chống sâu răng Midkid được các phụ huynh tin dùng

Đối với đối tượng là các khách hàng nhỏ tuổi non nớt, việc đem đến phương thức đánh răng dễ dàng và có nhiều lựa chọn sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn. Điều này cũng rất phù hợp với những em bé còn quá nhỏ không thể súc miệng sạch kem đánh răng, người lớn có nướu răng yếu hoặc những người gặp khó khăn khi đánh răng do điều trị chỉnh nha. Dạng bọt và hương vị hoa quả dịu ngọt, không cay sẽ khơi gợi hứng thú cho bé khi đánh răng.

Midbos vừa mới ra mắt nhưng đã nhận được nhiều đơn hàng từ các nhà phân phối toàn quốc

Ngoài ra, các thành phần hữu cơ an toàn lành tính và hiệu quả cũng là những yếu tố khiến người tiêu dùng yêu thích ở Midbos. Kem đánh răng dạng bọt siêu mịn, chứa chiết xuất chè xanh giàu EGCG, Nano Tetrahydrocurcumin, xylitol giúp kháng khuẩn và ức chế vi khuẩn hình thành Acid trong khoang miệng sau bữa ăn, phòng chống sâu răng, viêm lợi hiệu quả.

Midbos không chứa chất mài mòn răng, giúp bảo vệ men răng, ngăn ngừa tổn thương nướu, chảy máu chân răng. Ngoài ra, thành phần Xylitol ức chế sự hình thành và tăng trưởng của vi khuẩn S.mutants vào bề mặt răng, giảm khả năng bám dính của vi khuẩn S.mutants vào bề mặt răng, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sâu răng, giúp răng khỏe mạnh, chắc khỏe.

Đại diện Midbos mong muốn sản phẩm sẽ khẳng định được chỗ đứng trên thị trường

Đại diện Dược phẩm MID cho biết, thương hiệu mong muốn trở thành kem đánh răng của mọi nhà, để trẻ em Việt ngay cả ở vùng sâu vùng xa cũng được tiếp cận những sản phẩm chất lượng. Midbos ý thức được trách nhiệm cộng đồng của một thương hiệu Việt, và đang nỗ lực từng ngày để thay đổi tích cực thói quen vệ sinh răng miệng của người Việt.

Theo Bộ Y Tế, Việt Nam có hơn 90% người có bệnh về răng miệng, trong đó hơn 85% trẻ em 6-8 tuổi có sâu răng sữa, còn sâu răng vĩnh viễn gia tăng theo tuổi (số liệu năm 2019). Các vấn đề răng miệng không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ mà còn tác động xấu đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Hi vọng với sự đóng góp của những thương hiệu Việt chất lượng như Midbos, sức khỏe răng miệng của nước ta sẽ được cải thiện một cách bền vững.

Công ty Cổ phần Dược phẩm MID

Webiste: https://duocphammid.vn/

Địa chỉ: 803B Huyền Kỳ, tổ dân phố 8, phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 097.391.5225 - 032.892.8000

Cùng chuyên mục

Ngậm “trái đắng”, mất hàng chục triệu đồng vì mua combo làm đẹp trọn đời

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:05
Làm đẹp là một trong những lĩnh vực hàng đầu mà các chị em quan tâm. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người do nhẹ dạ đã mất hàng chục triệu, thậm chí cả trăm triệu vì mạnh tay chi tiền mua “combo trọn gói”.

Đau bụng ở phụ nữ có thể là dấu hiệu chửa ngoài tử cung

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:53
Phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ cần quan tâm sức khỏe sinh sản, đi khám định kỳ và tuyệt đối không chủ quan khi có dấu hiệu đau bụng, chậm kinh,… tránh những biến chứng đáng tiếc.

Ukraine tấn công kho dầu ở Nga

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:27
Theo quan chức Nga, Ukraine đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) để nhắm vào các cơ sở dầu mỏ và năng lượng ở Nga.

Xe ga SYM Shark 50 đen nhám bán ra tại Việt Nam, giá 24,5 triệu đồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:55
SYM mới đây đã bổ sung màu đen nhám hoàn toàn mới dành cho mẫu tay ga Shark 50 với ngoại hình ấn tượng.

Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand: Trải nghiệm hành trình thẩm mỹ như nghỉ dưỡng

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:55
Ngày 20/4 là một cột mốc vô cùng đáng nhớ đối với toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand. Hai sự kiện lớn diễn ra trong một ngày, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ và khẳng vị thế của Thương hiệu SIAM Thailand trên thị trường thẩm mỹ.