Kem Merino chứa...ốc vít

Kem Merino chứa...ốc vít

Thứ 5, 14/03/2013 | 08:09
0
Người tiêu dùng ăn phải kem có ốc vít bằng sắt và mòn mỏi chờ nhà sản xuất xin lỗi như đã hứa

Ngày 13/3, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Trương Tín (ngụ chung cư Phước Long B, phường Phước Long B, quận 9, TP HCM) cho biết vẫn chưa nhận được lời xin lỗi của hãng kem vì trong quá trình ăn, con gái ông đã gặm phải đinh.

Trước đó, ngày 17/2, gia đình ông cùng gia đình của một số người bạn đến Nhà hàng BCR (khu dân cư Trường Thạnh, đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9) để nghỉ mát và ăn uống. Khoảng 2 giờ cùng ngày, ông mua hai cây kem (loại đậu đỏ Merino do công ty TNHH Một thành viên Ki Do sản xuất) cho con gái.

Tiêu dùng & Dư luận - Kem Merino chứa...ốc vítCon gái ông lột bao bì ra và cắn vào đầu cây kem nhưng không thể cắn được. Cháu nhờ mẹ cắn cũng không được vì có vật gì quá cứng trong que kem. Thật bất ngờ, khi kem tan chảy ra thì ông phát hiện trong cây kem có một dị vật, đó là một con ốc vít- chất liệu bằng thép có sáu cạnh.

Ông Phạm Văn Hùng, giám đốc nhà hàng gọi điện thoại đến Bộ phận kinh doanh và bộ phận khách hàng của Công ty Ki Do để phản ánh. Sau đó, ông Hùng thông tin lại là “bên Ki Do nói đổi cho khách hàng mấy cây kem khác là được”.

Ông Tín rất bức xúc trước phản hồi này và đề nghị cơ quan chức năng đến giải quyết. Lúc này, phía Nhà hàng gọi cho công ty Ki Do để trao đổi. Sau đó, nhân viên của Ki Do có điện thoại đến xin lỗi ông và hứa sẽ điều tra làm rõ vụ việc theo phản ánh của khách hàng.

Ngay sau khi có kết quả, nếu sai, phía Ki Do sẽ xin lỗi công khai và có trách nhiệm bồi thường thiệt hại về vật chất cũng như tổn thất về tinh thần cho gia đình ông cũng như thông tin đến những người tiêu dùng khác. Ông Tín yêu cầu nhà hàng BCR giữ lại và bảo quản dị vật để trao lại cho Ki Do.

“Như vậy, Ki Do rất thiếu tôn trọng khách hàng và rất “coi mặt” người tiêu dùng. Khi biết người tiêu dùng biết chút ít luật pháp thì Ki Do mới thể hiện chút ít “thiện chí”. Cũng may là chiếc ốc đó chưa chạy vào bụng đứa trẻ. Răng chỉ bị tê buốt một thời gian”, ông Tín nói.

Ông Tín cho biết thêm, nhiều lần ông yêu cầu công ty thực hiện cam kết, nhưng cũng chỉ nhận được lời hứa. Bên Ki Do còn nói họ làm ăn kinh doanh lớn nên để qua rằm (qua 15 âm lịch hoặc qua tháng Giêng) giải quyết, vì năm mới họ kiêng.

Tiêu dùng & Dư luận - Kem Merino chứa...ốc vít (Hình 2).Trao đổi bằng email với khách hàng, bà Hồ Ngọc Anh, Giám đốc chất lượng Công ty KIDO đã đưa ra nhận định: “Những nghi ngờ có thể xảy ra trong quá trình sản xuất bởi vì việc này chưa bao giờ gặp phải trong lịch sử sản xuất và mong muốn gặp khách hàng để giải thích thêm”.

Ông Tín cho biết, khi sự việc cây kem có lẫn đinh xảy ra, vợ con ông hoàn toàn không nhận được bất cứ lời xin lỗi nào từ phía công ty. Sự việc đã quá rõ, có sự chứng kiến của nhiều người, phía công ty cũng đã nhìn nhận sự việc.

Ông Tín cũng băn khoăn về việc, liệu công ty có thu hồi toàn bộ sản phẩm để kiểm tra, cảnh báo trên toàn quốc để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, yêu cầu các đại lý nộp hết sản phẩm đó cho cơ quan chức năng để kiểm tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo VietQ.vn

Coca-Cola thu hồi sản phẩm vì nước ngọt lẫn thủy tinh

Chủ nhật, 24/02/2013 | 08:29
Coca-Cola đang tiến hành thu hồi 5 loại đồ uống phổ biến của hãng tại Úc bởi nguy cơ mảnh vỡ thủy tinh tồn tại trong các chai nước.

Nestle phải thu hồi sản phẩm vì thịt bò 'hóa' thịt ngựa

Thứ 3, 19/02/2013 | 10:43
Tập đoàn kinh doanh thực phẩm lớn nhất thế giới Nestle vừa buộc phải thu hồi các sản phẩm mì thịt bò đông lạnh của mình tại Italia và Tây Ban Nha sau khi những sản phẩm này bị phát hiện có chứa thịt ngựa.

Đi Mexico ăn kem đắt nhất thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Ông chủ của khu nghỉ mát Marquis Los Cabos ở Baja California Sur (Mexico) vừa gây sốc khi trình làng que kem mút đắt nhất thế giới với giá bán 1.000 USD.
Cùng chuyên mục

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Tiếp đà tăng, cà phê trong nước cán mốc giá kỷ lục mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:11
Theo khảo sát, giá cà phê hôm nay tại khu vực Tây Nguyên tiếp tục tăng mạnh, vượt mốc 130.000 đồng/kg.

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).