Kem ngăn rạn, ngừa thâm Laco - Thần dược giúp trẻ hóa da

Kem ngăn rạn, ngừa thâm Laco - Thần dược giúp trẻ hóa da

Thứ 5, 05/04/2018 | 15:25
0
Khỏi phải nói, kem ngăn rạn ngừa thâm LACO sau sinh luôn được chị em săn đón bởi đây là cách nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhằm loại bỏ lớp rạn da xấu xí sau sinh của phụ nữ.

Nỗi “ám ảnh kinh hoàng” mang tên rạn da

Phụ nữ trước khi sinh phải trải qua một thời gian dài 9 tháng mang bầu. Cho nên, da ở vùng bụng chịu sự tác động rất lớn. Hậu quả lâu dài đó để lại sau khi sinh đó chính là các mảng da bị rạn, thâm đen và vô cùng xấu xí. Rạn da không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nó là nguyên nhân gây nên mặc cảm, tự ti về ngoại hình với nỗi lo khi sinh con.

Kem ngăn rạn, ngừa thâm Laco - Thần dược giúp trẻ hóa da

Phụ nữ sau sinh chịu sự ảnh hưởng của rạn da rất phổ biến

Thời gian dài đấu tranh, vật lộn để có thể tìm được các biện pháp loại bỏ chúng thực sự là cuộc hành trình dài: đôi lúc muốn mặc những bộ trang phục sexy, cut out đầy quyến rũ… cũng là trở ngại lớn với người phụ nữ.

Rạn da thường xảy ra phần lớn của người phụ nữ sau quá trình mang thai. Bởi trong thời gian ngắn, các mô liên kết da và elastin bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành các vết lõm dài, và kèm theo đó là các vết thâm đen để lại trên da. Ngoài vùng da ở bụng, thì các vùng da cũng dễ bị tổn thương đó chính là đùi, bụng, bẹn, hông…

Kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO- Thần dược giúp da trẻ hóa phụ nữ cần có

Với công nghệ hiện đại như hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp sau sinh để loại bỏ những vết rạn da xấu xí như thẩm mỹ, trị rạn da bằng các bài thuốc gia truyền đông phương, ăn uống, thể dục thể thao.

Tuy nhiên, sử dụng kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO chính là cách nhanh nhất hiệu quả với thành phần hoàn toàn tự nhiên,vừa an toàn cho sức khỏe, vừa lấy lại cho phụ nữ được làn da mịn màng, săn chắc và giảm thâm đen rõ rệt.

Kem ngăn rạn, ngừa thâm Laco - Thần dược giúp trẻ hóa da (Hình 2).

Sử dụng kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO đánh tan mọi lo âu về rạn da, thâm đen

Lý do gì mà sản phẩm kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO hoàn toàn bằng tự nhiên lại được các chị em tin dùng đến vậy?

- Trước tiên, phải nói đến sự an toàn tuyệt đối đối với sản phẩm có thành phần 100% tự nhiên dành cho bà bầu, phụ nữ sau sinh.

- Kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO được chiết xuất từ Măng tây có nhiều Vitamin nâng đỡ da và ngăn ngừa lão hóa da. 

- Đặc biệt, với tiêu chuẩn hữu cơ – Organic Gatuline Intense có tác dụng kích thích hoạt động của các nguyên bào sợi, giúp tái thiết lập liên kết các sợi Protein giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. Điểm nổi bật Gatuline Intense là thời gian tác dụng nhanh, chỉ sau 1 ngày giúp giảm nếp nhăn, là săn chắc vùng da.

- Dễ dàng áp dụng và thực hiện ngay tại nhà mà không quá tốn kém chi phí khi đi thẩm mỹ.

- Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc sức khỏe làm đẹp khuyên dùng và là sản phẩm yêu thích của các chị em trên khắp mọi miền đất nước.

Giờ thì bạn đã hiểu lý do vì sao kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO lại được các chị em săn lùng và tin tưởng sử dụng rồi chứ. Giờ đây, phụ nữ mang thai hoàn toàn yên tâm với sản phẩm kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO. Không còn lo ngại nứt da bằng việc bạn chỉ cần sử dụng đều đặn từ lúc mang thai, việc sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng, không thâm đen là chuyện nhỏ. Đừng để nỗi lo rạn da ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhé!

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ LACO

Số điện thoại: 024 32 010606
Hotline: 0985 29.66.24
Showroom : Tầng 8 , toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
Website: http://lacogarden.vn/
Fanpage: facebook.com/Lacogarden

Xuân Hùng

Nếu đang bị rạn da, bạn không thể bỏ qua các thông tin sau

Thứ 2, 29/08/2016 | 08:28
Một phân tích trên tạp chí Da liễu lâm sàng Mỹ, được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Y khoa Miller, Miami đã xác định những việc nên và không nên làm khi điều trị rạn da.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.