Kết đắng cho cặp tình nhân cùng nhau

Kết đắng cho cặp tình nhân cùng nhau "hùn vốn" để vận chuyển ma túy kiếm lời

Thứ 3, 26/05/2020 | 16:54
0
Do thiếu tiền tiêu xài, các đối tượng đã bàn bạc nhau góp chung tiền rồi nhập ma túy về bán để kiếm lời.

ANTĐ đưa tin, ngày 26/5, lãnh đạo công an huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt giữ hai đối tượng Thào A Sáu (SN 1988, ở bản Suối Tôn, xã Phú Sơn, huyện Quan Hóa) và người tình là Giàng Thị Mị (SN 1988, ở xã Hang Kia, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) để điều tra về hành vi mua bán, vận chuyển ma túy từ Mai Châu, tỉnh Hòa Bình về huyện Quan Hóa.

An ninh - Hình sự - Kết đắng cho cặp tình nhân cùng nhau 'hùn vốn' để vận chuyển ma túy kiếm lời

Hai đối tượng cùng tang vật vụ án tại cơ quan điều tra

Theo Tiền Phong, đại diện công an huyện Thanh Hóa cho biết, trong suốt quá trình vây bắt, 2 đối tượng đã chống đối quyết liệt hòng thoát thân và phi tang vật chứng. Tuy nhiên, lực lượng công an đã khống chế và bắt giữ thành công các đối tượng.

Khám xét khẩn cấp, công an huyện Quan Hóa phát hiện và thu giữ 1.553 viên ma túy tổng hợp, 3 cục chất bột màu trắng (đối tượng khai là heroin) được cất giấu cẩn thận trong ba lô quần áo của 2 đối tượng này. Ngay sau đó, các đối tượng đã được đưa về trụ sở làm việc.

Làm việc tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận hành vi của mình, theo đó Sáu và Mị chưa kết hôn, chung sống với nhau như vợ chồng. Lợi dụng địa bàn hiểm trở, nhiều rừng núi, các đối tượng đã bàn bạc góp tiền mua số ma túy trên với giá 40 triệu đồng về để bán lại kiếm lời.

Liên quan đến việc vận chuyển ma túy, báo Nhân Dân thông tin, ngày 26/5, thiếu tá Đỗ Xuân Lương, Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Nà Bủng (tỉnh Điện Biên) cho biết, đơn vị vừa phối hợp Công an huyện Nậm Pồ bắt giữ hai đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

An ninh - Hình sự - Kết đắng cho cặp tình nhân cùng nhau 'hùn vốn' để vận chuyển ma túy kiếm lời (Hình 2).

Các đối tượng cùng số ma túy bị cơ quan chức năng bắt giữ

VOV dẫn tin, tối ngày 25/5, các cán bộ của tổ công tác đồn biên phòng Nà Bủng và Công an huyện Nậm Pồ trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực mốc 53, tuyến biên giới Việt - Lào thuộc địa phận bản Pá Kha, xã Nà Bủng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên phát hiện một đối tượng nữ điều khiển xe máy đi từ hướng biên giới vào có biểu hiện nghi vấn.

Ngay lập tức, tổ công tác đã yêu cầu đối tượng dừng xe máy để kiểm tra, thu giữ ở cốp xe của đối tượng một túi vải màu đen, bên trong có chứa 2.400 viên ma túy tổng hợp và 300gr nhựa thuốc phiện.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai nhận được chị dâu thuê vận chuyển số ma túy này từ biên giới về. Cơ quan chức năng đã bắt giữ thêm người chị dâu của đối tượng này.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận là Giàng Thị Thào (SN1967), Giàng Thị Pàng (SN 1981), cả hai cùng trú tại bản Pá Kha, xã Nà Bủng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Số ma túy trên là của Giàng Thị Thào, do Thào dùng một con trâu đổi lấy của một người đàn ông không rõ danh tính trên biên giới mang về bán kiếm lời.

Trên đường về, Thào gọi cho Pàng đến đón, nhưng do đường xấu, xe không chở cả hai được, nên Thào đưa cho Pàng ma túy cất vào cốp xe đi trước, còn mình đi bộ phía sau. Khi Pàng điều khiển xe máy đến địa điểm trên thì bị bộ đội biên phòng phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Triệt phá đường dây ma túy ở Huế, phát hiện chất nghi ma túy mới

Thứ 3, 26/05/2020 | 14:52
Ngày 26/5, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây ma túy do đối tượng Ngô Xuân Đạt (tên thường gọi là Bom ,31 tuổi, trú tại 8/24 Lê Huân, TP Huế) cầm đầu.

Bắt đối tượng “cõng” hơn 20kg ma túy từ Campuchia vào Việt Nam

Thứ 3, 26/05/2020 | 11:06
Trong quá trình đi tuần tra, lực lượng trinh sát phòng, chống ma túy Biên phòng tỉnh Long An tiến hành kiểm tra đối tượng vượt biên vào Việt Nam trái phép, thu giữ 3 khẩu súng và nhiều viên đạn, cùng hơn 20kg ma túy.

Khởi tố nam thanh niên mang súng quân dụng đi bán lấy tiền mua ma túy

Thứ 2, 25/05/2020 | 11:46
Trên đường đi chợ, thấy 1 bao tải dứa bỏ lại bên đường, một thanh niên ở Lạng Sơn tò mò mở ra xem thì phát hiện bên trong có 1 khẩu súng nên mang về cất giữ. Do thiếu tiền mua ma túy, người này đem khẩu súng đi bán thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Một CSGT Thanh Hoá bị tước quân tịch vì sử dụng ma tuý

Chủ nhật, 24/05/2020 | 19:51
Sau khi bị phát hiện sử dụng ma túy, một CSGT tỉnh Thanh Hóa bị tước quân tịch do vi phạm điều lệnh của Công an nhân dân.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.