Khả Ngân: Từ hot girl vướng nhiều lùm xùm đến diễn viên sáng giá

Khả Ngân: Từ hot girl vướng nhiều lùm xùm đến diễn viên sáng giá

Thứ 4, 29/09/2021 | 14:56
0
Từ một hot girl, Khả Ngân đã nỗ lực từng ngày vượt qua nhiều scandal đời tư để được khán giả đón nhận như hiện nay.

Từng dở dang việc học vì theo đuổi đam mê

Ra mắt showbiz Việt với hình tượng boxing girl cá tính, mạnh mẽ, Khả Ngân nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả sau khi góp mặt vào loạt MV cũng như quảng cáo sản phẩm. Cô gái này thậm chí còn được báo chí nước ngoài không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp thánh thiện cùng thân hình khỏe khoắn của mình.

Giải trí - Khả Ngân: Từ hot girl vướng nhiều lùm xùm đến diễn viên sáng giá

Những năm cuối cấp 3 Khả Ngân nhiều lần phải tạm hoãn việc học vì dành quá nhiều thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Nổi tiếng từ năm 15 tuổi, Khả Ngân gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng. Tuy nhiên để có thời gian đầu tư cho vai diễn và phát triển sự nghiệp, Khả Ngân đành phải tạm hoãn việc học của mình một năm. Quyết định này bị nhiều người phản đối và Khả Ngân cũng gặp áp lực ngay trong chính gia đình của mình. Cô từng tâm sự mình đã phải suy nghĩ đắn đo và dằn vặt rất nhiều.

Sau khi hoàn thành vai diễn, Khả Ngân trở lại trường học và xác định mình sẽ phải nỗ lực gấp nhiều lần để đuổi kịp chúng bạn. Tuy vậy, số lượng kiến thức khổng lồ khiến Khả Ngân chịu áp lực nặng nề nên lại bỏ cuộc giữa chừng.

Giải trí - Khả Ngân: Từ hot girl vướng nhiều lùm xùm đến diễn viên sáng giá (Hình 2).

Trên trang cá nhân, cô viết: “Đầu tiên, tôi khẳng định việc mình sẽ tạm ngưng việc học ở trường là đúng sự thật. Đầu tháng 9/2014, tôi đã trở lại trường học nhưng do công việc quá nhiều, tôi không thể theo kịp bài trên lớp và chịu nhiều áp lực. Quả thật, dù đã cố gắng hết sức mà cứ bị tuột lại dần, tuột lại dần cho đến khi tôi cũng không xoay xở được nữa. Đây hoàn toàn là lỗi của tôi khi không giữ được lời hứa sẽ hoàn thành việc học”.

Việc cô không thể tiếp tục việc học chắc chắn sẽ khiến nhiều người thất vọng. Tuy nhiên, cô tin mình đã cố gắng hết sức và mong mọi người tiếp tục ủng hộ cô trên chặng đường phía trước.

Hot girl bị chê diễn "đơ"

Từ hot girl, Khả Ngân đã thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Nữ diễn viên dần từng bước tiến vào showbiz Việt qua các chương trình "Điệp vụ tuyệt mật" (2015), "Bước nhảy hoàn vũ", "Sao Nhập Ngũ"...sau đó đóng phim như: "Yêu em từ khi nào", "100 ngày bên em", "Nhà có năm nàng tiên",...

Năm 2018, cô tham gia vai chính trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Từ ngày đầu lên sóng, bộ phim đã gây ra không ít tranh cãi khi bị đặt lên bàn cân với bản gốc của Hàn Quốc có cặp đôi "vàng" Song Joong Ki và Song Hye Kyo đóng.

Giải trí - Khả Ngân: Từ hot girl vướng nhiều lùm xùm đến diễn viên sáng giá (Hình 3).

Người đẹp sinh năm 1997 phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ người hâm mộ “Hậu duệ mặt trời” bởi lối diễn không cảm xúc của mình. Khả Ngân bị nhận xét đã phá hỏng những cảnh quay kinh điển bởi diễn xuất vô cảm, mặt đơ, lời thoại không rõ.

Đối diện những nhận xét tiêu cực, nữ diễn viên ngậm ngùi: "Khen cũng được, chê cũng được nhưng đừng miệt thị".

“11 tháng 5 ngày” đưa tên tuổi Khả Ngân đến gần hơn với người hâm mộ

Hiện tại, Khả Ngân đang có những bước tiến mới trên con đường nghệ thuật. Nói về cuộc sống sau chuỗi scandal, cô gái 9X chia sẻ: "Tôi đang cố gắng từng ngày, nghiêm túc làm việc, chỉn chu về hình ảnh, có một nhân cách tốt, không làm những điều sai, không phá giá để góp phần nâng cao giá trị của những người làm nghệ thuật".

Khả Ngân cũng học được cách hoàn thiện bản thân nhiều hơn, ngày một cố gắng và nỗ lực cống hiến để thể hiện tài năng của mình.

Giải trí - Khả Ngân: Từ hot girl vướng nhiều lùm xùm đến diễn viên sáng giá (Hình 4).

Xuất thân từ một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Khả Ngân lại chọn đi con đường riêng đó và gặt hái nhiều thành công.

Là một diễn viên trẻ được biết đến khi nổi danh là người mẫu ảnh, hot girl và từng vướng nhiều lùm xùm khi nổi tiếng quá sớm, nhưng ở hiện tại Khả Ngân ngày càng đẹp thanh tú và trưởng thành, cô nàng đang chứng tỏ năng lực của bản thân qua từng vai diễn.

Giải trí - Khả Ngân: Từ hot girl vướng nhiều lùm xùm đến diễn viên sáng giá (Hình 5).

Khả Ngân được nhận xét là nữ diễn viên sáng giá.

Bước chân vào showbiz Việt đã nhiều năm nhưng Khả Ngân vẫn là cái tên lạ lẫm với khán giả yêu phim ảnh, chỉ đến khi tham gia bộ phim “11 tháng 5 ngày” nữ diễn viên mới được mọi người biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên.

Bộ phim “11 tháng 5 ngày” với hành trình trưởng thành của nhóm bạn trẻ xóm trọ cùng những câu chuyện cảm động, hài hước, gần gũi khiến người xem như tìm thấy chính mình trong đó. Khả Ngân - diễn viên trẻ miền Nam ra Bắc đóng phim nhận được nhiều lời khen về ngoại hình cũng như diễn xuất.

Giải trí - Khả Ngân: Từ hot girl vướng nhiều lùm xùm đến diễn viên sáng giá (Hình 6).

Cặp đôi được yêu thích trong phim "11 tháng 5 ngày".

Khi ở thời điểm mới phát sóng, "11 tháng 5 ngày" chưa nhận được sự ủng hộ và yêu thích của khán giả, thậm chí còn bị "ném đá" rất nhiều. Tuy nhiên đến thời điểm này có thể nói "11 tháng 5 ngày" đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Khả Ngân có lẽ chính là nữ diễn viên có sự kết đôi cực kỳ ăn ý về diễn xuất và đẹp đôi về ngoại hình với Thanh Sơn.

Nhiều cảnh phim hai người ở bên nhau, với ánh mắt và cử chỉ dành cho nhau không chỉ ở trong phim mà còn ở hậu trường, khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phim giả tình thật của cặp đôi này.

Khả Ngân diễn xuất ngày càng được khen ngợi. Người đẹp vào vai Tuệ Nhi rất duyên, rất đáng yêu. Ngoài việc nhân vật đang có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn về tính cách thì lối diễn xuất tự nhiên của Khả Ngân cũng nhận được nhiều sự yêu mến.

Giải trí - Khả Ngân: Từ hot girl vướng nhiều lùm xùm đến diễn viên sáng giá (Hình 7).

Phim đan xen nhiều tình tiết hài hước, đề cao sự gắn kết và tình cảm giữa bạn bè, người thân trong gia đình và mang đến nhiều thông điệp tích cực và trong sáng cho giới trẻ.

Trúc Chi (t/h)

Bóc giá dàn xế hộp bạc tỷ của các cầu thủ trẻ tuyển Việt Nam

Thứ 4, 29/09/2021 | 06:05
Sau những thành công của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, các cầu thủ đều có mức thu nhập "khủng" và không ngần ngại chi tiền tỷ để tậu xế hộp hạng sang.

Khả Ngân đăng ảnh tình tứ bên Thanh Sơn

Thứ 6, 24/09/2021 | 10:46
Thanh Sơn và Khả Ngân hiện đang là cặp đôi được yêu mến trong phim 11 tháng 5 ngày.

Chuyện tình đẹp của NSND Ngọc Lan- bà nội "trái tính" trong "11 tháng 5 ngày"

Thứ 4, 01/09/2021 | 06:00
“11 tháng 5 ngày” đang thu hút sự chú ý của khán giả Việt, bộ phim có sự xuất hiện dàn diễn viên triển vọng, đặc biệt là sự trở lại của "bà nội" NSND Ngọc Lan.

Diễn viên Khả Ngân khiến khán giả lo lắng khi liên tục sốt, ho ra máu

Thứ 3, 27/07/2021 | 16:47
Nữ diễn viên khiến khán giả lo lắng khi liên tục sốt, ho ra máu truyền nước tận 10 ngày và để lộ cánh tay gầy rộc chằng chịt kim tiêm.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.