Khắc hình 'cái ấy' lên mộ theo ý nguyện của vợ

Khắc hình 'cái ấy' lên mộ theo ý nguyện của vợ

Thứ 2, 18/03/2013 | 22:27
0
Bà Milena qua đời cách đây 3 năm. Trước khi mất, bà Milena chỉ có một mong muốn duy nhất là chồng mình sẽ thuê thợ khắc hình "cái ấy" lên mộ bà để "chắc chắn rằng ông không bao giờ nhìn người phụ nữ khác".

Bà Milena đã để lại một loạt bức ảnh "cái ấy" để người chồng của bà, ông Milan Marinkovic, một lái xe tải về hưu sống ở Velika Krusevac, Serbia có thể thuê thợ khắc chi tiết lên ngôi mộ.

Lạ & Cười - Khắc hình 'cái ấy' lên mộ theo ý nguyện của vợ

Tuy nhiên, tất cả những người thợ được ông Milan thuê đều cho rằng đó là sự "báng bổ" và ông Milan đã phải cố hết sức thuyết phục một nhà điêu khắc làm công việc này.

Lạ & Cười - Khắc hình 'cái ấy' lên mộ theo ý nguyện của vợ (Hình 2).

Cuối cùng ngôi mộ trị giá 2.100 bảng (khoảng 70 triệu VNĐ) cũng hoàn thành đúng theo ý nguyện của bà Milena.

Ông chia sẻ: "Những người tham dự đám tang đã đến xem ngôi mộ khắc hình "cái ấy" của vợ tôi. Nhưng không phải ai cũng nhận ra trên đó khắc gì. Anh rể tôi đã hỏi tại sao con chim trên mộ Milena lại có cái mỏ lớn đến vậy. Tôi không biết nói gì ngoài việc cười."

Ông Milan cho rằng ngôi mộ xứng đáng là một đài tưởng niệm người vợ quá cố và cuộc hôn nhân 50 năm của họ.

H.A

Mất 'của quý' vì bắt tay với người lạ

Chủ nhật, 17/03/2013 | 13:03
Tại thị trấn Tiringoulou, châu Phi, hai người đàn ông đã bị mất “của quý” chỉ thông qua một cái bắt tay thông thường với một khách du lịch lạ mặt.

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.

Ấn Độ: 5 anh em trai lấy chung … 1 vợ

Thứ 2, 18/03/2013 | 16:25
Rajo Verma, một phụ nữ trẻ 21 tuổi đang làm vợ “chung” của 5 anh em trai trong một túp lều ở Ấn Độ.