Khắc Việt xúc động, gục khóc trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

Khắc Việt xúc động, gục khóc trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

Chủ nhật, 13/10/2019 | 11:31
0
Liveshow với tên gọi "Gặp gỡ thanh xuân" của ca sĩ Khắc Việt đã diễn ra thành công, mang đến nhiều cảm xúc cho cả những nghệ sĩ biểu diễn lẫn khán giả.

Tối 12/10 tại sân vận động Đại học Hà Nội đã diễn ra liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Khắc Việt với sự tham dự của ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Trấn Thành, ca sĩ Đông Nhi. Live show Gặp gỡ thanh xuân không tổ chức bán vé mà thực hiện hoàn toàn miễn phí như một sự tri ân của Khắc Việt dành cho người hâm mộ, đặc biệt là khán giả trẻ - những người đã góp phần vẽ nên bức tranh về thời thanh xuân sôi nổi, đẹp đẽ cho giọng ca gốc Yên Bái.

Lần đầu tiên làm liveshow miễn phí dành cho sinh viên, Khắc Việt cho hay lý do anh chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên vì đây là nơi ghi lại nhiều kỷ niệm đẹp về thời thanh xuân của mình. Đây cũng là nơi Khắc Việt bắt đầu khởi nghiệp và sáng tác những ca khúc đầu tiên.

Ngôi sao - Khắc Việt xúc động, gục khóc trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

Khắc Việt "cháy hết mình" trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát.

Mở đầu đêm nhạc, anh dành tặng các fan hai ca khúc từng mang đến cho anh nhiều thành công là Anh khác hay em khác Như vậy nhé. Cả hai ca khúc đều được phối lại với giai điệu sôi động, góp phần làm nóng sân khấu.

Được biết đến là nhạc sĩ của những ca khúc thất tình, Khắc Việt chia sẻ với khán giả về mối tình đầu và những khó khăn thời sinh viên trước khi trình bày hai ca khúc Đêm trắng Quên. Anh tin rằng hai sáng tác này sẽ giúp cho những ai từng yêu đơn phương cảm thấy bồi hồi về một thời trẻ trung, sôi nổi, sống và yêu hết mình.

Trấn Thành là vị khách mời đầu tiên xuất hiện trên sân khấu liveshow. Anh xuất hiện trong tiếng hò reo không ngớt của khán giả và song ca với Khắc Việt ca khúc Ngỡ.

Ngôi sao - Khắc Việt xúc động, gục khóc trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát (Hình 2).

Khắc Việt song ca cùng Trấn Thành.

Trên sân khấu Khắc Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ về tài năng của chàng “nghệ sĩ quốc dân” này thì ngược lại Trấn Thành tiết lộ nhạc Khắc Việt là một phần trong thanh xuân của anh. Anh thuộc rất nhiều ca khúc của người bạn cùng tuổi và thích nhất là ca khúc Chỉ anh hiểu em.

Sau phần song ca, nam danh hài cũng có dịp khoe giọng hát của mình trong phần trình diễn solo một ca khúc do Khắc Việt sáng tác mang tên Ngại yêu.

Đông Nhi cũng góp mặt trong Gặp gỡ thanh xuân với ca khúc Tội cho cô gái đó. Sau khi ca khúc kết thúc, Khắc Việt bất ngờ xuất hiện với một chiếc bánh gato. Biết ngày mai là sinh nhật của Đông Nhi, anh đã tổ chức mừng sinh nhật sớm cho người em mà anh “ngưỡng mộ nhất về tài năng và sức lao động” ngay trên sân khấu.

Ngôi sao - Khắc Việt xúc động, gục khóc trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát (Hình 3).

Khắc Việt chúc mừng sinh nhật Đông Nhi ngay trên sân khấu.

Khách mời cuối cùng trong chương trình là Tuấn Hưng. Khắc Việt rất cảm kích với tin nhắn của Tuấn Hưng: “Anh có chết anh cũng phải lết đến với em”. Nam ca sĩ Tìm lại bầu trời phải vào viện cấp cứu 4 ngày trước nhưng vẫn đến liveshow để chung vui với Khắc Việt.

Tuấn Hưng chia sẻ anh quen Khắc Việt vào thời điểm 8 năm trước, khi  sự nghiệp của anh đang có sự chững lại. Chính ca khúc Tìm lại bầu trời do Khắc Việt dành tặng đã tạo một cú hích giúp Tuấn Hưng trở lại trong sự nghiệp âm nhạc. Anh thể hiện lại ca khúc này với sự góp mặt đặc biệt của bé Su Hào – con trai đầu lòng của giọng ca gốc Hà Thành.

Ngôi sao - Khắc Việt xúc động, gục khóc trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát (Hình 4).

Khắc Việt có màn trình diễn đầy cảm xúc cùng người anh thân thiết Tuấn Hưng.

Nếu như phần mở màn bùng nổ và ấn tượng với màn pháo hoa rực rỡ thì màn kết hợp cuối cùng khép lại liveshow cùng với em trai Khắc Hưng lại là phút lắng đọng đầy cảm xúc.

Đêm nhạc dài hơn 2 tiếng kết thúc trong những dòng nước mắt xúc động của Khắc Việt. Anh bày tỏ lời cảm ơn với khán giả, bố mẹ và những người anh em đã luôn ở bên cạnh mình trong những lúc khó khăn nhất.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Nữ ca sĩ người Mỹ gây bức xúc khi mặc áo dài không quần phản cảm

Chủ nhật, 13/10/2019 | 10:14
Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves trở thành tâm điểm tranh cãi khi đưa lên sân khấu phiên bản áo dài không quần phản cảm. Hành động của cô bị đánh giá là thiếu tôn trọng văn hóa và truyền thống Việt Nam.

Đoàn làm phim ‘Tây du ký’ từng bị cảnh sát chặn vì tưởng nhầm là phạm nhân trốn trại

Chủ nhật, 13/10/2019 | 08:31
Để có được có được thành công của Tây du ký như ngày hôm nay, đạo diễn Dương Khiết và đoàn làm phim đã phải lao tâm khổ tứ, chịu chấp nhận cực khổ thậm chí từng bị cảnh sát địa phương tưởng nhầm là phạm nhân trốn trại.

Khắc Việt: Tôi không muốn mãi bị cuốn vào "vũng lầy" của đồng tiền

Thứ 5, 03/10/2019 | 10:00
10 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, nhạc sĩ – ca sĩ Khắc Việt đã trải qua nhiều cung bậc thăng trầm. Nhớ lại chặng đường thanh xuân, giọng ca "Yêu mà" không giấu được cảm xúc nghẹn ngào. Lần đầu nam ca sĩ trải lòng về quãng thời gian chạy show hội chợ, và những thay đổi sau khi trở thành "chồng của người ta".

Từ Yên Bái vào Sài thành lập nghiệp, căn nhà 4 tỷ của ca sĩ Khắc Việt có gì đặc biệt?

Chủ nhật, 29/09/2019 | 08:41
Từ Bắc vào Nam lập nghiệp, Khắc Việt mang theo cây đàn piano quen thuộc. Hiện, anh đang sống trong một căn chung cư cao cấp ở quận 4, TP.HCM.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.