Khai trương Phòng khám Đa Khoa Mắt Kim & Dasom tại Việt Nam

Khai trương Phòng khám Đa Khoa Mắt Kim & Dasom tại Việt Nam

Thứ 4, 17/04/2019 | 16:48
0
Bệnh viện Mắt Kim, bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất tại Hàn Quốc khai trương Phòng khám Đa khoa Mắt Kim và Dasom tại TP.HCM.

Ngày 17/4, Bệnh viện Mắt Kim thuộc Khoa Y trường Đại học Konyang thông báo việc khai trương của Phòng khám Đa Khoa Mắt Kim & Dasom tại Việt Nam để hỗ trợ cho sự phát triển Y Học của Việt Nam.

Tại buổi khai trương có sự hiện diện của bác sĩ Kim Hisoo, Chủ tịch Hội đồng quản trị của bệnh viện Mắt Kim, ông Kim Yonglan, Giám đốc của bệnh viện Mắt Kim, và bác sĩ Nguyễn Quốc Anh, Trưởng khoa Chấn thương Mắt tại Bệnh viện Mắt Trung Ương.  

Truyền thông - Khai trương Phòng khám Đa Khoa Mắt Kim & Dasom tại Việt Nam

Bệnh viện Mắt Kim khai trương Phòng khám Đa khoa Mắt Kim và Dasom tại TP.HCM.

Bệnh viện Mắt Kim là bệnh viện mắt lớn và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1962 bởi bác sĩ Kim Hisoo, nhà sáng lập của Đại học Konyang. Bệnh viện Mắt Kim đã khám và chữa trị cho 16 triệu bệnh nhân ngoại trú.

Bệnh viện Mắt Kim có sự hiểu biết và quan tâm sâu sắc đến tình trạng y tế tại khu vực Đông Nam Á qua thời gian tình nguyện y tế hơn 10 năm tại Campuchia và đào tạo nhiều bác sĩ từ Campuchia, Philippines, Trung Quốc, Mông Cổ… Chú ý tới tốc độ phát triển mạnh của ngành y tế Việt Nam, Bệnh viện Mắt Kim đã trải qua một thời gian chuẩn bị dài với bốn năm nghiên cứu sơ bộ.

“Hiện tại có khoảng 3.500 công ty Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam và làn sóng Hàn Quốc đã làm tăng sự quan tâm trong lĩnh vực y tế của Hàn Quốc. Chính phủ Việt Nam cũng đang tích cực kêu gọi hợp tác với ngành y tế Hàn Quốc. Tôi tin rằng Phòng khám Đa Khoa Mắt Kim và Dasom có thể giúp tạo nên một nền tảng vững chắc tại Việt Nam, để hỗ trợ sự phát triển của ngành y tế”, bác sĩ Kim Hisoo chia sẻ.

Giám đốc của Phòng khám Đa Khoa Mắt Kim & Dasom, Tiến sĩ – Bác sĩ Kim Sungjoo, đã nhận được giấy phép bác sĩ địa phương của Việt Nam và sẽ đích thân chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Các khoa lâm sàng bao gồm nhãn khoa, phẫu thuật, chỉnh hình, thẩm mỹ… Phòng khám có thể phục vụ bệnh nhân Hàn Quốc, Việt Nam hay người nước ngoài sống ở Việt Nam. Giám đốc Kim Sungjoo có thể nói tiếng Anh và Nhật, trung tâm còn có nhân viên y tế thông thạo bốn ngôn ngữ và thông dịch viên tiếng Việt.

Giám đốc Kim Sungjoo cho biết: "Chúng tôi hy vọng Phòng khám đa khoa Mắt Kim & Dasom sẽ cùng phát triển với ngành y tế của Việt Nam. Khi tham gia các hoạt động của Hiệp hội Nhãn khoa Việt Nam, hội thảo, và các hoạt động tình nguyện y tế với các bác sĩ Việt Nam, tôi đã có cơ hội cảm nhận niềm đam mê của các bác sĩ trẻ Việt Nam. Dựa trên mối quan hệ chặt chẽ này với ngành y tế Việt Nam, mục tiêu của chúng tôi là mở ít nhất ba bệnh viện trong vòng 10 năm để phát triển với các bác sĩ trẻ tài năng".

Bệnh viện Mắt Kim thành lập Phòng khám Đa Khoa để đóng góp vào sự tăng trưởng tiềm năng của ngành y tế Việt Nam. Phòng khám này sẽ chia sẻ công nghệ y tế và hỗ trợ phát triển hệ thống và văn hóa y tế của Việt Nam.

Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Mắt Kim và Dasom sẽ mở rộng cơ hội đào tạo bác sĩ Việt Nam tại Bệnh viện Mắt Kim, thiết lập hệ thống hợp tác với các bệnh viện Việt Nam, Việt hóa chương trình giáo dục y tế của Bệnh viện Mắt Kim, thiết lập hệ thống điều trị tiên tiến và hỗ trợ sự phát triển của các lĩnh vực Nhãn khoa ở Việt Nam.

Bước đầu tiên của Phòng khám là đào tạo bác sĩ Việt Nam, bao gồm Trưởng khoa chấn thương mắt tại Bệnh viện Mắt Trưng Ương Việt Nam (VNIO), tiếp nối việc đào tạo bác sĩ Việt Nam đầu tiên tại Bệnh viện Mắt Kim vào năm 2015 và việc ký kết Biên bản ghi nhớ với VNIO.

Phòng khám Đa khoa Mắt Kim & Dasom cũng đã thành lập DIO (Chẩn đoán hình ảnh cho nhãn khoa), một hệ thống chuyển dữ liệu hình ảnh của các bệnh khó chẩn đoán và điều trị tại Việt Nam đến Bệnh viện Mắt Kim ở Hàn Quốc để hỗ trợ chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị. Hệ thống này cho phép Phòng khám đa khoa cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao như Hàn Quốc cho người dân địa phương tại Việt Nam với sự tư vấn y tế chuyên nghiệp của Ủy ban DIO.

Phòng khám Đa Khoa Mắt Kim và Dasom toạ lạc tại 42-44 Đường số 6, KP Hưng Phước III, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM. Số điện thoại liên lạc: (028) 5412-0560.

Về Bác sĩ Kim Hisoo

Sau khi tốt nghiệp Đại học Yonsei, một trong 3 trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc, Kim Hisoo đã đến Hoa Kỳ để hoàn thành thực tập tại Bệnh viện St. Francis ở New York. Sau đó, ông tốt nghiệp trường Đại học Illinois State. Sau khi trở về Hàn Quốc, vào năm 1962, Kim Hisoo đã thành lập Bệnh viện Mắt Kim, Bệnh viện mắt lớn nhất Hàn Quốc để tăng cường sức khỏe mắt Hàn Quốc.

Ngoài ra, ông thành lập trường trung học Yangchon vào năm 1983 và Đại học Konyang vào năm 1991 để cải thiện hệ thống giáo dục ở khu vực nông thôn. Hiện tại, ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Bệnh viện Mắt Kim.

Về Tiến sĩ - Bác sĩ Kim Sungjoo

Kim Sungjoo là giám đốc của Bệnh viện Mắt Kim ở Hàn Quốc từ năm 2006 đến 2009, dẫn đầu sự phát triển của bệnh viện. Ông là Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ và Chỉnh hình Hàn Quốc (KSOPRS) từ năm 2010 đến 2012, Giám đốc Kim đang lãnh đạo sự phát triển của phẫu thuật tạo hình mắt, một lĩnh vực nghiên cứu khá lạ ở Việt Nam, thông qua các buổi thuyết trình tại Hiệp hội Nhãn khoa Việt Nam năm 2018.

Kim Sungjoo đã sống và trải nghiệm Việt Nam trong một năm, thực hiện điều tra tại chỗ và lên kế hoạch cẩn thận cho việc ra mắt Phòng khám Đa Khoa Mắt Kim và Dasom tại Việt Nam.

Về Bệnh viện Mắt Kim (Hàn Quốc)

Được thành lập vào năm 1962, Bệnh viện Mắt Kim là bệnh viện lớn nhất Hàn Quốc chuyên về nhãn khoa với số lượng bệnh nhân ngoại trú ở mức 16 triệu. Bệnh viện Mắt Kim gồm 7 trung tâm: Giác mạc, Cườm, Lasik, Võng mạc, Đục thủy tinh thể, Lác mắt và Nhãn khoa nhi, và Tạo hình thẩm mỹ mắt. Mỗi trung tâm cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất dựa trên kinh nghiệm lâm sàng chất lượng cao.

Bệnh viện Mắt Kim được chứng nhận bởi Viện Kiểm định Y tế và Ủy ban Liên hợp Quốc tế Hàn Quốc. Ngoài ra, nó được chỉ định là bệnh viện đào tạo nội trú nhãn khoa của Bộ Y tế và Phúc lợi tại Hàn Quốc và hơn thế nữa.

Bằng việc chăm sóc sự hài lòng của khách hàng và chất lượng cao về trải nghiệm lâm sàng, Bệnh viện Mắt Kim phấn đấu trở thành một bệnh viện nhãn khoa hàng đầu.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.kimeye.com/ENG/

T.Trần

Bệnh viện Hồng Ngọc ứng dụng kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi của Hàn Quốc

Thứ 3, 16/04/2019 | 14:28
Ngày 11/04/2019 vừa qua, Bệnh viện Hồng Ngọc phối hợp với các giáo sư đầu ngành tại Hàn Quốc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tổ chức hội thảo “Giới thiệu khóa học chống lão hóa châu Á – Thái Bình Dương lần 2 và tương lai hợp tác”.

Nghị lực của người mẹ 7 năm ròng nhặt ve chai chăm con ở bệnh viện

Thứ 5, 21/03/2019 | 15:56
Từ khi đứa con trai bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não, bà Vi Thị Toóng luôn túc trực ở bệnh viện để chăm sóc. Gần chục năm trôi qua, người mẹ dân tộc Thái này vẫn không ngừng hi vọng về điều kỳ diệu sẽ đến.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.