Khám nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường: Bác sĩ Trần Quốc Dũng

Thứ 2, 13/02/2023 | 14:17
0

Các bệnh lý nam khoa luôn khiến nhiều nam giới phải “đứng ngồi không yên” bởi những tác hại nghiêm trọng mà bệnh gây ra. Việc lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường thăm khám trực tiếp với Bác sĩ Trần Quốc Dũng sẽ mang lại kết quả khả quan hơn.

Khám nam khoa: cần chủ động thực hiện sớm

Bệnh nam khoa có thể xảy ra ở nam giới khi bước vào độ tuổi sinh sản. Nam giới có thể mắc phải các bệnh nam khoa như: viêm nhiễm bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu; viêm đường tiết niệu với biểu hiện tiểu buốt/rắt, tiểu ra mủ; các bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục...

Cần biết - Khám nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường: Bác sĩ Trần Quốc Dũng

Nam giới nên chủ động thực hiện khám nam khoa càng sớm càng tốt

Các bệnh lý này ít nhiều cũng gây hoang mang tâm lý, sự ngại ngùng, mệt mỏi, nặng hơn nữa là ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, đe dọa đời sống tình dục, tăng nguy cơ vô sinh cho người bệnh cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác cho sức khỏe.

Lúc này, nam giới cần đi khám ngay khi phát hiện những triệu chứng bất thường như: Nổi mụn vùng kín, xuất tinh sớm, bao quy đầu sưng đỏ, vùng kín ngứa ngáy, quan hệ đau, mỏi lưng, khả năng cương cứng kém, đau buốt khi đi tiểu,.... Bên cạnh đó để bảo vệ sức khỏe trước những nguy cơ mắc bệnh nam khoa thì nam giới cần chủ động kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng/1 lần.

Khám nam khoa với bác sĩ Trần Quốc Dũng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa (PKĐK) Hồng Cường đang là một trong những địa chỉ chuyên khám chữa các vấn đề nam khoa. Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ số 87-89 Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP.HCM với diện tích tổng thể trên 1300m2 được chia thành 8 tầng, môi trường rộng rãi thoáng mát đã tạo được sự thoải mái cho bệnh nhân khi bước chân vào đây.

Trong công tác khám chữa bệnh nam khoa, phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn vững vàng. Trong đó có bác sĩ Trần Quốc Dũng, ông được xem là một trong những bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao tại Đa Khoa Hồng Cường, đồng thời cũng là người đã giúp nhiều nam giới chữa khỏi các vấn đề nam khoa, tiết niệu ảnh hưởng đến sinh lý nam; mang lại kết quả tốt cho nhiều người bệnh.

Chuyên môn chính của Bác sĩ Trần Quốc Dũng đó là cắt hẹp bao quy đầu, khám và điều trị các bệnh sinh dục – tiết niệu; đặt sonde bàng quang, chọc hút nước tiểu trên xương mu, rửa bàng quang, đo lượng nước tiểu 24h, nội soi hậu môn, phẫu thuật cắt trĩ, cắt da thừa hậu môn, phẫu thuật dẫn lưu áp xe cạnh hậu môn đơn giản,...

Với những thành tích nổi trội, cùng sự cố gắng nổ lực trong trau dồ năng lực chuyên môn, Bác sĩ Trần Quốc Dũng để mang lại niềm vui khỏi bệnh cho nhiều trường hợp bệnh từ nhẹ đến nặng. Không chỉ vậy, ông luôn làm việc với sự tâm huyết, trách nhiệm, đặt cái “tâm” vào hỗ trợ người bệnh hết mình. Thái độ vui vẻ, nhiệt tình với bệnh nhân nhằm mang lại sự thoải mái, không áp lực, tạo được một kết quả khám chữa bệnh tốt.

Trải qua nhiều quá trình thăm khám, bác sĩ Bác sĩ Trần Quốc Dũng cũng được các bệnh nhân nhận xét là thăm khám nhiệt tình, có trách nhiệm và đưa ra tư vấn, lời khuyên cụ thể. Đối với các trường hợp bệnh nhạy cảm, bác sĩ sẵn sàng lắng nghe và giúp người bệnh tìm ra hướng điều trị phù hợp nhất.

Cần biết - Khám nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường: Bác sĩ Trần Quốc Dũng (Hình 2).

Bác sĩ Trần Quốc Dũng có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Song song với sự tận tâm, tận tình của các bác sĩ nam khoa thì Đa Khoa Hồng Cường cũng chú trọng trong việc đầu tư máy móc, thiết bị thăm khám tiên tiến để hỗ trợ chẩn đoán nhanh, phát hiện bệnh lý kịp thời và chính xác. Đồng thời, đưa vào ứng dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến nội khoa/ ngoại khoa phù hợp với nguyên nhân, mức độ bệnh, cơ địa bệnh nhân... đem lại hiệu quả khả quan, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Về thời gian thăm khám, Đa Khoa Hồng Cường phục vụ bệnh nhân với thời gian linh hoạt cả ngày, phòng khám tạo điều kiện khám trong và ngoài giờ hành chính, liên tục từ 8:00 – 20:00 kể cả ngày Thứ 7, Chủ Nhật. Điều này giúp cho bệnh nhân ở xa, bận rộn đều có thể dễ dàng thu xếp thời gian thăm khám phù hợp.

Chi phí khám bệnh được thực hiện một cách hợp lý, bình dân, hướng đến mọi đối tượng khách hàng. Từng hạng mục điều trị và các khoản thu tương ứng được niêm yết minh bạch, rõ ràng. Phòng khám không tăng giá ngoài giờ, trước khi thực hiện liệu trình điều trị hay bất kỳ tiểu phẫu nào, bác sĩ đều sẽ trao đổi cụ thể trước để bệnh nhân nắm rõ và có sự chuẩn bị tốt hơn.

Tại phòng khám có dịch vụ tư vấn bệnh và đặt hẹn online miễn phí, đồng thời thực hiện bảo mật hồ sơ bệnh án giúp bệnh nhân chuẩn bị tốt về mặt tâm lý; chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp, tránh tình trạng phải xếp hàng chờ đợi mệt mỏi. Bên cạnh đó, phòng khám cũng tối giản hóa các thủ tục, hồ sơ, xây dựng quy trình khám khoa học. Nam giới thực hiện các kiểm tra, xét nghiệm tại đây đều được trả kết quả sớm giúp người bệnh không phải chờ đợi lâu.

Cần biết - Khám nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường: Bác sĩ Trần Quốc Dũng (Hình 3).

Môi trường Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường sạch sẽ, tiện nghi

Đại diện PKĐK Hồng Cường cho biết: “Phòng khám cũng mong muốn đón nhận những đóng góp ý kiến từ phía bệnh nhân để xây dựng quy trình khám chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân”.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: (028) 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24

Thu Hà

Tp.HCM: Có tình trạng "báo tin giả" về phòng khám "vẽ bệnh moi tiền"

Thứ 5, 29/12/2022 | 21:36
Nhận được phản ánh về phòng khám "vẽ bệnh moi tiền", đại diện Sở Y tế Tp.HCM đã tiến hành kiểm tra khẩn nhưng không đúng như thông tin người dân cung cấp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.