Khám phá bài thuốc nam Đỗ Minh Đường - “Khắc tinh” các chứng bệnh thận

Khám phá bài thuốc nam Đỗ Minh Đường - “Khắc tinh” các chứng bệnh thận

Thứ 4, 29/04/2020 | 17:59
0
Ra đời cách đây 150 năm, bài thuốc nam chữa bệnh thận của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, bào chế từ thảo dược tự nhiên đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những bệnh nhân suy thận, sỏi thận, thận yếu, thận hư, viêm cầu thận.
Sức khỏe - Khám phá bài thuốc nam Đỗ Minh Đường - “Khắc tinh” các chứng bệnh thận

Sự phát triển của y học giúp người bệnh thận yên tâm phần nào vì họ có thể trông cậy vào nhiều phương pháp điều trị hiện đại nhưng đi kèm với nó là một khoản chi phí không hề nhỏ. Bên cạnh đó, nhiều người lại đặt trọn niềm tin vào y học cổ truyền với những bài thuốc thuần tự nhiên, có cơ chế chữa bệnh từ gốc đến ngọn. 

Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một bài thuốc có hội tụ đầy đủ các ưu điểm để gia tăng niềm tin của người bệnh thận. Đó chính là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường - đơn vị đã được Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017.

Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa bệnh thận - Giải pháp dành cho mọi người bệnh

Gần 150 năm trước, cụ Đỗ Minh Tư - truyền nhân đời thứ nhất nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thành công nghiên cứu ra bài thuốc nam dược đặc trị bệnh thận. Sau này, khi trở thành người kế thừa, lương y Đỗ Minh Tuấn - truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc đã cùng các cộng sự của mình tối ưu và hoàn thiện bài thuốc để đảm bảo thích hợp với cơ địa người Việt, từ đó mang lại hiệu quả cao nhất.

Sức khỏe - Khám phá bài thuốc nam Đỗ Minh Đường - “Khắc tinh” các chứng bệnh thận (Hình 2).

Vậy đâu là những ưu điểm nổi bật của bài thuốc? Chúng ta hãy cùng khám phá ngay sau đây:

Trị bệnh từ gốc đến ngọn, phục hồi chức năng thận, tăng cường sức đề kháng

Nói về bệnh thận, với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, lương y Tuấn cho biết: “Theo Đông y, thận là gốc rễ của hoạt động sống trong cơ thể. Khi tỳ thận dương hư, can thận âm hư, âm dương lưỡng khí, khí âm lưỡng hư, thấp trọc nội uẩn,... sẽ làm suy giảm chức năng thận và dẫn đến một loạt các bệnh lý liên quan như sỏi thận, suy thận, thận yếu, thận hư hay viêm cầu thận,... 

Để điều trị dứt điểm những căn bệnh này, hay vì chỉ giảm triệu chứng bên ngoài, Đông y sẽ lấy con người làm gốc, đi sâu vào từng ngóc ngách trong cơ thể để loại bỏ căn nguyên gây bệnh”.

Dựa trên nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền, liệu trình bài thuốc nam chữa bệnh thận Đỗ Minh Đường gồm Thuốc đặc trị Hoạt Huyết Bổ Thận, Bổ gan giải độc, Tán sỏi thận khí đã được hoàn thiện và cho tác dụng:

Sức khỏe - Khám phá bài thuốc nam Đỗ Minh Đường - “Khắc tinh” các chứng bệnh thận (Hình 3).

Là người trực tiếp tham gia vào quá trình bào chế thuốc, lương y Tuấn cho biết không chỉ trị dứt điểm bệnh, bài thuốc bệnh thận dòng họ Đỗ Minh còn giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe cho người bệnh. Nhờ đó, sau khi kết thúc liệu trình điều trị, mọi người sẽ không cần phải lo lắng tình trạng bệnh tái phát.

Thành phần thảo dược sạch, lành tính, không tác dụng phụ

Hầu hết các thảo dược có trong bài thuốc đều được thu hái tại vườn dược liệu sạch của nhà thuốc ở Lạc Thủy (Hòa Bình), Nghĩa Trai (Hưng Yên) và Gia Lâm (Hà Nội) - nơi Bộ y tế đã kiểm định, chứng nhận đạt chuẩn GACP-WHO. Một phần nhỏ các nguyên liệu còn lại, lương y Tuấn sẽ trực tiếp mua lại của người dân miền núi. Nhờ đó, bài thuốc đảm bảo không chứa tân dược, không có dược liệu bẩn. 

Được biết, bài thuốc chữa bệnh thận của dòng họ Đỗ Minh là nơi “hội tụ” 40-50 loại cây thuốc quý, điển hình như:

Xem chi tiết: Top 6 loại thảo dược làm nên bài thuốc chữa bệnh thận Đỗ Minh Đường

Sức khỏe - Khám phá bài thuốc nam Đỗ Minh Đường - “Khắc tinh” các chứng bệnh thận (Hình 4).

Lương y Tuấn chia sẻ: “Hiện nay không chỉ người già, thanh thiếu niên, bà bầu mà ngay cả những em bé mới tuổi lên 3, lên 4 cũng mắc các bệnh lý về thận. Đặc biệt, các trường hợp bị tiểu đường, huyết áp cao, gout,... lại càng có nguy cơ cao mắc bệnh. Bởi vậy, khi bào chế bài thuốc nam chữa bệnh thận, chúng tôi luôn cố gắng cân đối các thành phần thảo dược, sao cho phù hợp và đảm bảo tính an toàn, lành tính cho mọi đối tượng”.

Dạng thức bào chế hiện đại, thuận tiện cho người sử dụng

Đây vốn là bài thuốc bốc theo thang, tuy nhiên nhà thuốc sẵn sàng hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng thức hiện đại nếu người bệnh có nhu cầu. Theo đó, toàn bộ liệu trình thuốc chữa bệnh thận của dòng họ Đỗ Minh sẽ được bào chế dạng viên hoàn nhỏ gọn, đóng gói bao bì cẩn thận. 

Bằng hệ thống máy móc sản xuất thuốc hiện đại, trải qua 48h chiết xuất trong môi trường khép kín, mỗi viên thuốc vẫn đảm bảo đầy đủ dược tính của các thành phần thảo dược nên tác dụng của thuốc không hề thay đổi. 

Bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị cao, không tác dụng phụ là điều bất cứ người bệnh nào cũng mong muốn. Tuy nhiên bên cạnh việc sở hữu bài thuốc chữa bệnh thận đạt chất lượng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có những điểm gì nổi bật khiến người bệnh có thể tin tưởng để đặt chân đến?

Lý do tại sao nên tin tưởng lựa chọn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường?

Đỗ Minh Đường là một trong những phòng chẩn trị y học cổ truyền lâu đời của dòng họ Đỗ Minh, nổi tiếng có dịch vụ thăm khám và tư vấn bệnh miễn phí cho mọi người. Không những vậy, nhà thuốc luôn có chính sách, dịch vụ tốt cho bệnh nhân, điển hình như hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho người ở xa hoặc giảm chi phí điều trị đối với trường hợp người bệnh là trẻ em hoặc có điều kiện khó khăn.

Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, suốt 150 năm qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh để trở thành địa chỉ uy tín cho mọi người. 

Nhà thuốc luôn đồng hành cùng người bệnh trên các chương trình sức khỏe như Khỏe thật đơn giản - VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng - VTC2, Vì sức khỏe của bạn - H1, Sống khỏe mỗi ngày - VTV2,... Với những kiến thức sức khỏe bổ ích được chuyên gia Đỗ Minh Đường tư vấn trên truyền hình phần nào giúp người dân nâng cao ý thức phòng tránh và điều trị bệnh.

Tên tuổi của nhà thuốc ngày càng được nhiều người biết đến hơn khi trở thành điểm đến chữa bệnh xương khớp cho nghệ sĩ hài Xuân Hinh, điều trị bệnh viêm xoang cho diễn viên Hoa Thúy hay diễn viên Lê Bá Anh trị thành công bệnh yếu sinh lý chỉ sau 2 tháng dùng thuốc Đỗ Minh Đường.

Xem thêm: DV Lê Bá Anh tin tưởng điều trị bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường

Sức khỏe - Khám phá bài thuốc nam Đỗ Minh Đường - “Khắc tinh” các chứng bệnh thận (Hình 5).

Trên đây là toàn bộ thông tin về bài thuốc nam chữa bệnh thận của Đỗ Minh Đường mà chúng tôi muốn gửi đến độc giả. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bài thuốc, mọi người có thể liên hệ đến:

- Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình. SĐT: 024 6253 6649 - 0984 650 816

- Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh. SĐT: 028 3899 1677 – 0932 088 186

- Website: http://dominhduong.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Thu Hà

“Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội giới thiệu bài thuốc chữa phụ khoa Đỗ Minh Đường

Thứ 3, 24/12/2019 | 14:37
Với mong muốn mọi người có thêm kiến thức về bệnh phụ khoa, vừa qua chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài truyền hình Hà Nội đã phối hợp cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chương trình đã mang lại nhiều thông tin hữu ích, đồng thời giúp khán giả biết tới bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh giúp “đẩy lùi” các bệnh phụ khoa dai dẳng.

Bài thuốc Phụ khoa Đỗ Minh Đường: Sự kế thừa và phát triển của truyền nhân đời sau (Kỳ 2)

Thứ 3, 12/11/2019 | 18:27
Bài thuốc chữa bệnh phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ dừng lại ở câu chuyện truyền nhân đời thứ 4 mà nó còn kéo dài đến thời kỳ lương y Đỗ Minh Tuấn - người kế thừa, phát triển và tối ưu bài thuốc hoàn chỉnh như ngày nay.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.