Khám phá không gian nhà lắp ghép hiện đại của DSDhome

Thứ 5, 23/03/2023 | 17:09
0

Nếu bạn đang có ý định xây dựng một không gian sống độc đáo, hiện đại và tiện nghi nhưng lại muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, nhà lắp ghép là một giải pháp tuyệt vời đối với bạn. Và DSDhome là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và thi công nhà lắp ghép chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cần biết - Khám phá không gian nhà lắp ghép hiện đại của DSDhome

Nhà lắp ghép hiện đại DSDhome

Nhà lắp ghép DSDhome được thiết kế với các mô-đun kết nối linh hoạt, giúp bạn có thể tùy chỉnh kích thước và diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với các mô-đun này, bạn có thể tự do lắp đặt và tháo dỡ để tạo ra không gian sống linh hoạt và tiện nghi.

Không chỉ có tính linh hoạt, nhà lắp ghép của DSDhome còn được thiết kế với nhiều tiêu chuẩn chất lượng cao. Các vật liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất đảm bảo độ bền và độ an toàn, giúp ngôi nhà của bạn luôn tươi mới và bền vững theo thời gian. Với những tiêu chuẩn chất lượng này, DSDhome cam kết mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái và an toàn.

Cần biết - Khám phá không gian nhà lắp ghép hiện đại của DSDhome (Hình 2).

DSDhome cũng mang đến nhiều lựa chọn thiết kế để phù hợp với phong cách sống của bạn. Với phong cách thiết kế Đơn giản - Độc đáo - Sáng tạo, từ nội thất bên trong lẫn chi thiết trang trí bên ngoài căn nhà đều mang một nét đẹp riêng cho từng không gian nhỏ.

Cần biết - Khám phá không gian nhà lắp ghép hiện đại của DSDhome (Hình 3).

Nội thất gỗ nhà lắp ghép

DSDhome - thiết kế và sản xuất nhà lắp ghép hàng đầu Việt Nam

DSDhome là đơn vị thiết kế kiến trúc và tầm nhìn là một công ty đa ngành trong lĩnh vực sáng tạo, sản xuất và dịch vụ. Với tiêu chí: Độc đáo - Sáng tạo - Đơn giản. DSDhome mang sứ mệnh đến cho khách hàng những sản phẩm với giá trị cao, thân thiện với môi trường, bền bỉ về công năng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Đến nay, DSDhome đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế nhà lắp ghép đẹp tại Việt Nam. Bạn không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm nhiều nhà thầu và quan tâm các công đoạn phức tạp trong quá trình xây dựng. DSDhome cung cấp cho bạn một giải pháp toàn diện, từ thiết kế, sản xuất đến lắp ráp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn/

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ, Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: dsd@kientrucdsd.com

Thu Hà

Bất động sản dưỡng lão dự báo sẽ tăng trưởng mạnh

Thứ 5, 23/03/2023 | 07:31
Phân khúc bất động sản nhà ở, viện dưỡng lão chăm sóc sức khỏe cho người già ở nước ta vẫn còn bỏ ngỏ trong khi nhu cầu của thị trường ngày càng gia tăng.

Thưởng nóng lực lượng bóc đường dây ma túy vì có loạt bất động sản

Thứ 3, 21/03/2023 | 19:09
Vụ án sẽ sớm đưa vụ án ra xét xử công khai, từ đó răn đe, làm bài học giáo dục, cảnh tỉnh đối với các đối tượng khác khi mua bán trái phép chất ma túy.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.