Khám phụ khoa cho bà bầu ở đâu tốt tại Hà Nội?

Khám phụ khoa cho bà bầu ở đâu tốt tại Hà Nội?

Thứ 6, 23/08/2019 | 14:44
0
Khám phụ khoa cho bà bầu ở đâu tốt? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây, để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ thăm khám phụ khoa tốt nhất.

Bệnh phụ khoa nữ luôn là nỗi lo lắng, e ngại của nhiều chị em phụ nữ, bởi chúng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, đời sống sinh hoạt hàng ngày. Chính vì thế, khám phụ khoa trong thời kỳ mang thai là việc làm vô cùng cần thiết và quan trọng.

Cần biết - Khám phụ khoa cho bà bầu ở đâu tốt tại Hà Nội?

Khám phụ khoa mang lại lợi ích gì cho bà bầu?

Bác sĩ chuyên khoa phụ sản cấp I – Nguyễn Thị Lan Hương đang công tác tại phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết, bệnh phụ khoa nữ là cụm từ chung để nói về những bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục ở nữ giới, quá trình khám phụ khoa sẽ giúp mẹ bầu dễ dàng phát hiện bệnh như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng ở giai đoạn sớm, chăm sóc cơ thể đúng cách và đặc biệt hơn là phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe trước khi chúng trở nên nghiêm trọng hơn. Bác sĩ cho biết thêm, nếu bạn thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường như bộ phận sinh dục ngứa ngáy, khó chịu, có mùi hôi,...bạn cần đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt để tìm ra nguyên nhân, và có phương pháp điều trị hợp lý.

Hệ quả của việc không khám phụ khoa khi mang thai

Theo thống kê mới đây, có hơn 60% phụ nữ mắc bệnh viêm đường sinh dục dưới trong quá trình mang thai. Viêm đường sinh dục dưới là loại bệnh được khuyến cáo có thể gây nguy hiểm cho thai nhi trong quá trình mang thai cũng như khi chào đời. Các bệnh phụ khoa phổ biến nhất chị em thường xuyên mắc phải như “cô bé” ngứa rát, đái buốt,...Viêm nhiễm đường sinh dục nữ nếu không được phát hiện sớm có thể dẫn đến một số hệ quả như sẩy thai, sinh non, lưu thai. Ngoài ra, trẻ em cũng có thể bị viêm phổi, phát triển chậm cả về thể chất lẫn tinh thần do nhiễm vi khuẩn từ mẹ trong quá trình sinh nở. 

Cần biết - Khám phụ khoa cho bà bầu ở đâu tốt tại Hà Nội? (Hình 2).

Khám thai phụ khoa có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Khám thai phụ khoa cho bà bầu cần được thực hiện đúng quy trình tại cơ sở y tế uy tín để không ảnh hưởng tới thai nhi. Nếu mẹ bầu có dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ kiểm tra, có phương pháp điều trị hợp lý. Để sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi không bị ảnh hưởng, mẹ bầu nên đến ngay các cơ sở y tế khi có những dấu hiệu của bệnh lý vùng kín. Khám thai phụ khoa là việc làm hết sức cần thiết, không chỉ đảm bảo sức khỏe cho người mẹ mà còn đảm bảo cho quá trình phát triển bình thường của thai nhi. 

Khám phụ khoa cho bà bầu ở đâu tốt?

“Chào bác sĩ! Năm nay em 25 tuổi, là lần đầu tiên được làm mẹ nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Hơn 1 tuần nay “cô bé” của em có dấu hiệu ra huyết trắng. Em có tham khảo, hỏi ý kiến của bạn bè xung quanh nhưng mọi người nói rằng đó là hiệu tượng hết sức bình thường khi mang bầu. Tuy nhiên, em rất lo lắng bởi huyết trắng ra ngày một nhiều mà không có dấu hiệu giảm bớt, thỉnh thoảng em còn có cảm giác đau râm ran vùng bụng dưới nữa. Em muốn đi khám phụ khoa xem tình hình thế nào để yên tâm hơn, nhưng em đang phân vân không biết địa chỉ khám phụ khoa cho bà bầu ở đâu tốt, chính xác và đảm bảo. Hiện em đang cư trú tại Hà Nội, rất mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ” – chia sẻ của bạn Hà Thu N (Thanh Xuân, Hà Nội) – Email: Thu***@gmail.com

Cần biết - Khám phụ khoa cho bà bầu ở đâu tốt tại Hà Nội? (Hình 3).

Trả lời câu hỏi của bạn N, bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương cho biết, đây là vấn đề rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải trong thời kỳ mang thai. Khi mang thai, nội tiết tố của chị em thay đổi nên khí hư ra nhiều, hiện tượng tử cung xuất hiện huyết trắng là bình thường. Tuy nhiên nếu huyết trắng ra nhiều không có dấu hiệu suy giảm, kèm theo mùi hôi, màu lạ, bụng dưới đau quặn,...thì chị em cần hết sức lưu ý và thận trọng. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc chữa trị tránh ảnh hưởng đến thai nhi cũng như sức khỏe, khiến bệnh nặng hơn. Khi có những dấu hiệu bất thường trên bà bầu cần đi khám phụ khoa ngay, và việc lựa chọn địa khám phụ khoa cũng cần được cân nhắc, tìm hiểu kỹ càng. Chị em có thể khám phụ khoa tại một trong những địa chỉ dưới đây:

+ Bệnh viện phụ sản trung ương:

Bệnh viện phụ sản trung ương là một trong những bệnh viện chuyên sản phụ khoa lớn nhất cả nước. Chị em có thể đến đây khám phụ khoa để cho kết quả chính xác nhất. Tuy nhiên bệnh viện có một ưu điểm đó là lượng người tới thăm khám rất đông, chị em không tránh khỏi trường hợp xếp hàng chờ đợi mệt mỏi.

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Bệnh viện phụ sản Hà Nội:

Bệnh viện phụ sản Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ được chị em đánh giá cao về lĩnh vực sức khỏe sinh sản. Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám thai đây. Tuy nhiên bệnh viện phụ sản Hà Nội luôn rơi vào tình trạng quá tải, chị em sẽ phải chờ đợi rất lâu mới tới lượt thăm khám.

Địa chỉ: Đường Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

+ Phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Nếu mẹ bầu không muốn mất nhiều thời gian chờ đợi, thủ tục rườm rà,...thì  Phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Phòng khám đã được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động, thiết bị y tế tiên tiến hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn hàng đầu cả nước. Phòng khám làm việc từ 7h30-20h các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết, chị em có thể linh hoạt trong thời gian thăm khám. Đặc biệt mọi thông tin khách hàng đều bảo mật, chi phí rõ ràng.

Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

SĐT: 03.56.56.52.52

Website: bacsychuyenkhoa.vn

Những thông tin trên hi vọng sẽ giúp chị em biết được khám phụ khoa cho bà bầu ở đâu tốt, từ đó lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, an toàn. Nếu còn bất kỳ những thắc mắc cần được tư vấn và hỗ trợ, chị em có thể liên hệ chat trực tuyến TẠI ĐÂY.





Review phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi

Thứ 5, 15/08/2019 | 14:02
Chỉ cần bạn bỏ ra ít phút tìm hiểu về một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín, thì cũng có thể gặp phải không ít những hoang mang. Bởi thực tế hiện nay, trên địa bàn Tp. Hà Nội có quá nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa được ra đời, khiến người dân gặp rất nhiều trong việc đánh giá và lựa chọn đúng.

Top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội 2019

Chủ nhật, 03/03/2019 | 12:41
Trong khi các bệnh viện, phòng khám phụ khoa mọc lên như nấm thì việc lựa chọn được một địa chỉ y tế chất lượng để tin tưởng khám chữa bệnh lại trở thành vấn đề nan giải của chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây là tổng hợp top 5 phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội, hiện đang được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo chị em lựa chọn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Đăng ký khám online nhanh – thuận tiện tại Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu HCM

Thứ 5, 28/02/2019 | 08:30
Trước đây, để khám bệnh tốn khá nhiều người thời gian, người bệnh cần đến cơ sở y tế bốc số khám bệnh rồi ngồi chờ đợi gọi tên. Quá trình này có thể kéo dài hàng tiếng đồng hồ, khiến người bệnh mệt mỏi, công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong

Thứ 5, 07/06/2018 | 14:19
Khám và điều trị bệnh phụ khoa ngày nay được nhiều chị em chú trọng hơn bởi những lợi ích không thể phủ nhận. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa nổi tiếng tại TP.HCM được nhiều chị em tin tưởng. Những thông tin sau sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chất lượng của cơ sở y tế này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.