Khánh Thi khóc nức nở trước đám đông chỉ vì hành động này của Phan Hiển

Khánh Thi khóc nức nở trước đám đông chỉ vì hành động này của Phan Hiển

Hà Thị Linh
Thứ 4, 06/03/2019 | 18:00
0
Dù cố tỏ ra bình thường, nhưng Khánh Thi vẫn không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc trước món quà 8/3 bất ngờ của ông xã Phan Hiển.

Xem video:

Khánh Thi bật khóc nức nở khi được Phan Hiển tặng quà ngày 8/3

Dù chưa tới ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhưng Khánh Thi khiến nhiều người ghen tỵ khi được chồng trẻ Phan Hiển tặng quà sớm đầy bất ngờ. Theo đó, trong đoạn clip Khánh Thi chia sẻ, khi hai vợ chồng đang ngồi nghỉ ngơi sau giờ tập, Phan Hiển bất ngờ lấy ra đôi khuyên tai lấp lánh được anh chuẩn bị sẵn để tặng bà xã của mình. Nam vũ công ân cần đeo bông tai cho Khánh Thi trước sự chứng kiến và cổ vũ của các học trò.

Hành động lãng mạn của Phan Hiển đã khiến tất cả những người có mặt trong phòng tập hò reo phấn khích. Thoạt đầu, Khánh Thi vẫn rất vui vẻ, còn vỗ tay hưởng ứng cùng mọi người, nhưng tới khi Phan Hiển xỏ đôi khuyên vào tai, cô lấy tay che mặt và không kìm nén được cảm xúc mà khóc nức nở. “Cố tỏ ra bình thường mà trong lòng không hề bình thường. Cảm ơn ông bố của Kubi và Anna”, Khánh Thi xúc động chia sẻ.

Ngôi sao - Khánh Thi khóc nức nở trước đám đông chỉ vì hành động này của Phan Hiển

Khánh Thi bật khóc nức nở trước món quà 8/3 bất ngờ của ông xã Phan Hiển.

Phan Hiển tâm sự: “Khi Thi đến với tôi, cô ấy đã chịu rất nhiều thiệt thòi. Nên tôi đã tự hứa với lòng mình, phải cố gắng thật nhiều để bù đắp cho cô ấy. Bởi với tôi, Thi luôn chiếm một vị trí không thể đo đếm được. Nhất là khi cô ấy đã hy sinh cho mình quá nhiều thứ, mà mình không biết cách làm cho họ vui và hạnh phúc, thì người đàn ông đó chắc chắn không thể thành công về sau được”.

Còn với Khánh Thi, chị luôn cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc khi tìm được người đàn ông đích thực của đời mình sau bao sóng gió, trắc trở. “Ông xã tôi rất yêu và chiều chuộng vợ! Không hiểu tại sao, nhưng anh ấy luôn dành cho tôi một tình cảm đặc biệt”, nữ kiện tướng dance sport bộc bạch.

Tiết lộ bí quyết để được chồng trẻ yêu thương mỗi ngày, bà mẹ hai con từng bật mí: “Trong công việc, tôi luôn tỏ ra rất mạnh mẽ, quyết đoán, khiến đôi khi ông xã còn tự ái vì sự nóng tính của vợ mình. Tuy nhiên, cứ về nhà thì mình lại “ngoan như mèo”, anh ấy nói gì nghe hết. Thế là được chiều thôi”.

Ngôi sao - Khánh Thi khóc nức nở trước đám đông chỉ vì hành động này của Phan Hiển (Hình 2).

Phan Hiển luôn thể hiện là người chồng "soái ca", yêu chiều vợ hết mực.

Đây không phải lần đầu Phan Hiển được nhiều người ngưỡng mộ vì sự lãng mạn, ga-lăng dành cho vợ. Trước đó, ông bố hai con từng bất ngờ mua đồng hồ, nhẫn kim cương cho Khánh Thi, đặc biệt phía sau mặt nhẫn còn khắc tên của hai vợ chồng. Khi cô vừa đáp chuyến bay ra Hà Nội để làm giám khảo một cuộc thi nhảy, Khánh Thi định đón taxi để tiện công việc, thì Phan Hiển lại bất ngờ ra sân bay đón cô. Và anh đã mang nhẫn và đồng hồ tặng vợ, dù không nhân dịp gì đặc biệt cả, khiến cô vô cùng bất ngờ, xúc động. Chưa hết, vì sợ vợ đi lại vất vả, anh còn quyết định mua xế hộp tặng Khánh Thi với bày tỏ: “Chỉ cần vợ chốt là anh sẽ tậu ngay cho vợ”.

Có thể thấy, dù kém tuổi nhiều so với Khánh Thi, nhưng Phan Hiển luôn chứng tỏ bản thân là một người đàn ông chững chạc, biết chăm lo cho gia đình. Anh chăm sóc Khánh Thi từng chút một, cả việc chăm sóc hai con nhỏ, ông bố trẻ này cũng tỏ ra rất thành thạo. Không ít lần, nam vũ công khiến nhiều người phải ghen tỵ với Khánh Thi vì lấy được người chồng chuẩn mực “soái ca”, yêu chiều vợ con hết mực và vô cùng tinh tế.

 

Kiện tướng Dancesport Phan Hiển: “Từ khi lấy Khánh Thi, có con, tôi không còn ích kỷ nữa”

Thứ 4, 27/02/2019 | 13:00
Vượt qua bao sóng gió, ở tuổi 25, Phan Hiển đã vẹn tròn hạnh phúc bên cạnh bà xã Khánh Thi và 2 nhóc tỳ siêu đáng yêu. Tuổi thanh xuân của “ông bố hai con” đẹp ngọt ngào khi đã tìm được bờ vai đích thực của đời mình. Trong cuộc trò chuyện cùng PV báo Người Đưa Tin, Phan Hiển không giấu được niềm vui khi nói về những người thân thương của mình.

"Mối duyên tình kỳ lạ" Khánh Thi - Phan Hiển: Tình yêu tròn đầy, nhưng vẫn "mòn mỏi" chờ một điều đặc biệt

Thứ 7, 16/02/2019 | 14:18
Mối duyên tình lạ kỳ của Khánh Thi - Phan Hiển đã trở thành "ngôn tình" tuyệt đẹp trong mắt nhiều người. Ấy nhưng, công chúng vẫn từng ngày "mòn mỏi" chờ đợi một điều đặc biệt của cặp đôi đặc biệt này.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/11: Phan Hiển thừa nhận từng bị stress sau 3 năm chung sống với Khánh Thi

Thứ 3, 27/11/2018 | 06:54
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/11: Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đón lễ Tạ ơn tại Mỹ, sau những đau thương, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình, Phan Hiển thừa nhận bị stress sau 3 năm chung sống với Khánh Thi…
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.