Khánh Thi

Khánh Thi "tố cáo" Phan Hiển vô tâm, chưa bao giờ tặng quà cho vợ suốt 10 mùa Valentine

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 14/02/2020 | 20:56
0
Đúng ngày lễ Tình nhân 14/2, Khánh Thi ra mắt tập mới của series Nhà bao việc. Trước ngày Valentine, "bà mẹ hai con" chia sẻ, cô không hy vọng gì về sự ngọt ngào của ông xã.

Chia sẻ với PV, kiện tướng dance sport Khánh Thi cho hay: "Phan Hiển là một người rất vô tư. Anh có thể quan tâm đến tôi mỗi ngày nhưng riêng Valentine thì chẳng có gì đặc biệt. Valentine hàng năm đều là do tôi chuẩn bị. Chưa bao giờ anh ấy dành cho tôi bữa ăn đặc biệt hay chuyến đi chơi đặc biệt trong dịp này. Vì vậy, tôi đã quen với việc phải quên ngày này đi rồi”.

Sự kiện - Khánh Thi 'tố cáo' Phan Hiển vô tâm, chưa bao giờ tặng quà cho vợ suốt 10 mùa Valentine

Khánh Thi chia sẻ, gần 10 năm nay cô không nhận được điều đặc biệt từ chồng trong ngay lễ tình yêu.

Về phần Phan Hiển, anh thừa nhận mình là người khô khan và không lãng mạn. Anh không quá quan trọng ngày Valentine mà chỉ muốn hai vợ chồng có một buổi tối cùng nhau không có cãi vã, xung đột gì là đã mừng lắm rồi. 10 mùa Valentine trôi qua bên Khánh Thi, anh chưa bao giờ làm điều gì đặc biệt cho cô. Tuy nhiên năm nay anh muốn dành điều bất ngờ cho vợ. Dịp này, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển chuẩn bị đón rất nhiều ngày kỷ niệm bao gồm kỷ niệm yêu nhau, Valentine và sinh nhật của Khánh Thi. Phan Hiển quyết định tặng cho vợ một món quà thật giá trị thay cho tất cả những ngày kỷ niệm đó.

Trước lễ tình nhân một vài ngày, Phan Hiển hẹn Khánh Thi đi ăn tối. Hiếm khi được chồng hẹn hò lãng mạn, Khánh Thi đến đúng giờ nhưng phải ngồi chờ một mình cả tiếng đồng hồ. Ngồi giữa những người có đôi có cặp, cô chỉ biết thở dài ngao ngán, tự gọi món và chơi điện tử để giết thời gian trong lúc chờ đồ ăn và chồng.

Sự kiện - Khánh Thi 'tố cáo' Phan Hiển vô tâm, chưa bao giờ tặng quà cho vợ suốt 10 mùa Valentine (Hình 2).
Sự kiện - Khánh Thi 'tố cáo' Phan Hiển vô tâm, chưa bao giờ tặng quà cho vợ suốt 10 mùa Valentine (Hình 3).

Khánh Thi xúc động khi nhận quà trong ngày 14/2 năm nay.

Sau đó, Phan Hiển khiến Khánh Thi “bị đơ” vì bất ngờ xuất hiện với bó hoa hồng trên tay. Theo Khánh Thi, từ trước đến giờ, Phan Hiển chưa bao giờ tặng hoa cho cô. Không những thế, anh còn mang theo một món quà được gói ghém, thắt nơ cẩn thận kèm theo lời nhắn nhủ đây là quà tặng dồn cho tất cả các ngày kỷ niệm. Bất ngờ trước hành động lãng mạn của chồng, Khánh Thi vừa mở quà vừa nói: “Bỗng dưng sao anh tốt với em vậy có làm điều gì sai trái không”.

Phan Hiển khiến bà xã đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác khi tặng cho cô một chiếc hộp đựng điện thoại iPhone đời mới nhất. Khi vừa rơi nước mắt cảm động, mừng rỡ vì chiếc điện thoại mới, Khánh Thi lại phải hụt hẫng vì bên trong chỉ có 4 chiếc kẹo mút. Trong lúc Khánh Thi vừa cười vừa khóc nhìn mấy chiếc kẹo, Phan Hiển mới rút chiếc điện thoại ra đưa cho cô.

Sự kiện - Khánh Thi 'tố cáo' Phan Hiển vô tâm, chưa bao giờ tặng quà cho vợ suốt 10 mùa Valentine (Hình 4).
Sự kiện - Khánh Thi 'tố cáo' Phan Hiển vô tâm, chưa bao giờ tặng quà cho vợ suốt 10 mùa Valentine (Hình 5).

Sau bữa ăn lãng mạn đó, Phan Hiển còn đưa Khánh Thi đi mua sắm hàng hiệu. Trong lúc vợ thoải mái chọn đồ, Phan Hiển kiên nhẫn chờ đợi. Ông xã Khánh Thi tếu táo đùa rằng dù tốn nhiều tiền thì cũng phải chịu vì sợ sẽ phải ra đường ngủ nếu không chiều theo ý vợ. Cặp đôi sau đó ra về với rất nhiều món đồ và hóa đơn dài dằng dặc.

Sự kiện - Khánh Thi 'tố cáo' Phan Hiển vô tâm, chưa bao giờ tặng quà cho vợ suốt 10 mùa Valentine (Hình 6).
Sự kiện - Khánh Thi 'tố cáo' Phan Hiển vô tâm, chưa bao giờ tặng quà cho vợ suốt 10 mùa Valentine (Hình 7).

Trước khi về nhà, Khánh Thi và Phan Hiển còn đi ăn chè lề đường tại quán quen của cả hai trên đường Nguyễn Thái Bình (TP. HCM). Họ thường xuyên hẹn hò tại đây suốt 10 năm, từ khi mới yêu đến nay khi cậu con trai lớn Kubi đã 5 tuổi còn cô con gái nhỏ Anna đã hơn 1,5 tuổi. Ngồi bên nhau, họ vừa cười vừa nghĩ đến ngày Kubi lớn và đưa bạn gái đến đây ăn chè.

"Tôi là mẫu người mẹ hơi cầu toàn. Tôi cầu toàn trong tất cả những gì liên quan đến con, từ việc ăn, học cho đến giấc ngủ cũng như tâm sinh lý của Kubi và Anna. Ông xã Phan Hiển thì rất muốn trở thành một người bố nghiêm khắc với con. Tuy nhiên anh còn trẻ nên vẫn còn ham vui. Bố ham vui thì thường hay cho các con ham vui theo. Tuy nhiên tôi nghĩ đây cũng là điều cần thiết bởi trong nhà cũng cần có người cứng, người mềm. Hiện tại hai vợ chồng đều cảm thấy Kubi và Anna đều còn rất nhỏ nên chưa cần phải quá khắt khe hay uốn nắn con theo một khuôn mẫu nào" - Khánh Thi tâm sự.

Khánh Thi: "Tôi không quan tâm đến chuyện đăng ký kết hôn"

Thứ 6, 24/01/2020 | 14:00
Khánh Thi - Phan Hiển luôn là một gia đình nhỏ đặc biệt trong showbiz Việt. Đặc biệt này không chỉ đến từ mối nhân duyên cô - trò lạ lùng mà theo rất nhiều người đây còn là một gia đình cổ tích giữa đời thường.

Khánh Thi khóc nức nở khi Phan Hiển giành huy chương vàng SEA Games 30

Thứ 2, 02/12/2019 | 11:56
Khánh Thi không giấu được niềm hạnh phúc sau khi ông xã Phan Hiển và bạn nhảy giành được huy chương vàng tại SEA Games 30.

Khánh Thi khóc nức nở trước đám đông chỉ vì hành động này của Phan Hiển

Thứ 4, 06/03/2019 | 18:00
Dù cố tỏ ra bình thường, nhưng Khánh Thi vẫn không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc trước món quà 8/3 bất ngờ của ông xã Phan Hiển.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.