Khiếp đảm vì thói ghen tuông vô lối của 'Sư tử Hà Đông'

Khiếp đảm vì thói ghen tuông vô lối của 'Sư tử Hà Đông'

Thứ 6, 15/01/2016 | 10:29
0
Có lần, anh K chẳng may lỡ mặc quần chip ngược bị vợ phát hiện ra. Nhưng vợ anh không tin chồng “nhầm” mà cứ đinh ninh chồng tạt ngang, tạt ngửa với cô nào vội vàng nên mới thế.

Đó chính là câu chuyện hôn nhân bi hài của anh B.T.K (Thị xã Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Hiện tại, anh K đang sống một mình trong căn phòng thuê trọ ở làng bún Phú Đô. Khi kể về cuộc đời mình anh K không cầm nổi những giọt nước mắt đau đớn...

“Chồng xấu cũng bị vợ ghen… điên đảo”

Anh K và chị M yêu nhau 3 năm thì kết hôn. Chị M. vợ anh K vốn thuộc diện sắc nước, hương trời. Ai nhìn vào cũng tấm tắc khen anh K có duyên lấy được cô vợ vừa đẹp người, lại đẹp nết. Bạn bè anh K còn bảo “Lấy vợ đẹp thế này thì về chỉ khổ công ngồi nhà giữ. Sểnh ra là có người cướp mất đấy nhé”.

Mới đầu anh K vui lắm, ngoài thời gian đi làm, anh chỉ muốn nhanh chân chạy về ôm vợ. Những năm đầu cuộc hôn nhân của anh K và vợ vô cùng hạnh phúc. Niềm vui vỡ òa khi anh chị đón chào cô công chúa nhỏ xinh ra đời. Nhưng cũng từ đây, cuộc sống anh chị bắt đầu có những mâu thuẫn nhỏ chẳng ai ngờ tới.

Anh K kể: “Từ ngày vợ mình ở cữ cô ấy bắt đầu sinh ra tính ghen tuông. Tôi đi đâu, làm gì cô ấy cũng hỏi cho bằng rõ ngọn ngành. Khi tôi giải thích, cô ấy gật gù nhưng vẫn bán tín bán nghi chồng dối trá. Vì thế, nhiều lúc tôi chán nản vô cùng, tôi cảm giác mình không được vợ tin tưởng”.

Trong khi anh K miệt mài kiếm tiền, không quản khó khăn để tháng nào cũng giao nộp đầy đủ lương bổng cho vợ. Thì chị M ở nhà chăm chăm nghĩ rằng chồng đi chơi với gái. Nhiều hôm anh K có việc đột xuất về muộn 15-20 phút là chị M nhảy cẫng lên tra hỏi đủ kiểu. Nhưng ngặt nỗi khi anh K giải thích, chị M lại không tin, cho rằng chồng tạt ngang, tạt ngửa nên bao biện.

“Những lúc vợ giận hay ghen tuông, mình biết làm gì hơn là im lặng. Người ta nhìn vào cứ cho rằng, mình chắc phải ghen lắm, lấy được vợ xinh đẹp, nhưng ai ngờ mình mới là kẻ bị vợ hành hạ vì thói ghen tuông chẳng giống ai. Nghĩ bụng, đàn bà sống phức tạp quá. Thà biết thế, ở một mình cho xong”- anh K lắc đầu.

Cùng chuyên mục

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.