Khó chịu vì chồng thức đêm xem World Cup, vợ gây án mạng

Thứ 7, 19/11/2022 | 12:59
0
Thấy chồng thường xuyên thức thâu đêm xem bóng đá, người vợ đã tỏ ra khó chịu và nhiều lần nhắc nhở nhưng tình hình vẫn không được cải thiện.

Người vợ gây án mạng do không chịu được việc chồng mình thường xuyên thức khuya xem bóng đá. (Ảnh minh họa)

Cái chết lúc nửa đêm

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại làng Uttar Parha, thuộc khu vực Baraigram Pourasabha, huyện Natore, Bangladesh vào nửa đêm ngày 18/6/2014. Thời điểm đó, những người trong gia đình Selim Hossain hốt hoảng nghe thấy tiếng hét của anh phát ra từ căn phòng của hai vợ chồng.

Khi chạy sang, họ đã chứng kiến cảnh tượng hãi hùng.  Selim nằm trong vũng máu trên sàn nhà với nhiều vết đâm trên người. Chàng trai 22 tuổi lập tức được người thân và hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng được xác định đã tử vong khi còn chưa đến bệnh viện.

Không mất nhiều thời gian để cảnh sát tìm ra nghi phạm. Đó chính là vợ của nạn nhân - Jasmine Bagum. Người phụ nữ 20 tuổi bị bắt ngay đêm hôm đó. Cô nhanh chóng thừa nhận mình là hung thủ đâm chết chồng.

Jasmine cho biết nguyên nhân là vì cô không thể ngủ được bởi chồng cô thức và bật tivi xem trận bóng đá World Cup diễn ra vào thời điểm đó.

Hối hận muộn màng

Selim Hossain là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Anh không bỏ bất cứ trận bóng nào từ đầu mùa giải World Cup.

Thấy chồng thường xuyên thức thâu đêm, gây ảnh hưởng đến người khác, Jasmine Bagum đã tỏ ra khó chịu và nhiều lần nhắc nhở chồng. Tuy nhiên, tình hình vẫn không được cải thiện.

Đêm ngày 18/6, Selim lại tiếp tục ngồi trước màn hình tivi xem một trận đấu World Cup dù đã khuya. Những tiếng ồn ào phát ra từ tivi cùng tiếng hò reo của người chồng khiến cô vợ trẻ không thể chợp mắt. Cơn giận của cô bắt đầu nổi lên.

Jasmine Bagum sau đó bắt đầu lớn tiếng. Cô với lấy điều khiển tắt tivi đi khiến hai vợ chồng cãi nhau nảy lửa. Trong cơn tức giận và mất kiểm soát, Jasmine vớ lấy con dao đâm trúng cổ họng chồng. Selim chỉ kịp hét lên rồi lập tức gục ngã xuống nền nhà bất tỉnh.

Tại cơ quan điều tra, Jasmine thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Người phụ nữ trẻ tỏ ra rất hối hận với những gì mình đã gây ra nhưng tất cả đã quá muộn. Jasmine sau đó bị buộc tội giết người.

Đàm Anh (Theo Bdnews24)

Cùng chuyên mục

Chính quyền báo cáo vụ người tự nhận có khả năng "cầu mưa"

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:27
Làm việc với lực lượng chức năng, ông Hoàng thừa nhận “khả năng đặc biệt của bản thân” và các số liệu ông dẫn chứng chưa có cơ quan nào kiểm chứng.

Quang Lê mua nhà 100 tỷ, mời Hà Thanh Xuân sang ra mắt "mẹ chồng"

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:24
Quang Lê gọi Hà Thanh Xuân qua bồng cháu trai... lấy hên.

Thị trưởng thành phố lớn thứ hai Ukraine nói về sức ép ngày càng gia tăng của Nga 

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:16
Thành phố Kharkiv đang đối mặt nguy cơ lớn từ Nga trừ khi các chính trị gia Mỹ gác lại bất đồng để phê duyệt ngân sách hỗ trợ quân sự giúp Ukraine củng cố năng lực phòng không, thị trưởng thành phố nói hôm 16/4.

8 điều cha mẹ cảm thấy khó mở lời với con mình

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:52
Có một số điều cha mẹ rất ngại nói cho con mình biết, họ cứ giấu kín trong lòng hoặc không biết phải trả lời như thế nào.

Khởi nghiệp từ loại bánh quen thuộc, cô gái 9x Phú Thọ có doanh thu cả tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:59
Từng có thu nhập từ 20-70 triệu đồng/tháng, chị Hoài lại rẽ ngang, khởi nghiệp với sản phẩm ẩm thực truyền thống. Trải qua muôn vàn khó khăn, thử thách, thậm chí chị từng có ý định từ bỏ, giờ đây, công việc này đã mang về đầy hoa thơm và trái ngọt.