Khởi nghiệp là một món quà, kinh doanh là một cơ duyên khi bạn luôn nỗ lực

Khởi nghiệp là một món quà, kinh doanh là một cơ duyên khi bạn luôn nỗ lực

Thứ 7, 26/01/2019 | 12:38
0
Khởi nghiệp từ một món quà chính là câu chuyện thú vị của Hoài Thu, ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn câu chuyện của một cô sinh viên đầy nghị lực và mong muốn làm giàu.

Làm giàu không phải là một bài học trên sách vở

Hoài Thu cô gái 23 tuổi mới tốt nghiệp đại học khoa quản trị kinh doanh. Có lẽ vì thế mà “cái máu” kinh doanh và làm giàu luôn chảy trong huyết quản. Với mục tiêu là tự chủ về thời gian và tiền bạc để có thể giúp đỡ gia đình và đi du lịch khắp nơi, Hoài Thu đã bắt đầu kinh doanh từ những năm đầu đại học.

Truyền thông - Khởi nghiệp là một món quà, kinh doanh là một cơ duyên khi bạn luôn nỗ lực

Hoài Thu với thu nhập 7 con số khi là phụ trách kinh doanh Korena

Với thời kì bùng nổ công nghệ hóa hiện nay thì việc kinh doanh online với các bạn sinh viên đang là một nghề khá hot, với khả năng tiếp cận nhanh nhạy với công nghệ mới. Kinh doanh online không những mang lại cho các bạn sinh viên một nguồn thu nhập chính đáng từ chính công sức của mình mà nó còn giúp các bạn tự tin khi bước vào cuộc sống với vốn sống tốt hơn.

Dù chỉ là những khởi sắc ban đầu với số vốn ít ỏi và chưa hẳn nổi bật, nhưng với việc làm quen với kinh doanh trên mạng, sinh viên được cọ xát với thương trường trước khi trở thành những doanh nhân thực thụ.

Truyền thông - Khởi nghiệp là một món quà, kinh doanh là một cơ duyên khi bạn luôn nỗ lực (Hình 2).

Du lịch khắp nơi với nền tảng tài chính vững chắc

Vận dụng những kiến thức được học từ trường lớp, các kỹ năng, Hoài Thu đã kiếm tiền online thành công. Hoài Thu tâm sự: “Kinh doanh không phải là một bài học trên sách vở, em đã phải cố gắng rất nhiều, vận dụng kiến thức và các kỹ năng để bán hàng và thuyết phục khách hàng. Số tền đầu tiên em kiếm được là hơn một triệu đồng, đủ để em mua cho gia đình một món quà nhỏ. Sau đó dần dần em đã có thể tự chi trả cho việc học hành và đi du lịch nhiều nơi. Sau khi ra trường thì em đã mua được một chiếc xe máy làm phương tiện đi lại từ chính số tiền mình kiếm ra thời gian qua”.

Khởi nghiệp từ một món quà

Hoài Thu vẫn luôn theo đuổi công việc kinh doanh cho đến khi được người bạn thân tặng cho một món quà là bộ mỹ phẩm chăm sóc da Korena. Sử dụng và ưng ý hoàn toàn với chất lượng sản phẩm, cô nàng đã lên ngay kế hoạch để kinh doanh mỹ phẩm và phát triển hơn nhờ Korena.

Truyền thông - Khởi nghiệp là một món quà, kinh doanh là một cơ duyên khi bạn luôn nỗ lực (Hình 3).

Khởi nghiệp từ món quà tại sao không?

Sau 1 năm gắn bó đến nay Hoài Thu đã quản lý hơn 300 đại lý, nhà phân phối. Từ đó thu nhập hàng tháng của cô đến từ việc tư vấn và duy trì phát triển của đại lý đã lên đến 7 con số. Cô đã trở thành một trong những tấm gương truyền năng lượng đến những bạn sinh viên đã và đang tìm cho mình một chỗ đứng.

Thường xuyên tham gia các câu lạc bộ dành cho sinh viên khởi nghiệp, Hoài Thu đã mang hết sức lực và kinh nghiệm của mình để hỗ trợ. Nếu bạn đang cần tìm một người chỉ dẫn, hay đơn giản là một người có kinh nghiệm và luôn sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên trong quá trình kinh doanh thì hãy liên hệ ngay với Hoài Thu nhé.

Facebook: https://www.facebook.com/chocopie.oorion

SĐT: 0819326614

Email:  HoaiThu@korena.vn

Gia Khánh

Bà mẹ bỉm sữa mua được nhà và xe ô tô nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 3, 15/01/2019 | 18:23
Có kinh nghiệm 5 năm kinh doanh online nhưng chỉ khi kinh doanh mỹ phẩm Mini Garden, Phượng Nguyễn – bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp và năng động mới thực sự thành công. Chị mua được nhà, sắm được xe, có một khoản tiết kiệm để lo cho con yêu sau này.

Câu chuyện từ thất bại đến thành công trong kinh doanh online

Thứ 7, 05/01/2019 | 12:36
Chào các bạn, tôi là Mai Thanh, 34 tuổi. Hiện tại Mai Thanh đang là chủ của thương hiệu của trà mãng cầu. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe về 1 câu chuyện. Câu chuyện này không phải kể với 1 sự tự hào về thành công. Nó là 1 bài học khắc cốt cho sự nghiệp buôn bán online của chính tôi: Câu chuyện về thất bại.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.