Không cần dao kéo, chàng trai lột xác 360 độ nhờ phương pháp niềng răng

Không cần dao kéo, chàng trai lột xác 360 độ nhờ phương pháp niềng răng

Thứ 3, 16/07/2019 | 16:26
0
Sở hữu hàm răng móm và “gương mặt lưỡi cày”, chàng trai tìm đến phương pháp niềng răng 3D Speed với sự “lột xác” đáng kinh ngạc.

Phạm Hồng Quân, hay còn gắn liền với biệt danh “Quân móm” là chàng trai được nhắc đến trong câu chuyện. Quân sở hữu một gương mặt sáng cùng chiều cao lý tưởng, duy chỉ có một điểm trừ là hàm răng khớp cắn ngược, chiếc cằm chìa dài ra phía trước vô cùng mất thẩm mỹ.

Ngay từ nhỏ, Quân đã là tâm điểm bị mọi người trêu chọc với những lời nói khiếm nhã. Quân tâm sự, hàm răng móm là bức tường vô hình khiến em luôn tự ti về bản thân, ngại tiếp xúc với mọi người.

Cần biết - Không cần dao kéo, chàng trai lột xác 360 độ nhờ phương pháp niềng răng

Hàm răng móm là nỗi ám ảnh của Quân ngay từ nhỏ.

16 năm sống trong nỗi ám ảnh về hàm răng móm, Quân luôn loay hoay với câu hỏi: “làm sao để thay đổi”. Nhất là khi kỳ thi đại học sắp đến gần, Quân càng mông lung giữa việc học trường nào, công việc nào dành cho em với ngoại hình kém bắt mắt. 

Những ngành học em yêu thích đều yêu cầu ngoại hình và khả năng phát âm chuẩn. Còn riêng Quân, vì hàm răng móm, đến việc ăn nhai còn bất tiện nữa là những ước mơ xa vời khác.

Nhưng vì quyết tâm theo đuổi đam mê của mình, Quân bắt đầu “lân la” trên các trang mạng xã hội để tìm kiếm cơ hội “lột xác” cho bản thân. Trong một lần lướt facebook, em tình cờ biết đến công nghệ niềng răng 3D Speed có thể rút ngắn thời gian điều trị lên tới 6 tháng. 

Bán tín bán nghi, Quân đến trung tâm nha khoa để tư vấn thử trường hợp của mình. Sau khi được bác sĩ thăm khám tổng quát và lên phác đồ điều trị trực tiếp bằng phần mềm phân tích chỉnh nha 3D, Quân có thể quan sát sự thay đổi của hàm răng trong từng giai đoạn, hy vọng trong em bắt đầu lóe lên, không một chút đắn đo suy nghĩ, Quân quyết định làm ngay.

TS.BS Đàm Ngọc Trâm (Giám đốc của chuỗi hệ thống nha khoa Paris) cho biết: “Trường hợp của Quân cần niềng răng càng sớm càng tốt nếu không khớp cắn sẽ bị hỏng và khi ăn nhai gặp vấn đề có thể ảnh hưởng đến cấu trúc của toàn bộ gương mặt. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề đã từng gặp rất nhiều trường hợp giống như Quân, tôi có thể khẳng niềng răng sẽ cải thiện được tất cả nhược điểm hiện tại”.

Bác sĩ cũng nói thêm, xu hướng niềng răng hiện nay không những cần sắp xếp hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn mà còn cần phải thay đổi thay đổi gương mặt sao cho chuẩn vẻ đẹp hiện đại nhất.

Sau hơn 1 năm “chiến đấu” với niềng răng trải qua bao cung bậc cảm xúc, Quân đã có thể tháo mắc cài và tự tin với nụ cười mới. Nhưng điều khiến em bất ngờ nhất đó chính là gương mặt cũng trở nên thanh thoát hơn, cằm được thu gọn lại rất nhiều.

Cần biết - Không cần dao kéo, chàng trai lột xác 360 độ nhờ phương pháp niềng răng (Hình 2).

Dậy thì thành công sau 1 năm với niềng răng 3D Speed.

Quân dí dỏm chia sẻ, lúc niềng răng bị nhiều người chọc là “răng sắt” nhưng mình cũng quen với những lời bàn tán đó rồi. Chỉ sau 1 năm kiên trì “sống chung với lũ” mình đã có thể ngẩng cao đầu và xóa bỏ biệt danh “Quân móm” ngày trước. Thậm chí, niềng răng thay đổi “ngoạn mục” đến mức nhiều bạn bè lâu ngày gặp lại còn tưởng mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mình khẳng định chắc chắn là không (cười).

Cần biết - Không cần dao kéo, chàng trai lột xác 360 độ nhờ phương pháp niềng răng (Hình 3).

Quân (chính giữa) sau khi niềng răng đã có thể hòa đồng, cởi mở với với bạn bè.

Cần biết - Không cần dao kéo, chàng trai lột xác 360 độ nhờ phương pháp niềng răng (Hình 4).

Điển trai hơn với bức hình chụp “góc nghiêng thần thánh”.

Cần biết - Không cần dao kéo, chàng trai lột xác 360 độ nhờ phương pháp niềng răng (Hình 5).

Sự thay đổi ngoạn mục khiến nhiều người lầm tưởng Quân phẫu thuật thẩm mỹ.

Cần biết - Không cần dao kéo, chàng trai lột xác 360 độ nhờ phương pháp niềng răng (Hình 6).

Phạm Hồng Quân hoàn toàn khác: tự tin hơn, hạnh phúc hơn trước rất nhiều.

Như vậy, Hồng Quân chính là một “nhân chứng sống” chứng minh niềng răng là một phương pháp “bậc thầy” trong ngành thẩm mỹ giúp bạn thay đổi toàn bộ từ hàm răng đến những đường nét trên gương mặt. Chúc em trong tương lai sẽ vững bước trên con đường theo đuổi đam mê và tự tin khẳng định bản thân với ngoại hình thu hút cùng nụ cười tỏa sáng.

Niềng răng đang là xu hướng cải thiện nhan sắc mà không cần “dao kéo” được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp chỉnh nha nhanh chóng, ít đau đớn và giá cả phải chăng, hãy liên hệ với trung tâm nha khoa Paris theo số hotline 19006900 để được tư vấn miễn phí!

Hiện nay, nha khoa Paris đang triển khai chương trình: Tuần lễ vàng niềng răng cùng giáo sư Phillipe Tarot - ưu đãi lên tới 20% cho các dịch vụ niềng răng - chỉnh hình hàm mặt. Ngoài ra, khách hàng tham gia tư vấn trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng 1 suất Teeth Spa 1 tháng trị giá 499.000 đồng. Xem thêm thông tin ưu đãi TẠI ĐÂY.

Việt Hà

Chỉnh nha Invisalign – niềng răng vô hình, hoàn thiện nụ cười

Thứ 3, 16/04/2019 | 15:30
Trong những năm gần đây, niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign đang là xu hướng chỉnh nha thế hệ mới bởi tính ưu việt trong thẩm mỹ và hiệu quả mang lại không hề thua kém các phương pháp chỉnh nha truyền thống. Để hiểu rõ hơn về phương pháp chỉnh nha Invisalign, cùng tham khảo những chia sẻ từ Bác sĩ cao cấp trực thuộc hãng chỉnh nha nổi tiếng này.

Bệnh nhân đột quỵ vì bị rơi niềng răng vào tim

Thứ 4, 14/03/2018 | 13:10
Leah Kitchen buộc phải trải qua cuộc phẫu thuật mổ tim kéo dài hơn 5 tiếng, nằm viện 2 tháng vì nhiễm khuẩn nặng sau khi niềng răng.

Những tác hại nhìn thấy khi niềng răng ở những cơ sở kém chất lượng

Chủ nhật, 07/05/2017 | 09:33
Một số trường hợp những kĩ thuật thực hiện trong thao tác nắn chỉnh răng không đúng sẽ ảnh hưởng tới mức độ xương của răng đó. Bởi lẽ, sự sống còn của răng phụ thuộc vào xương.

Suýt mất lưỡi, mất cậu nhỏ vì cái niềng răng của vợ

Chủ nhật, 03/03/2013 | 07:46
Khi hai người môi chạm môi thì Quý giật nảy mình, cảm giác như đang hôn một thanh sắt chứ không còn là hôn môi Cúc nữa!
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.