Không phải Lý Á Bằng, "Quách Tĩnh" Hồ Ca mới là người viên mãn, thành công nhất?

Thứ 7, 04/02/2023 | 05:45
0
Sau nhiều năm độc thân, Hồ Ca bất ngờ thông báo anh đã có con gái. Các diễn viên thể hiện vai Quách Tĩnh trong phim "Anh hùng xạ điêu" ngày ấy ra sao?

Hồ Ca

Hồ Ca đảm nhiệm vai Quách Tĩnh trong phiên bản "Anh hùng xa điêu" năm 2008. Sina nhận xét tác phẩm này phù hợp hơn với giới trẻ bởi kịch bản pha nhiều yếu tố lãng mạn, hiện đại cùng dàn diễn viên ăn khách. Nhiều khán giả gọi đây là “Xạ điêu phiên bản ngôi sao thần tượng”. Tuy nhiên, tạo hình Quách Tĩnh của Hồ Ca không được người xem đánh giá cao. Các fan cho rằng Hồ Ca thể hiện vẻ khờ khạo của Quách Tĩnh có phần hơi quá đà.

 

Trong thời gian đóng phim "Anh hùng xạ điêu", Hồ Ca không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Anh bị thương nặng, khắp người đều là vết khâu do phẫu thuật. Phải mất hơn một năm điều trị và tĩnh dưỡng, Hồ Ca mới trở lại và tiếp tục quay "Anh hùng xạ điêu".

Vốn là người kín tiếng trong đời sống tình cảm, chiều 31/1, Hồ Ca gây bất ngờ khi thông báo trên Weibo rằng anh đã có vợ và mới đón con gái chào đời. “Tôi làm cha rồi. Mẹ tròn con vuông. Tôi muốn báo tin vui cho mọi người. 20 năm làm nghề, cảm ơn mọi người đã cùng tôi trưởng thành, hy vọng được mọi người hỗ trợ và thấu hiểu hơn”, Hồ Ca viết. 

Theo Sina, vợ Hồ Ca làm ngoài ngành giải trí. Anh chậm báo tin với người hâm mộ vì năm qua khá nhiều khó khăn. Tài tử đợi con gái chào đời mới công bố, vì muốn giữ sự riêng tư cho vợ.

Trước đây, anh từng có 3 năm hẹn hò nữ diễn viên Tiết Giai Ngưng, hai người chia tay năm 2009. Đến 2014, diễn viên công khai qua lại với Giang Sơ Ảnh, nhưng mối tình này không kéo dài được lâu. Họ “đường ai nấy đi” sau 1 năm. Sau đó, anh sống độc thân trong thời gian dài. 

Ở thời điểm hiện tại, dù không nhận đóng phim nhiều như trước, Hồ Ca vẫn được nhiều nhà làm phim săn đón, hàng triệu khán giả chờ đợi sự tái xuất của huyền thoại tiên hiệp một thời. 

Lý Á Bằng

Bản "Anh hùng xạ điêu" do Lý Á Bằng vào vai Quách Tĩnh được đầu tư lớn về hình ảnh và kỹ xảo. Phim sát với nguyên tác và nêu bật được chất võ hiệp của tiểu thuyết Kim Dung. Kim Dung còn cho rằng Lý Á Bằng là người trung hậu, nhập vai Quách Tĩnh thành công nhưng vai Lệnh Hồ Xung thì không ổn vì tài tử thiếu sự phóng khoáng, phớt đời.

Bộ phim gây ấn tượng với những trường đoạn giao tranh được khắc họa kỹ lưỡng. Sự thành công vang dội của phim đã đưa tên tuổi Lý Á Bằng lên một tầm cao mới..

Khi sự nghiệp ở thời kỳ đỉnh cao, anh tuyên bố kết hôn với ca sĩ Vương Phi và rời bỏ làng giải trí, chuyển hướng sang kinh doanh. "Tôi sẽ không đóng phim nữa, trừ khi có kịch bản thực sự xuất sắc", Lý Á Bằng chia sẻ

Tuy nhiên, sau nhiều năm lăn lộn thương trường, do làm ăn thua lỗ, anh mất dần tài sản và rơi vào cảnh nợ nần. Trên Sohu, Lý Á Bằng cho hay 7 năm qua anh không có thu nhập, sống dựa vào tiền tiết kiệm và vay mượn do hoạt động kinh doanh không sinh lãi. Anh có không dưới 5 lần kinh doanh phá sản. 

Sau khi ly hôn với Vương Phi vào năm 2013, Lý Á Bằng giành quyền nuôi con gái Lý Yên. Tháng 3/2022, Lý Á Bằng xác nhận kết hôn với diễn viên kiêm người mẫu Hải Hà Kim Hỷ, kém anh 19 tuổi.

Tài tử phim Anh hùng xạ điêu và bà xã quyết định rời xa thành phố xô bồ, tấp nập, trở về vùng quê yên bình để tận hưởng không khí trong lành, cảm nhận vẻ đẹp của 4 mùa, từ đó tạo ra những video chất lượng gửi đến khán giả.

Nam diễn viên cũng bắt đầu thực hiện những buổi livestream bán hàng kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh đó, anh cũng dành nhiều thời gian ở bên gia đình, đỡ đần bà xã việc nhà, chăm sóc con gái, nấu ăn… Cặp đôi thỉnh thoảng cũng đổi gió bằng cách đưa nhau đi dạo ngoài trời, làm vườn, leo núi… 

Trương Trí Lâm

Xuất thân là ca sĩ nhưng Trương Trí Lâm lại thành công và nổi tiếng nhờ diễn xuất trên màn ảnh nhỏ TVB. Anh đã thành công khi tái hiện nhân vật Quách Tĩnh trong bản dựng Anh hùng xạ điêu 1994. Trương Trí Lâm tiếp thu ưu điểm của những bản cũ và mày mò để tạo nên phong cách diễn xuất riêng. Kịch bản phim trung thành với nguyên tác, nhiều chi tiết được xử lý tốt. Nhân vật sở hữu gương mặt ngoan hiền, có phần ngốc nghếch giống như Quách Tĩnh.

Anh được xem là một trong những nam thần của màn ảnh TVB (Hong Kong) một thời. Số lượng phim truyền hình Trương Trí Lâm cộng tác với TVB không nhiều, song hầu hết đều có rating cao. Gần đây, anh trở lại một cách ngoạn mục với nhân vật chàng phi công đa tình Cố Hạ Dương trong "Bao la vùng trời 2". 

Hiện, Trương Trí Lâm cũng hoạt động trong các show truyền hình. Năm 2021, nam diễn viên có bước ngoặt trong sự nghiệp khi trở thành ngôi sao được săn đón ở thị trường giải trí Trung Quốc đại lục nhờ tham gia chương trình Anh trai vượt mọi chông gai, Night in the Greater Bay… Được biết, cát-xê tham dự sự kiện của anh tại đại lục ngày một tăng cao, trung bình khoảng 160 nghìn USD.

Trương Trí Lâm hạnh phúc bên vợ Viên Vịnh Nghi và cậu con trai 15 tuổi. Đôi vợ chồng hiện là một trong những nghệ sĩ gốc Hong Kong được chào đón như sao hạng A tại thị trường Trung Quốc. Theo On, nhờ tài năng và hình ảnh gia đình kiểu mẫu, họ được các đài truyền hình, đơn vị sản xuất và nhãn hàng săn đón. Nhờ thế, cặp đôi có cuộc sống giàu có, sở hữu loạt bất động sản cùng sở thích sưu tầm siêu xe, túi hiệu... 

Thùy Trang (Tổng hợp từ Sina, Sohu)

Cùng chuyên mục

Ở nhà một mình, bé gái bị thanh niên giở trò đồi bại

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:58
Biết bé gái ở nhà một mình, Trần Nhật Tâm đến nhà chơi sau đó thực hiện hành vi xâm hại nạn nhân.

VinFast chính thức mở bán xe điện VF e34 tại Indonesia

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:54
Một cột mốc mới trong chiến lược mở rộng của VinFast tại các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á.

Đọc Vị Nhân Tâm: Thấu hiểu lòng người không quá khó

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:16
Người xưa vẫn có câu “Lòng người khó đoán”. Quả thật điều này ai cũng hiểu. Bởi mỗi người đều có bản ngã, những suy tính, ước vọng riêng giữ sâu trong lòng. Tuy nhiên, “khó” chứ không phải hoàn toàn là không thể. Nếu biết cách “đọc vị nhân tâm” thì việc thấu hiểu lòng người không phải quá khó.

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, tạt nước ớt vào mặt đối thủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:40
Đôi nam nữ tạt nước có ớt vào mặt một nữ nhân viên bán hàng, do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Điểm trùng hợp giữa các nạn nhân trong vụ tàu hàng đâm sập cầu ở Mỹ

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:09
Vào thời điểm cư dân thành phố Baltimore ở Mỹ đang ngủ say, một tàu hàng cỡ lớn trôi dạt do đột ngột mất động cơ, đâm vào cầu Francis Scott Key và khiến nó đổ sập chỉ trong thoáng chốc.